ติดตั้งโซล่าร์เซลล์และจำนวนไฟฟ้าที่ผลิตได้ต่อตารางฟุตของเซลล์

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาพลังงานแสงอาทิตย์ได้รับความนิยม หลายคนได้เริ่มใช้แผงโซลาร์เซลล์ที่บ้าน ปัจจัยหลายประการที่ช่วยติดตั้งโซล่าร์เซลล์เพิ่มความนิยมของแหล่งพลังงานทางเลือกนี้ ได้แก่ ประสิทธิภาพแรงจูงใจจากรัฐบาลและการลงทุนที่ลดลงทุกวันนี้เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นแผงโซลาร์เซลล์ติดตั้งบนหลังคา หากคุณกำลังวางแผนที่จะติดตั้งโซล่าร์เซลล์นี้บนหลังคาบ้าน

ของคุณนี่คือรายการข้อมูลสำคัญที่คุณต้องรู้จุดประสงค์ของการใช้ระบบนี้คือการผลิตไฟฟ้าติดตั้งโซล่าร์เซลล์สำหรับบ้านของคุณเพื่อให้คุณสามารถประหยัดค่าไฟฟ้ารายเดือน อย่างไรก็ตามก่อนที่จะติดตั้งระบบนี้ขอแนะนำให้คุณทำการประเมินประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ติดตั้งโซล่าร์เซลล์คุณสามารถปรับเปลี่ยนบางอย่างได้เช่นเปลี่ยนหลอดไส้เป็นหลอดฟลูออเรสเซนต์เพิ่มการใช้งานหน้าต่างให้มากที่สุดและเปลี่ยนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เก่าด้วยอุปกรณ์ประหยัดพลังงาน

การวัดนี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าคุณต้องติดตั้งแผงบนหลังคากี่แผง

ขั้นตอนที่สองคือการวัดพื้นที่หลังคาของคุณ การวัดจะกำหนดประเภทของเซลล์แสงอาทิตย์ที่คุณต้องการ เซลล์แสงอาทิตย์มี 3 ประเภทตามประเภทของผลึกที่ใช้ ได้แก่ติดตั้งโซล่าร์เซลล์ ซิลิกอนผลึกเดี่ยวซิลิคอนผลึกและซิลิคอนอสัณฐาน ความต้องการพื้นที่ผิวแตกต่างกันไประหว่างเซลล์แสงอาทิตย์ ต้องวางแผงโซลาร์เซลล์บนพื้นที่หลังคาที่มีแสงแดดส่องถึงระดับสูงสุดเพื่อประสิทธิภาพที่มีประสิทธิภาพหลังจากทำการวัดหลังคาแล้วติดตั้งโซล่าร์เซลล์คุณควรคำนวณความต้องการไฟฟ้าของคุณ

การวัดนี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าคุณต้องติดตั้งแผงบนหลังคากี่แผง ขอแนะนำให้ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ให้เพียงพอเพื่อจ่ายไฟฟ้าให้เพียงพอสำหรับบ้านของคุณทุกวันนี้มีติดตั้งโซล่าร์เซลล์มากมายที่ขายแผงโซลาร์เซลล์หลายประเภท แต่ละรายการมีป้ายราคาที่แตกต่างกัน ติดตั้งโซล่าร์เซลล์ร้านค้าออนไลน์ส่วนใหญ่มักจะมีการคำนวณผลตอบแทนจากการลงทุนสำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์ดังนั้นคุณจะรู้ว่าคุณจะได้รับผลตอบแทนเท่าใดเมื่อเทียบกับเงินลงทุนที่คุณได้รับ

วิธีนี้ง่ายพอ ๆ กับการดูค่าสาธารณูปโภคของคุณในปีที่ผ่านมาและคำนวณ

ขอแนะนำให้คุณขอใบเสนอราคาผลิตภัณฑ์จากซัพพลายเออร์ที่ดีที่สุดหลายราย คุณควรเปรียบเทียบราคาระยะเวลาการรับประกันและคุณภาพของสินค้าแต่ละชิ้น คุณยังสามารถตรวจสอบเว็บไซต์ของซัพพลายเออร์สำหรับใบเสนอราคาหลังจากซื้อแผงคุณมี 2 วิธีในการติดตั้งทำเองหรือติดตั้งให้คุณ การติดตั้งระบบโซล่าเซลล์อุปกรณ์นี้ด้วยตัวเองอาจใช้เวลาพอสมควรและอาจเป็นปัญหาได้ ติดตั้งโซล่าร์เซลล์หากคุณไม่แน่ใจว่าจะทำด้วยตัวเองได้อย่างไรคุณสามารถขอช่างเทคนิคมาช่วยติดตั้งแผงบนหลังคาบ้านของคุณได้โดยมีค่าใช้จ่ายเล็กน้อยการค้นหาจำนวนเซลล์แสงอาทิตย์

ที่คุณต้องการนั้นง่ายกว่าที่คนส่วนใหญ่คิด วิธีนี้ง่ายพอ ๆ ติดตั้งโซล่าร์เซลล์กับการดูค่าสาธารณูปโภคของคุณในปีที่ผ่านมาและคำนวณปริมาณพลังงานที่คุณใช้ไปในปีนั้นแล้วหารด้วย 12 จำนวนที่คุณได้รับคือ ปริมาณการใช้ไฟฟ้าของคุณต่อเดือน จากนั้นคุณเสียบจำนวนไฟฟ้าที่ผลิตได้ต่อตารางฟุตของเซลล์แสงอาทิตย์และหารจำนวนนั้นด้วยปริมาณการใช้รายเดือน ตัวเลขที่ออกมาจะเป็นขนาดตารางฟุตจริงของเซลล์แสงอาทิตย์ที่คุณต้องการสำหรับบ้านของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://ecotech.co.th/