การติดตั้งกระจกอลูมิเนียมในบ้านของคุณ

ติดตั้งกระจกอลูมิเนียม บ้านของเราที่สามารถใช้การปรับปรุงเล็กน้อย คุณทำอะไรได้บ้าง คุณสามารถใส่เสื้อโค้ทสีใหม่หรือติดตั้งหน้าต่างบล็อกแก้วสองบาน พวกเขาเป็นส่วนเสริมที่ดีในบ้านใด ๆ และกระบวนการติดตั้งไม่ยากเลย

องค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมมากมายที่ทำจากวัสดุที่แตกต่างกันได้รับความนิยม ในขณะที่บางคนเสนอความสวยงามที่น่าดึงดูดใจ แต่บางคนก็รู้จักกันดีในเรื่องของการใช้งานระดับสูง อิฐแก้วเป็นองค์ประกอบที่นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสไตล์และการใช้งาน นี่คือเหตุผลสำหรับการใช้งานที่เพิ่มขึ้นในการติดตั้งตู้อาบน้ำกระจกและหน้าต่างกระจก

หรือที่เรียกว่าบล็อกแก้วพวกเขามีข้อได้เปรียบหลายประการที่เจ้าของบ้านชอบที่จะมี ผู้เชี่ยวชาญสามารถว่าจ้างให้ติดตั้งกระจกอลูมิเนียม หน้าต่างบล็อกแก้ว แต่หลาย ๆ คนชอบทำเอง ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่ว่าการติดตั้งพวกมันเป็นงานที่ยากขั้นตอนนั้นค่อนข้างง่ายและสนุก นี่คือบางส่วนที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับองค์ประกอบเหล่านี้

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

วิธีการติดตั้งกระจกอลูมิเนียมในบ้าน

อันดับแรกให้อธิบายเกี่ยวกับหน้าต่างบล็อกแก้วเล็กน้อย เหมาะสำหรับพื้นที่ที่ไม่ต้องการการระบายอากาศมากเป็นพิเศษและมีสีและแทร็กต่าง ๆ มากมาย พวกเขาสามารถเพิ่มความงามให้กับสิ่งที่จะเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่น่าเบื่ออย่างอื่น บางรูปแบบให้ความเป็นส่วนตัวกับห้องมากขึ้น ในขณะที่คนอื่นให้มุมมองห้องที่ใส

เนื่องจากหน้าต่างเหล่านี้เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมของบ้านผู้คนมากมายจึงรีบติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม แต่คุณสามารถติดตั้ง windows เหล่านี้ได้ด้วยตนเอง นี่คือวิธีที่จะทำ

ในการติดตั้งหน้าต่างบล็อกแก้วในชั้นใต้ดินคุณต้องตรวจสอบก่อนว่าบล็อกแก้วของคุณพอดีกับการเปิดหน้าต่าง คุณจะต้องมีมีดอรรถประโยชน์ที่คมสวยการติดตามพลาสติกตัวเว้นวรรคพลาสติกการยิงกาวที่ตรงกับการติดตามตัวจับแมวน้ำซิลิโคนและมีดฉาบพลาสติก นอกจากนี้คุณจะต้องใช้สว่านดินสอเทปวัดและสกรูไม้ ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการซื้ออุปกรณ์ทุกชิ้นเพราะร้านค้าจำนวนมากขายทุกอย่างในชุดอุปกรณ์ที่สะดวกสบาย

คุณควรใช้ตัวจับแมวน้ำซิลิโคนแล้ววางลงบนตะเข็บแนวนอนทั้งหมด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ใส่เครื่องปิดผนึกมากเกินไป คุณจะต้องใส่เครื่องปิดผนึกในแนวตั้งคราวนี้จะข้ามส่วนแนวนอน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำสิ่งนี้ทั้งสองด้านของหน้าต่าง จากนั้นใช้มีดพลาสติกทำซิลิโคนให้เรียบ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ผ้าขนหนูชื้นเพื่อทำความสะอาดซิลิโคนส่วนเกิน สุดท้ายใช้ยางลาเท็กซ์เพื่อปิดขอบของการติดตามและทั้งภายนอกและภายในของกรอบหน้าต่าง

ด้วยความระมัดระวังและเทคนิคที่ถูกต้องคุณจะได้รับหน้าต่างบล็อกแก้วที่คุณต้องการโดยไม่ต้องเสียเงินซื้อกระเป๋า แม้ว่าคุณจะทำผิดพลาดคุณสามารถเรียนรู้จากมันและลองอีกครั้ง การติดตั้งกระจกอลูมิเนียมในบ้านไม่จำเป็นต้องยุ่งยากเลย