รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์เป็นการลงทุนทางธุรกิจที่มีความเสี่ยง

 

ไม่มีความลับใด ๆ ที่เครดิตที่บางหรือไม่มีเลยสามารถทำร้ายได้เช่นเดียวกับเครดิตที่ไม่ดีเมื่อซื้อสินเชื่อรถจักรยานยนต์ เหตุผลหลักคือผู้ให้กู้ล้วนมีกลยุทธ์ที่หลากหลายในการเข้าถึงรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ในพอร์ตสินเชื่อของตน ผู้ให้กู้บางรายมองว่าสินเชื่อรถจักรยานยนต์เป็นการลงทุนทางธุรกิจที่มีความเสี่ยงรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ แต่เป็นไปได้ในขณะที่ผู้ให้กู้รายอื่นระบุว่าสินเชื่อรถจักรยานยนต์เป็นเงินที่มีความเสี่ยงสูงที่จะสูญเสียเงินลงทุน โดยรวมแล้วการรับรู้โดยทั่วไปของผู้ให้กู้ส่วนใหญ่

มองว่ารถจักรยานยนต์เป็นรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ดังนั้นสินเชื่อรถจักรยานยนต์จึงมีความเสี่ยงมากกว่าสินเชื่อประเภทอื่น ๆ “ของเล่น” ที่มีข้อความว่าการรับรู้จากผู้ให้กู้เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้การซื้อรถจักรยานยนต์เป็นเรื่องยากขึ้นมากสำหรับผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ที่มีเครดิตน้อยหรือไม่มีเลยหากคุณต้องการได้รับการอนุมัติรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์แบบจำกัด หรือไม่มีเลย ขั้นตอนแรกคือการดูออนไลน์ ผู้ให้กู้ออนไลน์จำนวนมากมีความสามารถในการแข่งขันกับการให้สินเชื่อรถจักรยานยนต์และบางรายมีความเชี่ยวชาญในการให้สินเชื่อรถจักรยานยนต์แบบ จำกัด หรือไม่มีเลย

การขอสินเชื่อรถจักรยานยนต์ของพวกเขาบางครั้งผู้ให้กู้ปฏิเสธ

หากคุณค้นหาข้อมูลทางออนไลน์และยังคงประสบปัญหาในการได้รับการอนุมัติเนื่องจากเครดิตที่น้อยหรือไม่มีเลยเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องเริ่มทำความเข้าใจผลกระทบของคะแนนรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ของคุณ โดยพื้นฐานแล้วคะแนนเครดิต เป็นตัวแปรอันดับหนึ่งที่ผู้ให้กู้ส่วนใหญ่ใช้ในการอนุมัติสินเชื่อรถจักรยานยนต์ให้คุณ คะแนนรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์คือคะแนนที่คอมพิวเตอร์สร้างขึ้นซึ่งประกอบด้วยประวัติการชำระเครดิตของคุณจำนวนเงินที่ค้างชำระความยาวของเครดิตจำนวนเครดิตใหม่และประเภทของเครดิตเนื่องจากหลายคนที่มีเครดิตน้อยหรือไม่มีเลยไม่มี

แม้แต่คะแนนรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวข้องกับไฟล์เครดิตของพวกเขาการขอสินเชื่อรถจักรยานยนต์ของพวกเขาบางครั้งผู้ให้กู้ปฏิเสธโดยอัตโนมัติ ดังนั้นขั้นตอนแรกในการได้รับการอนุมัติสินเชื่อรถจักรยานยนต์แบบ จำกัด หรือไม่มีเลยคือการเริ่มสร้างประวัติเครดิต เพื่อให้คอมพิวเตอร์สร้างคะแนนรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์พร้อมไฟล์เครดิตของคุณคุณต้องมีบัญชีเครดิตอย่างน้อยหนึ่งบัญชีที่เปิดมาแล้วอย่างน้อย 6 เดือนและได้รับการอัปเดตอย่างน้อยหนึ่งครั้งในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

เริ่มใช้เป็นประจำสำหรับการซื้อในชีวิตประจำวันจำนวนเล็กน้อย กุญแจสำคัญ

ข้อกำหนดนี้อาจทำให้ยากสำหรับผู้ซื้อรถจักรยานยนต์รุ่นเยาว์หรือผู้อพยพที่ต้องการสร้างคะแนนเครดิตเนื่องจากผู้ให้กู้บางรายจะไม่ให้เครดิตกับผู้ที่มีไฟล์บาง ๆ อย่างไรก็ตามในยุคปัจจุบันมี บริษัท บัตรเครดิตยินดีที่จะให้บัตรเครดิตแก่ผู้มาใหม่ด้วยวงเงินรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์เพื่อเริ่มต้นด้วยเหตุนี้หากทุกอย่างล้มเหลวและคุณมีเครดิต จำกัด หรือไม่มีเลยวิธีที่ดีในการเริ่มสร้างคะแนนเครดิตรับจํานํารถมอเตอร์ไซค์ ไม่มีเล่มของคุณคือการได้รับบัตรเครดิตวงเงินต่ำ

และเริ่มใช้เป็นประจำสำหรับการซื้อในชีวิตประจำวันจำนวนเล็กน้อย กุญแจสำคัญในกลยุทธ์นี้คือทำให้การซื้อของคุณมีจำนวนน้อยและบ่อยครั้งและชำระยอดคงเหลือทุกเดือนตรงเวลา รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์พยายามหลีกเลี่ยงการใช้บัตรเครดิตสูงสุดหรือใช้มากกว่า 30% ของวงเงินเครดิตที่มีอยู่เสมอ เพื่อให้การซื้อสินค้าเล็ก ๆ น้อย ๆ ง่ายขึ้นนี้อาจกลายเป็นเรื่องอัตโนมัติได้โดยการใส่ค่าเคเบิลรายเดือนหรือค่าโทรศัพท์ในการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตอัตโนมัติ