ความเข้าใจเกี่ยวกับการเลือกเครื่องพิมพ์วันที่

เครื่องพิมพ์วันที่เป็นพื้นฐานของการพิมพ์ที่บ้านและมานานกว่าทศวรรษแล้ว เทคโนโลยีพื้นฐานที่ใช้ในการพิมพ์บนกระดาษเป็นสิ่งที่ทำให้ง่ายต่อการใช้งานและบำรุงรักษาและยังถูกมาก จริง ๆ แล้วคุณสามารถหาเครื่องพิมพ์วันที่ที่ดีได้ในราคาเพียงแค่ 40 ดอลลาร์ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ เครื่องพิมพ์วันที่ใช้ตลับหมึกขนาดเล็กที่มีหมึกและหัวฉีดขนาดเล็กเพื่อส่งหมึกจำนวนเล็กน้อยบนกระดาษในตำแหน่งที่ถูกต้อง

เครื่องพิมพ์วันที่ใช้ตลับหมึกสองตลับสีเดียวและสีดำหนึ่งตลับ

ตลับหมึกสีแบ่งออกเป็นสามภาชนะบรรจุแยกกันแต่ละตลับบรรจุหมึกสีพื้นฐานหนึ่งในสีแดงและเขียวหรือฟ้าน้ำเงินม่วงแดงและเหลือง สีเหล่านี้ถูกผสมในปริมาณเฉพาะและส่งไปยังกระดาษเพื่อสร้างเฉดสีที่แตกต่างกันหลายล้าน ข้อดีของการทำเช่นนี้คือคุณจะได้งานพิมพ์ที่มีคุณภาพดีและความเร็วในการพิมพ์ก็ดีเช่นกัน ข้อเสียคือทุกครั้งในขณะที่เครื่องพิมพ์วันที่ใช้สีใดสีหนึ่งและเนื่องจากคุณไม่สามารถพิมพ์สีได้อีกต่อไป ซึ่งหมายความว่าหากคุณต้องการพิมพ์หลาย ๆ หน้าซึ่งมีสีน้ำเงินจำนวนมากถึงแม้ว่าจะมีสีอื่นอยู่ก็ตาม คุณจะต้องไปและเติมตลับหมึกเพื่อที่จะพิมพ์ต่อไปในสี

ฉันรู้ว่าตอนนี้ยังไม่มีวิธีแก้ไข แต่ดูเหมือนความเร่งรีบและน่าผิดหวังอย่างแน่นอน เครื่องพิมพ์วันที่สามารถมองเห็นได้ทุกที่ในสำนักงานโรงเรียนและที่บ้าน คุณสามารถหาร้านที่ดีได้จากร้านค้าออนไลน์ในราคาประมาณ 40 ดอลล่าร์ตามที่ระบุไว้ข้างต้นและคุณยังสามารถเติมหมึกได้ในราคาต่ำกว่า 5 ดอลล่าร์เครื่องพิมพ์วันที่เลเซอร์ประเภทนี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเมื่อพูดถึงการใช้งานที่บ้าน

คุณสามารถตอบสนองความต้องการการพิมพ์ใด ๆ

เทคโนโลยีที่เคยจำกัดอยู่ในเครื่องพิมพ์วันที่ราคาแพงมีให้บริการน้อยกว่า คุณเคยคิดบ้างไหมว่าคุณจะสามารถพิมพ์ภาพถ่ายคุณภาพสูงที่บ้านได้ หากคุณค้นหาอย่างระมัดระวังคุณสามารถค้นหารุ่นอิงค์เจ็ทอเนกประสงค์ที่ผลิตภาพถ่ายที่พิมพ์อย่างมืออาชีพ สิ่งที่คุณต้องการคือกระดาษภาพถ่ายชนิดที่ถูกต้องและคุณพร้อมที่จะพิมพ์ความทรงจำอันมีค่า ความสามารถในการพิมพ์ภาพถ่ายคุณภาพสูงนั้นสมบูรณ์แบบเมื่อคุณต้องการสร้างอัลบั้มรูปหรือสมุดภาพโดยใช้ภาพถ่ายดิจิทัลคุณยังสามารถสร้างเอกสารธุรกิจเช่นเอกสารประกอบคำบรรยาย

รายงานและนามบัตร กลับมาที่บ้านคุณสามารถผลิตคำเชิญใบปลิวการ์ดคริสต์มาสและอีกมากมาย ลองนึกภาพว่าคุณจะประหยัดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ระดับมืออาชีพได้มากแค่ไหน สิ่งหนึ่งที่คุณต้องระวังคือคุณภาพของข้อความในปริมาณสูง หมึกบางชนิดสำหรับเครื่องพิมพ์วันที่เหล่านี้มีแนวโน้มที่จะตกเป็นกระดาษธรรมดา ไม่สามารถสังเกตเห็นได้เว้นแต่คุณจะพิมพ์เอกสารที่มีข้อความจำนวนมากเช่นหนังสือหรือจดหมายข่าวที่มีหลายหน้า

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.imark.co.th/TH/home.html