ทำไมคุณควรเลือกเลเซอร์ รักแร้

สำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่รูปลักษณ์ของพวกเขามีความสำคัญสูงสุดและจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาดูดี ผมที่ไม่ต้องการอาจเป็นปัญหาสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ผู้หญิงทั่วโลกต้องเผชิญในแต่ละวัน พวกเขาต้องการเพลิดเพลินกับแขนรักแร้และขาที่ไม่มีขนในแต่ละวันและแม้ว่าจะมีหลายวิธีในการบรรลุผลเช่นเดียวกัน แต่ก็มีเพียงไม่กี่วิธีที่เสนอทางเลือกในระยะยาว ตัวอย่างเช่นถ้าคุณโกนผมคุณจะสังเกตเห็นตอซังในวันรุ่งขึ้น เลเซอร์ รักแร้ในทำนองเดียวกันครีมแว็กซ์และกำจัดขนจะมีอายุการใช้งานเพียงไม่กี่วัน อย่างไรก็ตามในปัจจุบันมีวิธีการกำจัดขนแบบมืออาชีพมากขึ้นและเลเซอร์ก็เป็นหนึ่งในนั้นในบทความนี้เราจะดูทุกแง่มุมที่เกี่ยวข้องกับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์

เริ่มกันก่อนว่าการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้คืออะไร

  • สิ่งสำคัญคือต้องชัดเจนว่าเลเซอร์ช่วยในการลดขนถาวรและกำจัดขนถาวรการลดขนถาวรหมายถึงการลดจำนวนขนขั้วหยาบอย่างมีนัยสำคัญในบริเวณร่างกายที่กำหนด
  • ซึ่งจะคงที่เป็นระยะเวลานานกว่าวงจรการเจริญเติบโตของรูขุมขนกล่าวอีกนัยหนึ่งคือการเปลี่ยนขนลำตัวหนาและขนบนใบหน้าให้เป็นขนเวลลัสที่มีน้ำหนักเบาขึ้น
  • พลังงานเลเซอร์ รักแร้มีเป้าหมายที่เม็ดสีเมลานินที่เห็นในรูขุมขนซึ่งทำให้เกิดความเสียหายและช่วยในการลดจำนวนเส้นขนรวมทั้งเนื้อสัมผัสและคุณภาพต้องใช้หลายครั้งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สุดท้าย
  • ในตอนท้ายของวันเราสามารถกำจัดขนส่วนเกินที่ไม่ต้องการออกจากใบหน้าหรือที่ใดก็ได้ในร่างกาย

สิ่งที่ต้องทำก่อนการเลเซอร์ รักแร้

สำหรับคนส่วนใหญ่การลดขนด้วยเลเซอร์เป็นกระบวนการง่ายๆในการกำจัดขนที่ไม่ต้องการออกไปอย่างรวดเร็วและเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตามกระบวนการนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิดและต้องได้รับการฝึกอบรมทางการแพทย์จำนวนหนึ่งด้วยเหตุนี้จึงเป็นการดีที่สุดที่คุณจะทำกระบวนการของคุณที่คลินิกที่มีชื่อเสียงซึ่งมีความเชี่ยวชาญในกระบวนการเครื่องสำอาง เป็นสิ่งสำคัญพอ ๆ กันที่คุณจะต้องยืนยันชื่อเสียงของคลินิกและความเชี่ยวชาญของผู้ที่จะมาทำหัตถการกับคุณ ตามหลักการแล้วคุณควรหยุดแว็กซ์ถอนขนหรือถอนขนและฟอกสีฟันหากคุณวางแผนที่จะรับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้

นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากผิวของคุณต้องพร้อมสำหรับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้ จะกำหนดเป้าหมายไปที่รากของเส้นผมหรือรูขุมขนโดยปกติแล้วสิ่งเหล่านี้จะได้รับความเสียหายหรือแตกจากขั้นตอนเหล่านี้ การฟอกสีมีผลต่อสีผมและลดการดูดซึมพลังงานเลเซอร์ รักแร้ที่ไหนดีซึ่งสูงสุดสำหรับผมดกดำ ด้วยเหตุนี้แพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจะแนะนำว่าคุณควรละเว้นจากขั้นตอนเหล่านี้เมื่อคุณวางแผนเลเซอร์ ครีมโกนหนวดและกำจัดขนยังสามารถทำได้ในระหว่างการทำเลเซอร์ แต่ห้ามใช้เป็นเวลาอย่างน้อย 10 วันก่อนและหลังการทำเลเซอร์จริง