ศัลยกรรมตาเกาหลีสามารถช่วยให้บางคนมองเห็นได้ชัดเจน

การผ่าตัดตาด้วยเลเซอร์สามารถช่วยให้บางคนมองเห็นได้ชัดเจนโดยไม่ต้องสวมแว่นตาหรือคอนแทคเลนส์ศัลยกรรมตาเกาหลี หนึ่งในรูปแบบที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดคือการผ่าตัดแก้ไขสายตาด้วยวิธีเลสิคศัลยกรรมตาเกาหลี นอกจากนี้ยังมีข่าวลือและเรื่องราวสยองขวัญมากมายที่ก่อให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดี แต่อาจเป็นเพราะผู้ที่โชคไม่ดีหรือผู้ที่ไม่ได้วางแผนอย่างเหมาะสม บทความนี้จะลงรายละเอียดว่าการทำเลสิกตาคืออะไร และคุณจะทำอย่างไร

เพื่อไม่ให้กลายเป็นเรื่องสยองเรื่องเลสิคเรื่องต่อไปประการแรก ศัลยกรรมตาเกาหลีการผ่าตัดแก้ไขตาด้วยวิธีเลสิกเป็นขั้นตอนที่รู้จักกันดีซึ่งดำเนินการโดยศัลยแพทย์ตาจำนวนมากทั่วโลก ศัลยกรรมตาเกาหลีวิธีการจริงเบื้องหลังการผ่าตัดเลสิคคือตัดส่วนกลางของตาด้านนอกออกเป็นพนังยิงเลเซอร์เข้าไปในดวงตาศัลยแพทย์เปลี่ยนแผ่นปิดกลับเข้าที่เดิมก่อนการทำเลสิคแก้ไขสายตา ศัลยแพทย์ตาจะใส่เครื่องมือคล้ายรีเทนเนอร์เพื่อเปิดเปลือกตาของคุณ

รวดเร็วมากและใช้เวลาน้อยกว่า 1 นาทีในการทำ เมื่อการผ่าตัดตาด้วยเลเซอร์

จากนั้นศัลยแพทย์จะหยอดยาหยอดตาเข้าไปในดวงตาของคุณเพื่อทำให้ตาชา ป้องกันไม่ให้ตาแห้งและทำหน้าที่เป็นยาปฏิชีวนะ เมื่อการเตรียมการนี้เสร็จสิ้นศัลยกรรมตาเกาหลี ศัลยแพทย์ตาจะดำเนินการผ่าเปิดแผ่นปิดโดยใช้ไมโครเคอราโตม คุณไม่ควรรู้สึกเจ็บในระหว่างขั้นตอนนี้ เนื่องจากยาชาจะออกฤทธิ์แล้ว ศัลยกรรมตาเกาหลีที่เลวร้ายที่สุด คุณจะรู้สึกกดดันที่ตาของคุณ หลังจากนี้ ศัลยแพทย์จะเปิดแผ่นปิดอย่างระมัดระวัง และ ณ จุดนี้ การมองเห็นของคุณจะพร่ามัวอย่างมาก

ศัลยแพทย์ตาหรือผู้ช่วยจะเปิดเลเซอร์ ซึ่งจะปรับรูปร่างพื้นผิวด้านนอกของดวงตาของคุณ ณ จุดนี้ศัลยกรรมตาเกาหลี คุณจะเห็นไฟกะพริบหรือภาพพร่ามัว และคุณจะได้ยินเสียงหัก รวดเร็วมากและใช้เวลาน้อยกว่า 1 นาทีในการทำ เมื่อการผ่าตัดตาด้วยเลเซอร์เสร็จสิ้น ศัลยแพทย์จะทำการกรีดตาใหม่ ปรับตาให้เรียบศัลยกรรมตาเกาหลี และใส่แผ่นปิดกลับเข้าไปที่ตาตลอดการผ่าตัดแก้ไขสายตาด้วยวิธีเลสิค ศัลยแพทย์ตาจะหยอดยาลงในตาของคุณเป็นประจำ เพื่อให้คุณไม่รู้สึกอึดอัด

การถูโดยคุณ และเพื่อให้ดวงตาของคุณหายดีคุณไม่ควรทำกิจกรรมใด ๆ

ตามความเป็นจริงแล้ว คุณควรรู้สึกไม่สบายทางร่างกายตลอดการผ่าตัด เมื่อทำเสร็จแล้ว ศัลยแพทย์จะให้ผ้าพันแผลพลาสติกเพื่อปิดตาที่ผ่าตัด เพื่อป้องกันการติดเชื้อ ศัลยกรรมตาเกาหลี ราคาถูก และเพื่อให้ดวงตาของคุณหายดีคุณไม่ควรทำกิจกรรมใด ๆ เป็นเวลาอย่างน้อย 4 สัปดาห์หลังการผ่าตัดแก้ไขตาด้วยวิธีเลสิค คุณไม่ควรให้ดวงตาโดนน้ำ เช่น

ในอ่างน้ำร้อน ว่ายน้ำในสระ ชายหาด สปา และอื่นๆ เป็นเวลา 1 ถึง 2 เดือนหลังการผ่าตัด ไม่ควรทาโลชั่นหรือครีมใดๆ บริเวณใกล้ดวงตาเป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์หลังการผ่าตัด สรุปแล้ว ศัลยกรรมตาเกาหลีคุณควรใช้ยาที่แพทย์จ่ายให้ต่อไปหลังการผ่าตัด และควรปรึกษาแพทย์อย่างสม่ำเสมอเพื่อติดตามความก้าวหน้าของดวงตาและการมองเห็นของคุณ