การลงทุนในร้านอาหาร – สามารถทำงานได้หรือไม่?

การเปิดอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสนุกสนานและคุ้มค่าหากคุณวางแผนล่วงหน้าและได้รับความรู้ที่จำเป็นในการทำให้การเปิดของคุณประสบความสำเร็จ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้สร้างงบประมาณที่สมจริงและใช้เวลาในการฝึกทีมของคุณอย่างเหมาะสม ทีมที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีพร้อมบุคลิกที่พราวจะชนะแขกของคุณและเริ่มต้นร้านอาหารของคุณด้วยเท้าขวาซึ่งส่งผลให้เกิดผลกำไรได้ทันที

 

Pam Simos ผู้กล่าวสุนทรพจน์และเป็นผู้ก่อตั้งการฝึกอบรมระดับห้าดาวมีประสบการณ์การฝึกอบรมด้านการต้อนรับและภัตตาคารมากกว่า 20 ปีและปริญญาด้านการจัดการโรงแรมและภัตตาคาร ตั้งแต่ปี 2530 การฝึกอบรมห้าดาวมีความเชี่ยวชาญในการลดต้นทุนและเพิ่มผลกำไรจากการฝึกอบรม การฝึกอบรมระดับห้าดาวมีบริการฝึกอบรมเต็มรูปแบบสำหรับผู้บริหารผู้จัดการและพนักงานรวมถึงการสัมมนาการฝึกอบรมการจัดการ 15 เรื่องการพูดประเด็นสำคัญการฝึกอบรม 12 คำในซีดีการจัดการและให้คำปรึกษาการฝึกอบรมครูฝึกอบรมการฝึกอบรมร้านอาหารใหม่ ๆ startups และที่ปรึกษาทางธุรกิจ การฝึกอบรมห้าดาวตั้งอยู่ที่เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กรัฐฟลอริดา

การลงทุนในร้านอาหารเป็นธุรกิจที่ยุ่งยากเพราะมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อหรือล้มเหลวโดยสิ้นเชิง ร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จสามารถเป็นโอกาสในการสร้างรายได้มหาศาลสำหรับเจ้าของและนักลงทุน แต่น่าเสียดายที่ร้านอาหารส่วนใหญ่ล้มเหลวภายในไม่ถึงสามปีของการเปิดแกรนด์ของพวกเขา ร้านอาหารอัตราความล้มเหลวสูงเกิดจากเหตุผลหลายประการ แต่ส่วนใหญ่การบริหารจัดการที่ไม่มีประสบการณ์หรือเจ้าของร้านที่พยายามเปิดร้านอาหารแห่งใหม่ในตลาดที่แออัดอยู่แล้ว นอกจากนี้เมืองที่มีขนาดใหญ่พอสมควรจะเสนอตลาดร้านอาหารที่มีการแข่งขันสูง สนใจเพิ่มเติมที่ http://th-th.facebook.com/CurryGOPartner