จะดูอย่างไรในการเลือกเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

ควรคัดเลือกใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่มีขนาดของลายนิ้วมือ พร้อมทั้งเหมาะกับจำนวนผู้ใช้งาน ไม่ก็ผู้ปฏิบัติงานข้างในหุ้นส่วน  พร้อมทั้งควรให้มีความเที่ยงตรงของปริมาณลายพิมพ์นิ้วมือของแต่ละคนที่พึงประสงค์ให้จดจำ  โดยการกรองซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่มีความจุสูงมากแต่มูลค่าสามารถสูงตามไปด้วย ซึ่งบางขณะอาจเกินจำเป็น ในการใช้งาน ซึ่งน่าจะเลือกเฟ้นให้เหมาะกับโครงสร้างหลายๆอย่างด้วย จะได้ไม่เป็นการร่อยหรอ

 

การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ จะมีการบันทึกรายการจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือทุกคราว ทำเอาความถี่ในการใช้งาน ส่งผลในการคัดขนาดของรายการสแกนนิ้ว จากที่จดในเครื่อง เนื่องด้วยถ้าหากมีการใช้งานในการใช้เครื่องบันทึกเวลาทำงานเข้านอกออกในของเจ้าหน้าที่ ก็พอๆ กับว่าจะเป็นการใช้คนละ 2 รายการต่อวัน แต่หากใช้ในการเข้าๆออกๆทางเข้าออกหลักของออฟฟิศ ก็สามารถเป็นเหตุให้เกิดการใช้งานมากถึงวันละกว่าสิบครั้งต่อคนพร้อมทั้งต่อวันเลยเชียว จึงน่าจะเลือกเฟ้นเครื่องสแกนลายนิ้วมือให้เหมาะกับการใช้งานด้วย

 

กำลังเร็วที่จะจำต้องมีผลต่อการอ่านลายนิ้วมือของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ จัดว่าเป็นสิ่งที่สลักสำคัญ เพราะเครื่องจะต้องสามารถอ่านลายพิมพ์นิ้วมือได้อย่างถูกต้องและว่องไว และจะควรมีความถี่ถ้วน ทักษะสูงในการตรวจนับจากตำแหน่งการวางนิ้วมือของผู้ใช้งานแต่ละครั้งเพราะว่าอาจมีมุมที่มิอย่างเดียวกัน  ซึ่งยังมีเหตุอื่นๆ ที่อาจเป็นเหตุให้กำลังเร็วในการอ่านลายพิมพ์นิ้วมือของเครื่องสแกนลายนิ้วมือช้าลงไป จะจำเป็นต้องรู้และเรียนรู้แนวทางในการนำประกาศออกจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือด้วย ว่ามีความสบายมากน้อยเพียงใด โดยอาจจะใช้ ยูเอสบีสำหรับการสำรองประกาศ หรือหากมีรายการเสริมเพื่อจะทำการเชื่อมต่อพร้อมทั้งเก็บประกาศผ่านระบบ  เพื่อจะหาวิธีนำข่าวออกมาใช้ในการวัดผลอย่างการคิดบัญชีเงินล่วงเวลาหรือค่าโอทีให้เจ้าหน้าที่นั่นเอง สนใจเพิ่มเติมได้ที่ https://www.siamfingerscan.com/