เคล็ดลับสำคัญในการซื้อถังพลาสติกสำหรับเก็บอาหารของคุณ

 

การเก็บอาหารในถังพลาสติกมีประโยชน์มากมายและรวมถึงความสามารถในการเก็บอาหารจำนวนมากและให้การป้องกันอากาศและศัตรูพืช ก่อนที่จะซื้อบรรจุภัณฑ์คุณจำเป็นต้องรู้ว่าไม่แนะนำให้ใช้พลาสติกทุกชนิดในการเก็บอาหารพลาสติกบางชนิดไม่ปลอดภัยสำหรับการเก็บรักษาอาหารเพราะอาจทำให้สารประกอบที่เป็นอันตรายรั่วไหลลงสู่อาหารได้ถังพลาสติก คุณต้องค้นหาวิธีระบุถังที่เป็นเกรดอาหารสัญลักษณ์รีไซเคิลวิธีหนึ่งในการตรวจสอบว่าภาชนะบรรจุ

ปลอดภัยหรือไม่โดยการตรวจสอบสัญลักษณ์รีไซเคิลที่มักปรากฏที่ด้านล่างของถังพลาสติกโดยการปรึกษาตัวเลขนี้และค้นหาว่ามันหมายถึงอะไรคุณสามารถรู้ได้ว่าภาชนะบรรจุนั้นเหมาะสำหรับการเก็บอาหารหรือไม่หมายเลขที่ประทับตราในรูปสามเหลี่ยมของลูกศรเป็นสัญลักษณ์ที่ระบุประเภทของพลาสติกที่ใช้ในการผลิต ตามกฎทั่วไปตัวเลือกที่ดีที่สุดคือหมายเลข 2 สัญลักษณ์สำหรับโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงถังพลาสติกที่ใช้สำหรับการเก็บรักษาอาหารในระยะยาว

สัญลักษณ์การจัดการอาหารอีกวิธีในการเลือกถังพลาสติก

สัญลักษณ์การจัดการอาหารอีกวิธีในการเลือกถังพลาสติกสำหรับเก็บอาหารคือการดูสัญลักษณ์การจัดการอาหารที่มักจะตราตรึงบนภาชนะ ระบบสัญลักษณ์มาตรฐานใช้เพื่อระบุพลาสติกที่เหมาะสมกับการใช้อาหารถ้าคุณสังเกตเห็นสัญลักษณ์ถ้วยและส้อมหมา

 

ยความว่าภาชนะถังพลาสติกนั้นปลอดภัยสำหรับการเก็บอาหารของคุณ มีสัญลักษณ์อื่น ๆ รวมถึงคลื่นวิทยุที่มีความหมายว่า “ไมโครเวฟปลอดภัย” และเกล็ดหิมะที่ระบุว่าปลอดภัยต่อช่องแช่แข็งในหมู่ผู้อื่นป้ายของผู้ผลิตหากภาชนะบรรจุมีป้ายชื่อของผู้ผลิตหรือป้ายราคาที่มีป้ายกำกับคุณสามารถปรึกษากับแท็กเพื่อตรวจสอบว่าภาชนะบรรจุนั้น

เป็นเกรดอาหารหรือไม่ ในกรณีส่วนใหญ่ภาชนะบรรจุเกรดอาหารจะถูกทำเครื่องหมายเช่นนี้ถังมักจะมีราคาแพงกว่าคนอื่น ๆ ในตลาดเพราะพวกเขามีราคาแพงกว่าการผลิต ถังพลาสติกหากภาชนะไม่มีแท็กคุณสามารถติดต่อผู้ผลิตเพื่อตรวจสอบว่าเป็นเกรดอาหารหรือไม่วิธีที่ประหยัดต้นทุนในการรับถังสำหรับอาหารของคุณคือการใช้ภาชนะบรรจุที่เคยใช้ในการเก็บอาหาร หากภาชนะถูกออกแบบมาเพื่อเก็บอาหารมีโอกาสที่คุณสามารถนำมันกลับมาใช้เพื่อเก็บอาหารจำนวนมากได้

นอกจากนี้คุณยังสามารถติดต่อร้านขายอาหารและตรวจสอบ

นอกจากนี้คุณยังสามารถติดต่อร้านขายอาหารและตรวจสอบว่าพวกเขายินดีที่จะให้หรือขายภาชนะบรรจุอาหารที่ว่างเปล่าให้คุณหรือไม่ ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับถังพลาสติกประเภทต่างๆเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ภาชนะบรรจุที่ไม่ถูกต้องเป็นหนึ่งในระบบที่นิยมใช้กันมากที่สุดในปัจจุบันสำหรับการยกวัสดุจำนวนมาก ความเรียบง่ายโดยธรรมชาติของพวกเขาทำให้พวกเขาเป็นทางเลือก

ยอดนิยมสำหรับการจัดการวัสดุจำนวนมากและในการใช้งานการประมวลผล การพัฒนาอย่างต่อเนื่องในรูปทรงถังหัวและโปรไฟล์บู๊ตการผลิตและการจำหน่ายถังพลาสติกที่ไหลได้ฟรีและวัสดุอื่น ๆ ที่มีลักษณะการไหลต่ำสามารถจัดการได้สำเร็จ อัตราที่วัสดุสามารถยกขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างนอกเหนือจากผลกระทบที่ชัดเจนของการออกแบบถังความจุและความเร็ว