3 เคล็ดลับช่วยเพิ่มขนาดน้องชาย โดยไม่ต้องเพิ่งยาเพิ่มขนาด

สำหรับผู้ชาย อวัยวะเพศค่อนข้างมีความสำคัญมาก เพราะสามารถให้ความรู้สึกเสียว เสร็จสมอารมณ์หมายได้อย่างมีความสุข ซึ่งในช่วงวัยรุ่น อวัยวะเพศมักไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่ออายุเริ่มเพิ่มมากขึ้นความฟิต ความถี่ ความอึด ความทนมักเริ่มน้อยลง ยิ่งประกอบกับอวัยวะเพศมีขนาดไม่ใหญ่เท่าไรด้วยแล้ว ก็อาจทำให้หนุ่มๆทั้งหลายเกิดความเครียดได้ ดังนั้นอย่ามัวนั่งเครียดไป มาลองดูวิธีที่คนส่วนใหญ่เขาใช้เพิ่มขนาดน้องชายกันดีกว่า เพื่อจะหาทางออกให้ตัวเองได้บ้าง

  1. ใช้ยาเพิ่มขนาดชาย

สำหรับยาเพิ่มขนาดชาย สรรพคุณมักบ่งบอกว่า สามารถเพิ่มขนาด ความอึด ความทน ได้ ซึ่งก็มีมากมายขายกันอยู่หลายยี่ห้อ แต่ทางที่ดีก็ควรดูที่สรรพคุณ ส่วนผสม และผลตอบรับจากผู้ใช้ว่ายี่ห้อไหนดีสุด เพราะจะได้ไม่ทำให้ผิดหวัง อีกอย่างในปัจจุบัน ยาเพิ่มขนาดที่ไม่มีคุณภาพก็มีมากมาย ทั้งยังเป็นอันตรายอีกด้วย การจะใช้วิธีนี้ จึงต้องศึกษาเกี่ยวกับยาตัวนั้นให้ดี และอย่าลืมตรวจสอบการรับรองจาก อย.เด็ดขาด

  1. การออกกำลังกายและการกินอาหาร

เคน ชิมิซุ พระเอกภาพยนตร์ผู้ใหญ่ชื่อดังจากญี่ปุ่น ได้บอกไว้ว่า ถ้าอยากมีเซ็กซ์ได้ดีกว่าเดิม โดยไม่ต้องพึ่งยาอึด  ยาทน แถมมีขนาดน้องชายที่ใหญ่ขึ้นและแข็งแรง ต้องมีการดูแล สำหรับตัวเขาเองนอกจากอยู่บนเตียงแล้ว ส่วนใหญ่เวลาที่เหลือก็จะไปอยู่ที่ยิมเพื่อออกกำลังกาย อีกทั้งเรื่องอาหาร ต้องเข้มงวดมาก คือทานให้ครบทั้งโปรตีน คาร์โบไฮเดรต วิตามิน อาหารเสริม เพื่อให้ร่างกายและน้องชายทำงานได้ดีเหมือนกับยังหนุ่มอยู่ตลอดเวลา ซึ่งก็เป็นเรื่องจริง เพราะหากเราดูแลร่างกายตัวเองไม่ดีแล้ว น้องชายที่ไหนจะมาอึด มาทน มาใหญ่ อยู่ได้

  1. การนวดน้องชาย

ผู้ชายหลายๆคนอาจสงสัยว่าการนวดเฉพาะจุดที่น้องชายสามารถเพิ่มขนาดได้จริงหรือไม่ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าจริง เพราะมีผู้นวดเห็นผลมาแล้วมากมาย โดยการนวดจะให้ประโยชน์ช่วยเพิ่มความอึด ความทนและยังเพิ่มความหนาหรือความใหญ่ได้อีกด้วย แค่จากการใช้สองมือโฟกัสไปที่การทำให้เลือดคั่งในแกนอวัยวะเพศมากขึ้น และเมื่อสามารถเพิ่มการไหลเวียนของเลือด เซลล์ในอวัยวะเพศก็จะค่อยๆ แบ่งตัว กลายเป็นเนื้อเยื่อใหม่เพื่อรองรับการไหลเวียนของเลือดที่เพิ่มขึ้น น้องชายก็จะมีขนาดใหญ่ รู้สึกถึงความหนา และความยาวที่เพิ่มขึ้น เพียงแค่ทำการนวดติดต่อกันไม่กี่เดือน

รัก ชอบ วิธีไหนก็ลองทำตามดู มันต้องเหมาะกับคุณสักวิธีแน่นอน แต่อย่างไรไม่ว่าวิธีไหนก็ควรทำอย่างเหมาะสมและระมัดระวัง เพื่อไม่ให้เกิดผลเสียตามมานั่นเอง