ดิลโด้และรูปแบบการค้าอุตสาหกรรมของเล่นทางเพศ

 

ปัจจุบันจินตนาการถึงร้านขายบริการทางเพศแห่งเดียวในบ้านเกิดเล็ก ๆ ของฉัน ดิลโด้ประสบการณ์ทั้งหมดในการเข้าไปรับของขวัญปิดปากของฉันจากไปโดยไม่มีใครสังเกตเห็นจากผู้คนที่เดินผ่านไปมาบนถนนเป็นประสบการณ์ที่น่าอับอายอย่างมากสำหรับเด็กอายุ 19 ปีร้านขายบริการทางเพศในสมัยก่อนได้พิสูจน์ชื่อเสียงของพวกเขาว่าเป็นเรื่องที่น่าหดหู่และสกปรกดิลโด้ สิ่งที่มีหน้าต่างกระจกฝ้าของพวกเขาซ่อนการตกแต่งภายในที่มืด

และมีกลิ่นเหม็นซึ่งเต็มไปด้วยสื่อลามกที่ไม่ยอมใครง่ายๆมากมายดิลโด้ คนขี้เกียจที่เข้ามามีชื่อเสียงที่น่าสงสัย ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่มีความเคารพตัวเองมากพอที่จะติดอยู่ในสถานประกอบการเช่นนี้ความท้าทายในเมืองเล็ก ๆ คือผู้หญิงชอบรวมกลุ่มพูดคุยและได้รับการสนับสนุนในเชิงบวกเมื่อลองทำอะไรใหม่ ๆดิลโด้ ร้านค้าปลีกรุ่นเก่าหันมามองผู้ชายที่ไม่รังเกียจที่จะเดินเข้าไปในร้านขายบริการทางเพศเพียงอย่างเดียว และผู้หญิงไม่ได้กัด

ทันทีที่เดินผ่านทางเข้าด้านหน้าฉันเห็นพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะอีโรติก

ทางออกของผู้หญิง เธอรวบรวมแฟนสาวไว้ในห้องนั่งเล่นของเธอเพื่อที่พวกเขาจะได้ซื้อของเล่นทางเพศในงานปาร์ตี้ที่บ้าน ปาร์ตี้เซ็กส์ทอยคล้ายกับปาร์ตี้ทัปเปอร์แวร์ดิลโด้ยกเว้นว่าจะขายเซ็กส์ทอยและของกระจุกกระจิกทุกประเภทหลังจากไม่กี่ปีที่เห็นยอดขายพุ่งสูงขึ้นกับงานปาร์ตี้ที่บ้านอุตสาหกรรมของเล่นทางเพศก็ตระหนักว่าผู้หญิงเป็นผู้ซื้อสินค้าดิลโด้จำนวนมาก ในช่วงห้าถึงสิบปีที่ผ่านมาเมืองใหญ่ ๆ ทุกแห่งได้เห็นรูปแบบดิลโด้การค้าปลีกแบบใหม่ที่สร้างร้านค้าตามความชอบของผู้หญิงโดยเฉพาะครั้งแรกที่ฉันเดินเข้าไปในร้านของ Ince มันเป็นประสบการณ์

ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับร้านค้าที่ไร้ระเบียบในสมัยก่อน มีรูปลักษณ์เหมือนหอศิลป์ที่มีเพดานโปร่งหน้าต่างบานใหญ่พื้นไม้ต้นไม้และโซฟาหนังนุ่มสบาย ทันทีที่เดินผ่านทางเข้าด้านหน้าฉันเห็นพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะดิลโด้อีโรติกที่มีรสนิยมขึ้นบันไดไปทางขวาจะเป็นชั้นวางหนังสือที่เน้นเรื่องเพศ ทางด้านซ้ายมือมีสินค้าเกี่ยวกับเซ็กส์ทอยดิลโด้ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกซื้อและเช็คเอาท์ได้ สำหรับผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นมีคำอธิบายวิธีการใช้งานดิลโด้ตลอดจนคู่มือการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพที่ลูกค้าอาจมี พนักงานผ่อนคลายและพร้อมที่จะตอบคำถามใด ๆ โดยไม่ต้องตัดสิน

เมื่อได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นให้เปลี่ยนไปใช้ตั๋วรายการที่ใหญ่กว่า

ฉันได้พูดคุยกับดิลโด้เกี่ยวกับธุรกิจและลูกค้าของเขา เขากล่าวว่า 70% ของลูกค้าเป็นผู้หญิงอายุเฉลี่ย 28 ถึง 45 ปี จอห์นเชื่อว่าผู้คนจากทุกชั้นเศรษฐกิจเยี่ยมชมร้านของเขาและใช้จ่ายโดยเฉลี่ย $ 40 ถึง $ 60 ต่อการเข้าชม ดิลโด้ผู้หญิงมักจะซื้อของชิ้นเล็ก ๆ และเมื่อได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นให้เปลี่ยนไปใช้ตั๋วรายการที่ใหญ่กว่าการศึกษาถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับดิลโด้นัดรับและร้านค้าของเขาจัดสัมมนาเรื่องเพศ 60 ถึง 70 ครั้งต่อปี เห็นได้ชัดว่ายิ่งผู้หญิงได้รับการศึกษามากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องเพศของเธอเธอก็จะรู้สึกสบายใจมากขึ้นและด้วยเหตุนี้เธอก็มีแนวโน้มที่จะซื้อของเล่นทางเพศมากขึ้น