จิตบำบัดและการเปลี่ยนเส้นทางความรู้สึกไปยังบุคคลอื่น

บางครั้งฉันรู้สึกเหมือนเจอร์รี่การ์เซีย ผู้นำของผู้ตายที่กตัญญูเคยตั้งคำถามกับตัวเองอย่างน่าอิจฉา กลุ่มร็อคที่มีการแสดงสดที่ขายดีที่สุดในช่วงปี 1980 ซึ่งทำเพลงที่แหวกแนวมา 30 ปีได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นศาสนาโดยแฟน ๆ จิตบำบัดที่กระตือรือร้นและสนับสนุนและเสนอชีวิตให้กับผู้คนหลายร้อยคนทั้งสมาชิกในวงและครอบครัว พนักงานขับรถ, เจ้าหน้าที่ธุรการ, ผู้จัดการทัวร์, พนักงานขายสินค้า, จิตบำบัดวิศวกรเสียงและการก่อสร้างและการขนส่งและอื่น ๆเป็นหัวหอกโดย

การ์เซียและเนื้อหาที่ไม่มีเขา และนี่เป็นหลักฐานหลังจากการตายของเขาในปี 1995 เสร็จสิ้น จิตบำบัดแต่การ์เซียรู้สึกกล้าพอที่จะถามว่า คนตายเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่ บางคนรู้สึกว่าเขารู้สึกไม่สามารถยุบคลังข้อมูลองค์กรจิตบำบัดได้เนื่องจากละทิ้งความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในการรับใช้ชุมชนขนาดใหญ่เช่นนี้ซึ่งต้องพึ่งพาเขาและวงดนตรีในการดำรงชีวิตของพวกเขา

ซึ่งพูดด้วยน้ำเสียงของคนทั่วไปเมื่อเขาพูดถึงคนที่กำลังขอคำปรึกษา

ตอนนี้ตัดมาที่การเปรียบเทียบ ฉันมีหลายครั้งที่ถูกตั้งคำถามและตั้งคำถามซ้ำการบำบัดและเป้าหมายที่ระบุไว้และโดยนัยโดยสงสัยว่ามันได้ผลหรือไม่และการเลียนแบบการ์เซียถามว่า การบำบัดเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่ แน่นอนว่าฉันไม่ใช่คนเดียวที่ทำเช่นนั้นผู้ซึ่งพูดด้วยน้ำเสียงของคนทั่วไปเมื่อเขาพูดถึงคนที่กำลังขอคำปรึกษาจิตบำบัด อะไรนะเขาไม่มีเพื่อนหรอ เจมส์ฮิลล์แมนนักวิเคราะห์ชาวจุงอันผู้มีชื่อเสียงและดื้อรั้นผู้ซึ่งร่วมเขียนหนังสือ เรามีจิตบำบัดมาเป็นร้อยปีและโลกกำลังแย่ลง จิตบำบัดได้ทำให้ผู้ไม่หวังดีการวิพากษ์วิจารณ์เป็นเรื่องพยุหะเป็นที่รู้จักและเป็นที่กล่าวขาน ผู้คนสามารถเปลี่ยนแปลง

ได้จริงหรือ นักจิตบำบัดอย่าพยายามทำให้คนไข้ ลูกค้าคิดและรู้สึกเหมือนพวกเขาหรือ พวกเขาตามเงินของคุณเท่านั้น พวกเขารู้อะไรอยู่แล้วกลับไปที่คำถามของเจอร์รี่การ์เซียเกี่ยวกับคนตาย เพื่อถอดความจิตบำบัดเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่ในฐานะนักบำบัดฉันมีอคติโดยธรรมชาติ แต่ฉันก็เป็นคนที่มีความอยากรู้อยากเห็นและเป็นหนึ่งเดียว จิตบำบัดฉันไม่อยากเสียเวลาไปกับการแสวงหาที่ไม่มีผลในเชิงบวกซึ่งฉันไม่สามารถติดตามได้ด้วยความรู้สึกผิดชอบชั่วดีซึ่งเป็นข้อบกพร่อง

ฉันจำผู้ชายคนหนึ่งในกลุ่มการเติบโตส่วนบุคคลที่ฉันประสบเหตุการณ์

โดยพื้นฐานในแนวทางและประสิทธิผลบางครั้งการบำบัดไม่ได้ผลหรือดูเหมือนจะไม่ได้ผล แต่นี่เป็นเรื่องที่ยากวัดผลได้ยากและต้องติดตามและประเมินผล ฉันจำผู้ชายคนหนึ่งในกลุ่มการเติบโตส่วนบุคคลที่ฉันประสบเหตุการณ์ที่เรา หลุด จิตบำบัดส่งผลให้เขาออกจากกลุ่ม ความล้มเหลวหลายเดือนต่อมาเขาเขียนเพื่อแสดงความขอบคุณต่อฉัน

ในช่วงเวลาที่ถูกแทรกแซงเขาได้ตระหนักว่าเขาได้ถ่ายทอด สะกดจิตบำบัดแต่เดิมเป็นศัพท์ทางจิตวิเคราะห์หมายถึงการเปลี่ยนเส้นทางความรู้สึกไปยังบุคคลอื่น พ่อของเขาซับซ้อนต่อฉัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการประชุมเชิงปฏิบัติการได้เปิดวัสดุภายในที่มีประโยชน์ทุกประเภทซึ่งเขาได้กล่าวถึงในการทำจิตบำบัดส่วนบุคคลและการก้าวข้ามส่งผลให้เขาได้รับการเยียวยาอย่างลึกซึ้ง นี่คือความล้มเหลวที่กลายเป็นความสำเร็จหรือไม่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://thaihypnosis.com/