แฟชั่นสติ๊กเกอร์จากร้านสติ๊กเกอร์

แฟชั่นเดี๋ยวนี้มีอะไรใหม่ๆ มาให้เราได้ลองเล่นอยู่เรื่อยเลย แทนที่จะมากลุ้มใจกับการเปลี่ยนแปลงแบบฉับไว จนตามไม่ทัน ทำไมไม่ลองปล่อยใจ ให้เป็นอิสระ แล้วมาสนุกกับเทรนด์แฟชั่นที่แสนสนุกสนานแบบนี้ไปพร้อมๆ กันไปเลย วันนี้ Lady108 จะมาพูดถึงเทรนด์รอยสักแฟชั่นกันบ้าง คนที่ชื่นชอบการสัก หรือว่ารอยสักบนเรือนร่าง ก็มีกันไม่น้อย แต่สำหรับผู้หญิงถ้าตัดสินใจจะสัก ก็เห็นทีจะต้องคิดให้นานหน่อย เพราะเกิดอยากจะมาเปลี่ยนใจทีหลัง ก็เห็นจะต้องทนเจ็บตัวซ้ำสอง และก็ไม่ได้ทำให้หายไปได้ง่ายๆ ด้วย … แต่สาวๆ ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะเทรนด์รอยสักแฟชั่นที่เราเอามานำเสนอในวันนี้ เป็น Fake Tattoo ซึ่งก็หมายความว่าเป็นรอยสักปลอมๆ ไม่ต้องทนเจ็บ ไม่ต้องเสียเวลาทำนาน แล้วก็สามารถเปลี่ยนลาย เลือกลายได้ตามใจชอบ แถมยังไม่ต้องเสียเงินแพงๆ ให้ช่างช่วยทำด้วยนะ อยากรู้เทรนด์สักสุดเก๋ แบบไม่เปลืองทั้งเงิน และเวลา ต้องไปเช็คเทรนด์

ร้านสติ๊กเกอร์ Fake Tattoo สติ๊กเกอร์รอยสัก หรือว่ารอยสักปลอมๆ สามารถติดเข้ากับผิวของเราได้เลย ส่วนใหญ่สติ๊กเกอร์รอยสักแบบนี้ จะอยู่ได้นานถึง 3-8 วัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าเรารักษามันดีแค่ไหน เอามือไปถูมันหรือว่าไปถูกน้ำบ่อยๆ รึเปล่า ส่วนใหญ่แล้วที่ฮิตๆ กันในหมู่สาวๆ ก็มักจะเป็นลายเล็กๆ ที่สามารถติดบนข้อมือ บริเวณคอ นิ้วมือ เท้า แขน และส่วนต่างๆ ในร่างกายได้อย่างอิสระ ในแผ่น สติ๊กเกอร์สักแฟชั่นนี้ ส่วนมากก็มีลายผสมอยู่ในแผ่นเยอะๆ เพื่อให้สาวๆ สามารถเลือกใช้ลายที่ชอบ และนำไปจัดเรียงบนตัวได้ตามใจชอบ

เฟคแทททู ดูเผินๆ ก็แทบจะแยกไม่ออกด้วยซ้ำว่าเป็นรอยสักจริงรึเปล่า หรือบางคนอาจจะเข้าใจผิด คิดว่าเป็นพวกรอยเพ้นท์เฮนน่า ไปเลยก็ได้ ทั้งนี้ก็อยู่ที่ฝีมือการติดสติ๊กเกอร์แทททูของแต่ละคน และการรักษาให้มันคงอยู่ในสภาพดีไปให้นานที่สุด จากภาพก็น่าจะเห็นแล้ว ว่ามันเหมือนกับเครื่องประดับชิ้นนึงบนตัวเลยด้วย เวลาสวมใส่กับเสื้อผ้าที่ดูเรียบๆ ก็ทำให้ดูเตะตา เป็นจุดสนใจขึ้นมาทันทีเลย