ลูกบิดประตูที่บ้านของคุณเป็นอย่างไร

ลูกบิดประตูใกล้กับประตูตัวเองและคุณจะเห็นหลุมเล็ก ๆ ที่มีการแยกเล็กน้อยภายในของมัน เอากุญแจราวกับชิ้นส่วนของโลหะที่อยู่ในชุดหม้อน้ำชุดใหม่และวางไว้ในรูเล็ก ๆ ที่เปิดขึ้น ดึงปุ่มประตูออกขณะที่คุณเจาะรูจนกว่าจะออกมาอย่างสมบูรณ์ คุณจะได้เอาส่วนตกแต่งของกลไกออกและส่วนที่ผ่าตัดออกจะถูกสัมผัส

กับประตูตัวเองคุณจะเห็นโลหะกลมที่จัดขึ้นโดยใช้สกรูสองตัวขนาดใหญ่เอาสกรูเหล่านี้ออกตลอดทาง เมื่อทำเสร็จแล้วคุณจะเห็นภายในประตูไม้และส่วนที่ทำจากลูกบิดที่ผ่านเข้าไป กดกลไกการเปิดและปิดที่ด้านหน้าของประตูและในขณะเดียวกันให้ดึงส่วนที่เหลือของลูกบิดประตูออกจากด้านนอกออกจากนั้นจะปล่อยออกจากรูที่ผ่านประตูได้อย่างง่ายดาย เมื่อทำเช่นนี้ให้ใช้กลไกการเปิดและปิดและเลื่อนออกทางด้านหน้าของประตูด้วย

ตอนนี้คุณต้องย้อนกลับกระบวนการวางกลไกการเปิดและปิดผ่านทางด้านหน้าของประตูให้แน่ใจว่าด้านแบนของกลไกจะมองไปที่ด้านข้างที่ประตูเปิดขึ้น ถ้าประตูเปิดออกด้านนอกให้ด้านแบนควรมองออกด้านนอกมากเกินไปถ้าเปิดด้านในแบนควรมองเข้าด้านใน เลื่อนกระบอกสูบผ่านรูสลักประตูขณะที่กดกลไกการเปิดและปิดไว้เพื่อให้พอดีกับช่องว่างที่ใส่ไว้ในกระบอกลูกบิดประตูบ้าน

ค้นหาสกรูสองตัวขนาดใหญ่และฝาครอบโลหะที่ด้านในเข้าและขันให้เข้าที่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแน่น แต่ไม่แน่นเกินไป ทดสอบโดยการปรับลูกบิดภายนอกกลไกการเปิดและปิดควรหดตัวโดยไม่มีความต้านทาน ตอนนี้ใส่สกรูในกลไกการเปิดและปิดอีกครั้งไม่เกินกระชับพวกเขาทดสอบลูกกรงประตูอีกครั้งควรมีการรบกวนหรือความต้านทาน

กลไกการทำงานอยู่ในสถานที่ตอนนี้ถึงเวลาที่จะเสร็จสิ้นการตกแต่งส่วนหนึ่งของการติดตั้ง ใช้แผ่นตกแต่งที่ครอบคลุมกลไกและเลื่อนเข้าที่จนกว่าจะล็อค ก่อนวางลูกบิดประตูตกแต่งให้ล็อคประตูและลองคีย์โดยไม่ต้องปิดประตู ประตูควรล็อคและปลดล็อกโดยไม่มีแรงกดหรือความต้านทานที่สำคัญ ถ้ามันทำงานได้ถูกต้องปิดประตูและล็อคให้ลองใช้คีย์ใหม่อีกครั้ง หากมีความต้านทานหรือยากที่จะเปิดคลายสกรูที่ด้านหน้าหรือที่รองรับกระบอกสูบเพียงเล็กน้อยหนึ่งหรือสองรอบควรทำประตูลองอีกครั้งก็คงไม่เป็นไร

เลื่อนสลักประตูด้านในเข้าที่ด้านในและพลิกกลับไปจนกว่าจะคลิกและล็อคเข้าที่ ขอแสดงความยินดีขณะนี้คุณเป็นเจ้าของประตูบานใหม่ที่คุณได้ติดตั้งไว้ด้วยตัวคุณเอง มีหลายสิ่งเล็ก ๆ เช่นนี้ที่คุณสามารถเรียนรู้ที่จะทำรอบ ๆ บ้านในเวลาว่างของคุณที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินและแม้เวลาหากช่างไม้หรือช่างไฟฟ้าของคุณไม่ว่างมากและคุณจะต้องนัดหมายให้พวกเขามาทำงาน คุณ. ฉันแน่ใจว่าถ้าคุณทำตามคำแนะนำง่ายๆและเก็บตาบนแผนภาพที่มาพร้อมกับลูกบิดประตูใหม่ของคุณ