สิบประเทศในยุโรปสำหรับทัวร์ยุโรปที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ยุโรปเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สวยที่สุดในโลก หากคุณต้องการทัวร์ยุโรปและดูว่าทวีปนี้มีอะไรให้อ่านสถานที่ทั้ง 10 แห่งที่คุณสามารถเยี่ยมชมในทวีปอันยิ่งใหญ่นี้ มันอาจจะแพงไปหน่อย แต่วันหยุดฉันคิดว่าคุณจะไม่มีวันลืมในหนึ่งล้านปี

มีสถานที่มากมายที่คุณสามารถเยี่ยมชมได้ที่นี่ในลอนดอน สิ่งแรกที่คุณจะได้เห็นคือพระราชวังบักกิ้งแฮม ต่อไปฉันจะแนะนำให้คุณเยี่ยมชม Tower of London หากคุณต้องการทำความรู้จักกับสถานที่ให้ดีขึ้นอย่าลืมเดินไปตามถนนในกรุงลอนดอนและชื่นชมอาคารประวัติศาสตร์

แน่นอนถ้าคุณต้องการทัวร์ยุโรปอย่าลืมเยี่ยมชมสถานที่แสนโรแมนติกของปารีส สถานที่แห่งนี้มีสิ่งต่าง ๆ มากมายที่จะนำเสนอประวัติศาสตร์โดยเฉพาะหอไอเฟลสายตาที่สวยที่สุดที่คุณเคยเห็น นี่คือจุดที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไปและเมื่อเท้าของพวกเขาเหนื่อยล้าจากการเดินก็สามารถเพลิดเพลินไปกับร้านกาแฟและบาร์มากมายที่ตั้งอยู่บนถนนที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์

นี่เป็นอีกสถานที่ที่ดีที่คุณไม่ควรพลาด โรมมีอาคารประวัติศาสตร์มากมาย นครวาติกันเพียงอย่างเดียวเป็นเพียงหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวและโบสถ์อื่น ๆ อีกมากมายที่มีโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ได้รับชื่อเสียงมากขึ้นจากหนังสือ Da Brown รหัส Da Vinci

นี่คือหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในปรากที่มีให้ ทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะในตอนกลางคืนเมื่อแสงไฟทั้งหมดเพียงพอที่จะสูดลมหายใจ ทำความรู้จักกับผู้คนที่ยอดเยี่ยมในปรากและวัฒนธรรมของพวกเขา

นี่คือหนึ่งในสถานที่ที่บาร์เซโลนาเสนอให้นักท่องเที่ยว – ร้านดอกไม้ La Rambla ถ้าคุณรักดอกไม้นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับคุณที่จะเดินเล่น นอกจากนี้คุณสามารถเยี่ยมชมสถานที่ทางประวัติศาสตร์