เหยื่อกำจัดปลวกวิธีกำจัดปลวก

ผู้บุกรุกได้เข้ามาในบ้านของคุณ พวกมันอยู่ทุกหนทุกแห่งในอากาศและคลานไปบนพื้น คุณเริ่มได้รับการคลานที่น่าขนลุก คุณรู้ว่าพวกเขาคืออะไร คุณเคยกลัวว่าวันหนึ่งมันจะเกิดขึ้นกับคุณ เหยื่อกำจัดปลวกนี่คือฝันร้ายที่เจ้าของบ้านหลายร้อยหลังต้องเผชิญกับการรบกวนของปลวกทุกปี และพวกเขาต้องการที่จะกำจัดบ้านของพวกเขาจากศัตรูพืชทำลายล้างเหล่านี้ พวกเขาต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็ว ทันทีทันใด และยั่งยืน

เหยื่อกำจัดปลวกไว้ตามอุปกรณ์ของพวกมัน

  • จะกัดกินบ้านของคุณจนไม่เหลืออะไร การปล่อยให้พวกเขาอยู่คนเดียวไม่ใช่ทางเลือก เหยื่อกำจัดปลวกควรเป็นข้อกังวลหลักของคุณ เหยื่อกำจัดปลวกไม่ใช่งานของคุณ-เจ้าของบ้าน 
  • เป็นงานสำหรับผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะซึ่งสามารถเข้าถึงอุปกรณ์พิเศษ เช่น ถังขนาดใหญ่ แท่งบำบัดดิน ปั๊มหรือสว่าน และเนื่องจากต้องฉีดสารกำจัดศัตรูพืชที่เรียกว่ายากำจัดปลวกลงในดิน
  • จึงจำเป็นต้องได้รับใบอนุญาตพิเศษ ร้านค้าปลีกในท้องถิ่นและออนไลน์ขายยากำจัดปลวกตามเคาน์เตอร์ แต่พวกเขาจะไม่สามารถขจัดปัญหาการรบกวนของปลวกของคุณได้ 

คุณจะลงเอยด้วยการโทรหานักกำจัดมืออาชีพเพื่อช่วยคุณควบคุมและกำจัดการรบกวนของเหยื่อกำจัดปลวก ซึ่งจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าหากคุณต้องการความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญตั้งแต่เริ่มต้น ยากำจัดปลวกมีสองประเภททั่วไป เหยื่อและของเหลว วัตถุประสงค์ของพวกเขาคือการสร้างเกราะป้องกันสารเคมีที่ป้องกันไม่ให้ปลวกเข้ามาในบ้าน หากเป้าหมายของคุณคือการฆ่าปลวกแทนที่จะขับไล่ คุณควรเลือกใช้ตัวเลือกการรักษาที่ใหม่กว่า

ดินรอบบ้านของคุณได้รับการบำบัดด้วยน้ำยากำจัดปลวก 

  • ปลวกที่เข้ามาในเขตบำบัดจะถูกฆ่า ผลิตภัณฑ์ของเหลวรุ่นใหม่มีความน่าเชื่อถือมากกว่าในความสามารถในการกำจัดปลวกในการบำบัดครั้งแรก 
  • ในขณะที่วิธีการรักษาเดิมนั้นขับไล่ปลวกแทนที่จะฆ่าพวกมัน การผสมผสานระหว่างการบำบัดแบบขับไล่และไม่ขับไล่จะมีประสิทธิภาพสูงสุดในการปัดป้องผู้รุกรานจากปลวกรายใหม่รวมทั้งกำจัดปลวกที่มีอยู่
  • พิษที่ออกฤทธิ์ช้าจะผสมกับอาหารที่ถูกปากเพื่อให้ปลวกกิน เหยื่อจะถูกวางไว้ใต้พื้นดินในสถานีพลาสติกทรงกระบอก ปลวกที่ก้าวหน้าจะกินเหยื่อและแบ่งปันให้พรรคพวก ซึ่งทำให้จำนวนปลวกลดลง

เหยื่อกำจัดปลวกต้องการรวมการบำบัดด้วยของเหลวเข้ากับการบำบัดด้วยเหยื่อหรือไม่ เพื่อตัดสินใจได้ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ของคุณ เปรียบเทียบตัวเลือกการรักษาทั้งหมด ขอค่าประมาณจากผู้เชี่ยวชาญที่มีใบอนุญาต และพิจารณางบประมาณของคุณ เมื่อทำเช่นนั้นคุณจะพบทางออกที่ดีที่สุดเพื่อช่วยให้คุณกำจัดผู้บุกรุกจากปลวก

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.cheminpestcontrol.com/pages/exterra

เหยื่อกำจัดปลวก