สายคล้องบัตรประชาชนตัวเลือกของคุณคืออะไร

การเลือกสายคล้องบัตรที่เหมาะสมทั้งต้นทุนและอายุการใช้งานจะเข้ามามีบทบาทเมื่อคุณเลือกวัสดุเชือกเส้นเล็กของคุณ หากคุณมีงบประมาณ จำกัด คุณอาจจะหันไปหารุ่นถักแบบบาง รูปแบบที่ทนทานนี้สามารถกลมหรือแบนและมีความยาวและสีให้เลือกมากมาย สำหรับ บริษัท หรือองค์กรที่มีผลประกอบการสูงควรที่จะรักษาต้นทุนต่อพนักงานให้ต่ำที่สุดโดยเลือกตัวเลือกนี้ สายรัดแบบทออาจมีราคาแพงกว่าเล็กน้อย แต่มีวิธีแก้ปัญหาระยะยาวสำหรับการใช้งานหนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งทนทานต่อการหลุดลุ่ย การกร่อนและสามารถซักด้วยเครื่องเพื่อขจัดเหงื่อหรือคราบสกปรกได้

สายคล้องบัตรให้ความสวยงามที่น่าพึงพอใจ

เนื่องจากได้รับการออกแบบให้วางราบเพื่อให้อ่านโลโก้และข้อความที่พิมพ์อื่น ๆ ได้ง่าย วัสดุลูกปัดเหล็กเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสภาพแวดล้อมกลางแจ้งที่สมบุกสมบัน การเลือกสายคล้องบัตรใช้สไตล์เชือกเส้นเล็กเป็นวิธีที่เหมาะสมเพื่อให้ผู้ใช้ปลอดภัยในที่ทำงานและสภาพแวดล้อมอื่น ๆ ส่วนที่แตกออกเป็นคลิปพลาสติกธรรมดาที่จะไม่แกะสลักเมื่อใช้แรงกดเพียงพอ จะอยู่อย่างปลอดภัยในระหว่างการใช้งานตามปกติ

สายคล้องบัตรแต่สามารถช่วยชีวิตได้จริงหากป้ายของพนักงานไปติดบนวัตถุหรือชิ้นส่วนของอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถใช้สไลด์หรือโบโลแบบปรับได้ที่อยู่ด้านหน้าเพื่อให้สายอยู่ใกล้กับร่างกายของผู้สวมใส่ดังนั้นจึงมีโอกาสน้อยที่จะพันกันยุ่ง สายคล้องบัตรสำหรับการใช้งานในระยะยาวให้เลือกวัสดุที่ชุบด้วยสารประกอบต่อต้านจุลินทรีย์ สายคล้องบัตรสารเติมแต่งเงินที่ไม่เป็นพิษ) สิ่งเหล่านี้ช่วยลดการเติบโตและการแพร่กระจายของแบคทีเรียในที่ทำงาน สำหรับขั้นตอนสุดท้ายคุณสามารถพิมพ์สายรัดพร้อมคำแนะนำเพื่อความปลอดภัยหรือการแจ้งเตือนได้

การยกเชือกเส้นเล็กของคุณไปอีกระดับอาจทำได้ง่าย

เพียงแค่จับคู่สีเชือกเส้นเล็กของคุณกับพื้นหลังภาพบนบัตรประจำตัวของคุณหรือซับซ้อนพอ ๆ กับการมีโลโก้บริษัทหรือคำขวัญที่ถักทอไว้บนผืนผ้า การสกรีนและการพิมพ์ระเหิดสีย้อมเสนอวิธีราคาไม่แพงในการปรับแต่งสายถักหรือทอสำหรับทุกโอกาส สายรัดลูกปัดหรือหนังแฟชั่นนำเสนอทางเลือกที่มีสไตล์แทนวัสดุโพลีเอสเตอร์มาตรฐานและยังมีตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในตลาด วัสดุหมุนเวียนเช่นไม้ไผ่และรีไซเคิลสามารถส่งเสริมภาพลักษณ์

สายคล้องบัตรของคุณและช่วยรักษาโลกให้เป็นสีเขียว โลหะมีข้อได้เปรียบในเรื่องความต้านทานแรงดึงที่เหนือกว่า แต่พลาสติกจะไม่เป็นสนิมและมักไม่ค่อยติดเสื้อผ้า เพื่อป้องกันการสึกหรอของการ์ดที่จะไม่ถูกเจาะช่องคุณสามารถเลือกคลิปหนีบ (ตัวเลือกพิเศษนี้ออกแบบมาเพื่อยึดการ์ดข้อมูลอย่างแน่นหนาโดยไม่ทำลายพื้นผิว) สายคล้องบัตรยังสามารถติดตั้งวงล้อป้ายเพื่อให้เข้าถึงเครื่องอ่านบัตรแบบรูดหรือแบบใกล้เคียงได้ง่ายขึ้น  เพิ่มเติมได้ที่ https://www.osdesigncenter.com