งานบำรุงรักษาโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ภายในบ้านคุณ

ค่าใช้จ่ายของระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งในบ้านจะสามารถเปรียบเทียบกับค่าไฟฟ้าของระบบไฟฟ้าได้อย่างไร? พลังงานทั้งหมดที่บ้านของเราได้รับจากอรรถประโยชน์ในท้องถิ่นของเราคือค่าบริการแบบแบนหนึ่งที่ขึ้นอยู่กับการใช้งานรายเดือนของเราแม้ว่าผู้ผลิตไฟฟ้าจะใช้โรงไฟฟ้าพลังน้ำพืชฟอสซิลพืชนิวเคลียร์และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าลมเพื่อนำไฟฟ้าเข้ามาในระบบกริด

อรรถประโยชน์ทางไฟฟ้าต้องใช้จ่ายเงินสำหรับวัตถุดิบการบำรุงรักษาและบุคลากรต่อไป พลังงานที่บ้านได้รับจากระบบโมดูลแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนมืออื่น ๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรหลังจากที่อุปกรณ์เดิมจะได้รับการชำระเงิน ความเท่าเทียมกันของตารางการเปรียบเทียบค่าสาธารณูปโภคพลังงานในกรณีนี้ค่าใช้จ่ายงานบำรุงรักษาโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่บ้านไม่ได้เปรียบเทียบสิ่งเดียวกันผลิตไฟฟ้าโดยเฉพาะ

ความเท่าเทียมกันของตารางสำหรับเจ้าของบ้านเป็นเหมือนการเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายของระบบสาธารณูปโภคไฟฟ้ากับค่าใช้จ่ายของระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์และระยะเวลาที่จะใช้เพื่อชดใช้เงินลงทุนตามอัตราค่าสาธารณูปโภคในท้องถิ่น อุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องกับพลังงานทดแทนกำลังกระตือรือร้นที่จะรอความเท่าเทียมกันในตาราง ความเท่าเทียมกันนี้เกิดขึ้นใกล้เคียงกับสิ่งจูงใจเงินอุดหนุนและเทคโนโลยีที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อประสิทธิภาพและการผลิตมวลรวมสำหรับอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์

แทนการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในค่าใช้จ่ายของผลิตภัณฑ์านงานบำรุงรักษาโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์

เจ้าของบ้านต้องจำพลังงานแสงอาทิตย์ติดตั้งครั้งเดียวในบ้านค่าใช้จ่ายจริงไม่มีอะไรจะมีการบำรุงรักษาระบบพลังงานแสงอาทิตย์ด้วยการเปลี่ยนแบตเตอรี่เป็นครั้งคราวและการบุกรุกที่คาดไม่ถึง แต่เป็นไปได้เพียงใดในบ้าน สิ่งเดียวที่เจ้าของบ้านสามารถเปรียบเทียบพลังงานแสงอาทิตย์ของพวกเขาไปแล้วเป็นอำนาจกริดที่พวกเขาไม่ได้จ่ายเงินสำหรับ

วิธีหนึ่งในการมองหาพลังงานแสงอาทิตย์คือการติดตั้งโมดูลแสงอาทิตย์เจ้าของบ้านจะจ่ายเงินในวันนี้ให้กับการใช้พลังงานไฟฟ้าในอีก 20 ปีข้างหน้า เช่นเดียวกับการไม่จ่ายภาษีเงินออมเพื่อการเกษียณอายุของคุณในอัตราภาษีอากรสูงของคุณในวันนี้ในการเก็งกำไรในการจ่ายภาษีที่ต่ำกว่าเมื่อคุณอยู่ในวงเล็บภาษีที่ต่ำกว่าหวังเมื่อคุณเกษียณอายุ เนื่องจากการขาดรายได้จากการลงทุนในปัจจุบันอาจมีประสิทธิภาพในการติดตั้งแผงเซลล์แสงอาทิตย์มากขึ้นและงานบำรุงรักษาโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ประหยัดค่าไฟฟ้าไม่มากจนไม่มีค่าไฟฟ้าทั้งในปัจจุบันและต่อมา

ตอนนี้นี่คือความคิดถ้าคุณมีเงินออมเพื่อการเกษียณอายุที่เพียงพอและจะไม่ต้องเสียค่าปรับอย่างมากค่าใช้จ่ายสำหรับการลงทุนในระบบพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับบ้านของคุณจะคุ้มค่ามากขึ้นและช่วยลดค่าไฟฟ้าของคุณเป็นเดือน ไม่ต้องจ่ายเงินอีก มีการพิจารณาหลายอย่างเจ้าของบ้านต้องมองไปที่ทำให้แผนการนี้เป็นไปได้ บ้านของทุกคนไม่ได้ตั้งอยู่ในสถานที่ที่เหมาะกับแสงอาทิตย์ ตัวอย่างเช่นหลังคาหรือทรัพย์สินของคุณมีทิศทางที่ถูกต้องหรือไม่? คุณมีพื้นที่เป็นตารางฟุตเพียงพอสำหรับอาร์เรย์ที่คุณต้องการหรือไม่?