ร้านผ้าม่านที่สมบูรณ์แบบสำหรับพื้นที่ของคุณ

 

ร้านผ้าม่านช่วยเพิ่มบรรยากาศบางอย่างให้กับห้องที่เจ้าของบ้านจะไม่ได้ไปที่อื่น สีม่วงเข้มสามารถเพิ่มความน่าสนใจได้อย่างมากในขณะที่ผ้าไหมจะทำให้ห้องใด ๆ ดูเป็นทางการและสง่างามมากขึ้น ร้านผ้าม่านที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ห้องมีรูปลักษณ์ที่คุณต้องการตัวเลือกมากมายสามารถทำให้แผนการตกแต่งที่เรียบง่ายนี้ดูซับซ้อนกว่าที่เป็นจริงเล็กน้อย แต่ขอแนะนำให้ลูกค้ามีความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขากำลังค้นหาก่อนที่จะเริ่มเลือกดูผ้าม่านและผ้า

ร้านผ้าม่านที่มีพื้นผิวสามารถเพิ่มความสวยงามให้กับห้องใดก็ได้

แต่เจ้าของบ้านต้องพิจารณาส่วนที่เหลือของห้องเพื่อพิจารณาว่าผ้าที่มีพื้นผิวเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับพวกเขาหรือไม่ ตัวอย่างเช่นหากผ้าม่านที่มีพื้นผิวเป็นเพียงพื้นผิวเดียวในห้องก็จะดูโดดเด่น สีและพื้นผิวบนผ้าม่านมากเกินไปจะทำให้ผ้าม่านดูไม่เข้าที่ แต่เนื้อผ้าจำนวนเล็กน้อยจะเพิ่มสัมผัสที่ดี ร้านผ้าม่านจับคู่กับหมอนตกแต่งที่มีพื้นผิวผ้าคลุมเตียงหรือสิ่งของอื่น ๆ ในห้อง แม้แต่วอลล์เปเปอร์ที่มีพื้นผิวแบบมีขอบจะช่วยให้ผ้าสไตล์นี้กลมกลืนกับส่วนที่เหลือของห้องก่อนช้อปปิ้งเลือกสิ่งที่คุณต้องการในแง่ของสี สีบางสีจะกลมกลืนกับห้องในขณะที่สีอื่น ๆ

จะดูโดดเด่นทำให้ร้านผ้าม่านดูโดดเด่น ผู้ที่ชื่นชอบทุกสิ่งที่ประสานกันอย่างลงตัวมักจะชอบให้สีกลมกลืนกันและควรเลือกใช้ผ้าที่มีดีไซน์คล้ายกับสีอื่น ๆ ของห้อง ลูกค้าที่ต้องการให้ห้องของพวกเขามีเสน่ห์ดึงดูดใจหรือสร้างความว้าวให้เลือกใช้สีที่ไม่เหมือนกัน แต่ก็เข้ากันได้ดี โชคดีที่นี่หมายถึงเกือบทุกสีที่มีอยู่ สีเขียวมะนาวและฟ้าอมฟ้าดูโดดเด่นด้วยโทนสีใด ๆ เช่นเดียวกับสีเข้มส่วนใหญ่เช่นสีส้มและสีม่วง ลูกค้าจำนวนมากคำนึงถึงรูปแบบเมื่อพวกเขานึกถึงสี บางคนชอบใช้กฎพื้นฐานของร้านผ้าม่านที่มีลวดลายในห้องที่ไม่มีลวดลายและสีทึบในห้องที่มีลวดลายอยู่แล้ว

แต่นี่คือบ้านของคุณและควรเป็นภาพสะท้อนของคุณ

ถ้าคุณต้องการออกนอกกรอบก็ไปได้เลย รูปแบบยังคงสามารถเข้ากันได้ดีกับรูปแบบอื่น ๆ ที่แตกต่างกัน ลูกค้าบางรายตรวจสอบให้แน่ใจว่าสีเข้ากันได้ดีจากนั้นจึงเลือกใช้ คนอื่น ๆ จะได้ลวดลายที่ใกล้เคียงกับลวดลายที่มีอยู่แล้วในห้องเช่นลวดลายบนเตียง ผ้าของดีไซเนอร์มักขายในหลายสีทำให้ช่างเย็บสามารถสร้างลวดลายของตัวเองที่เข้ากันได้ดีกับการตกแต่งในปัจจุบัน ควรซื้อผ้าที่มีดีไซน์เพียงพอเพื่อให้ผ้าม่านมีความยาวที่พอดี ก่อนซื้อของให้พิจารณาความยาวของผ้าม่านที่จะทำและใช้เวลาในการวัดสักเล็กน้อย

คนส่วนใหญ่ชอบให้ร้านผ้าม่านอยู่ด้านล่างหน้าต่างในห้องที่ใช้สำหรับการอยู่อาศัยทั่วไปเช่นห้องนอนและห้องนั่งเล่น ห้องครัวและห้องน้ำอาจมีผ้าม่านทั้งผืนที่หล่นลงมาจากด้านล่างของหน้าต่างถึงพื้น แต่ม่านครึ่งตัวและม่านปรับแสงขนาดเล็กได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในหลายพื้นที่ เมื่อพิจารณาความยาวของผ้าม่านแบบเต็มควรจำไว้ว่าผ้าม่านที่จะผูกหลังควรยาวกว่าผ้าม่านที่จะไม่เป็น เมื่อผ้าม่านถูกผูกไว้ด้านหลังจะทำให้ดูสั้นลง