ค่าใช่จ่ายสำหรับการล้างแอร์รถยนต์

ค่าใช้จ่ายที่สำคัญกับยานพาหนะเป็นเชื้อเพลิงและการซ่อมแซมรวมถึงการล้างแอร์รถยนต์

ยานพาหนะใหม่ไม่ได้เป็นการปรับปรุงยานพาหนะอายุ 36 ปีขึ้นไป

ทำไมไม่? เครื่องยนต์เผาไหม้ถูกออกแบบมาเพื่อการเผาไหม้เชื้อเพลิง แม้ว่าคุณจะ “ปรับปรุง” เครื่องยนต์ (โดยไม่ต้องเสียสละห้องความสะดวกสบายและความปลอดภัยของยานพาหนะ) หากคุณเพิ่มแรงดึง / ลากเครื่องยนต์มากขึ้นเรื่อย ๆ ปั๊มสูบบุหรี่เครื่องปรับอากาศเป็นต้นคุณจะสูญเสียไป เพิ่มประสิทธิภาพใด ๆ

ลองนึกภาพ: รถขนาดเต็มความสะดวกสบายมาก ทำไมคุณต้องใช้เครื่องยนต์เผาไหม้หรือไฮบริดไฟฟ้าหรือไฟฟ้าด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่หนัก?

หลังคาปลอมเหนือหลังคารถของคุณอาจมีถุงไฮโดรเจนได้ง่าย การควบคุมลิฟท์แบบง่ายๆบนรีบอาจปล่อยไฮโดรเจนออกเพื่อให้ได้ลิฟท์ตามกฎหมาย

ถอดเครื่องยนต์คลัทช์เกียร์หม้อน้ำตัวลดเสียงและถังเชื้อเพลิง

ทาสีช่องเครื่องยนต์ล้างแอร์รถยนต์และด้านนอกของรถโดยใช้พลังงานแสงอาทิตย์และแขวนโคมไฟบางส่วนเพื่อเปิดไฟภายในสำหรับทำงานกลางคืน ติดตั้งแบตเตอรี่รถยนต์ขนาด 12 โวลต์จำนวนไม่กี่ชิ้นและทำความสะอาดความต้องการทางไฟฟ้า เช่นศีรษะหางไฟท้ายและไฟภายใน

แน่นอนว่าเครื่องยนต์เกียร์และคลัทช์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ จะหมดไปและจะไม่ดึงแบตเตอรี่อีกต่อไปพัดลมไฟฟ้าติดตั้งที่หม้อน้ำอยู่ด้วยแผ่นเลื่อนที่นำไปสู่ช่องระบายอากาศในเครื่องดูดควันพัดลมขนาดเล็กที่ติดตั้งด้านข้างของรถและพัดลมที่ด้านบนของรถจะให้แรงจูงใจที่จำเป็น

ความเร็วของพัดลมสามารถควบคุมด้วยเครื่องวัดความดัน / วาล์วภายใต้เค้นยกที่มีอยู่ คุณจะไม่ต้องใช้เบรคกลอีกต่อไป พัดลมที่ถวายโดยเฉพาะสามารถควบคุมโดยใช้เครื่องวัดความดัน / วาล์วภายใต้แป้นเบรคที่มีอยู่ ล้างแอร์รถยนต์ จึงจำเป็นมาก