คู่มือองค์ประกอบสำคัญการปรับขนาดเครื่องปั่นไฟดีเซล

 

เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลแต่ละเครื่องจะมีคุณสมบัติการลดอัตราของตัวเองสำหรับแต่ละรายการดังนั้นข้อมูลทางเทคนิคของพวกเขาจะต้องถูกอ้างถึง หากมีมากกว่าหนึ่งอัตราที่ใช้ตัวคูณจะกลายเป็นสะสมเมื่อลดอัตราการให้คะแนนของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องจะลดลงโดยตัวคูณปริมาณการบรรทุกโหลดปกติเมื่อมอเตอร์สตาร์ท kVA เริ่มต้นเครื่องปั่นไฟมีขนาดใหญ่กว่าเครื่องปั่นไฟสิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากกระแสไฟไหลเข้าเริ่มต้นที่จำเป็นในการสตาร์ทมอเตอร์

หลายครั้งทำให้เกิดความต้องการโหลดที่มากขึ้นและทำให้แรงดันไฟฟ้าที่เทอร์มินัลลดลง โดยทั่วไปแรงดันไฟฟ้าเกิน 25% สามารถทำให้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าหยุดทำงานปิดเครื่องปั่นไฟได้ดังนั้นจึงกลายเป็นองค์ประกอบสำคัญในการพิจารณา เครื่องกำเนิดไฟฟ้ามีคุณสมบัติแรงดันไฟฟ้าเริ่มต้นเฉพาะที่ต้องพิจารณามีการใช้วิธีการเริ่มต้นที่หลากหลายในแอปพลิเคชันเพื่อลด skVA แต่ละคนจะมีลักษณะการทำงานของตนเองและจะให้ผลกระทบเริ่มต้น ข้อมูลทางเทคนิคสามารถหาได้จากผู้ผลิต

การคำนวณขึ้นอยู่กับสถานการณ์ความต้องการสูงสุดที่เป็นไปได้

การคำนวณขึ้นอยู่กับสถานการณ์ความต้องการสูงสุดที่เป็นไปได้ เมื่อมีมากกว่าหนึ่งมอเตอร์เริ่มพร้อมกัน skVA รวมคือผลรวมของแต่ละมอเตอร์ skVAโหลด เครื่องปั่นไฟที่ไม่ใช่โหลดแบบไม่เชิงเส้น (NLL) ถูกกำหนดให้เป็นอุปกรณ์เครื่องปั่นไฟที่ดึงกระแสไซน์ที่ไม่ใช่ไซน์จากแหล่งจ่ายเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล ทำให้เกิดเสียงประสานในรูปคลื่นปัจจุบันซึ่งทำให้เกิดการบิดเบือนในรูปคลื่นของแรงดันไฟฟ้า การบิดเบือนปัจจุบันเป็นฟังก์ชั่นของจำนวนพัลส์ระดับการบิดเบือน

สามารถทำให้เกิดความไม่แน่นอนในระบบควบคุมโหลดและระบบกระตุ้นของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเพื่อให้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลสามารถ จำกัด แรงดันไฟฟ้าที่ผิดเพี้ยนเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับจะต้องมีปฏิกิริยาเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลที่เลือกจะต้องมีเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับที่ทำงานภายในขีดจำกัดเครื่องปั่นไฟสำหรับแอปพลิเคชันที่ NLL เป็นเปอร์เซ็นต์สูงของการโหลดทั้งหมดอาจจำเป็นต้องใช้เครื่องปั่นไฟกระแสสลับขนาดใหญ่ขนาดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล

เมื่อเครื่องปั่นไฟสูงสุดสำหรับแต่ละปัจจัยโหลดถูกกำหนดขนาด

เมื่อเครื่องปั่นไฟสูงสุดสำหรับแต่ละปัจจัยโหลดถูกกำหนดขนาดของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลจะเป็นความต้องการสูงสุดและจึงตอบสนองความต้องการของปัจจัยการโหลดที่เหลืออยู่ตามที่เห็นขนาดของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลค่อนข้างซับซ้อน คู่มือนี้เป็นข้อมูลพื้นฐานและเขียนขึ้นเพื่อให้ความตระหนักถึงข้อควรพิจารณาที่จำเป็นเมื่อปรับขนาดเครื่องกำเนิดไฟฟ้า การอภิปรายนี้สามารถขยายไปสู่รายละเอียดที่ดีซึ่งการพิจารณาอาจจะต้องให้ขนาดที่ถูกต้องของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการโซลูชั่นการผลิตกระแสไฟฟ้าสำหรับอุตสาหกรรมเหมืองแร่

การก่อสร้าง, สุขภาพ, การป้องกัน, ชนบท, การผลิต, การค้าและการค้าปลีกเครื่องปั่นไฟใช้วิศวกรจำนวนมากที่มีประสบการณ์ซึ่งจะให้การออกแบบที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ตรงกับพารามิเตอร์เฉพาะของโครงการ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลของคุณจากช่วงที่เรามีเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคุณให้บริการและบำรุงรักษาโดยเครื่องปั่นไฟของเรา – 24/7 ทีมจัดหาชิ้นส่วนอะไหล่สำหรับความต้องการของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคุณหรือให้บริการแบบครบวงจรที่สมบูรณ์เราพยายาม ผลลัพธ์โดยใช้วิธีการคุณภาพสูงสุดแบรนด์และทรัพยากรเฉพาะของเราเท่านั้น