รับเหมาแรงงานที่จริงจังและตลกสนุกกับการอ่าน

 

การขุดเพียงเล็กน้อยอาจดูเหมือนใช้เวลานาน แต่สิ่งที่ต้องใช้เวลานานกว่าที่จะไม่พูดถึงค่าใช้จ่ายคือการแก้ไขงานหลังคาที่ไม่เรียบร้อย คุณควรเลือกผู้รับเหมาทำหลังคาอย่างไร เคล็ดลับในการเลือกผู้รับเหมามุงหลังคาแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ คุณสมบัติของผู้รับเหมางานของรับเหมาแรงงานและอดีตของผู้รับเหมา อ่านเคล็ดลับด้านล่าง อันดับแรกอย่าจ้างผู้รับเหมามุงหลังคาที่ไม่ได้รับใบอนุญาต  อย่างไรก็ตามเพียงเพราะผู้รับเหมาได้รับใบอนุญาตไม่ได้หมายความว่าผู้รับเหมาเป็นมืออาชีพที่มุ่งมั่นที่จะทำงานที่ยอดเยี่ยม

คุณสามารถบอกรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรับเหมาแรงงาน

โดยดูว่าผู้รับเหมาเป็นสมาชิกของสมาคมการค้าหรือไม่และรับเหมาแรงงานได้รับการฝึกอบรมด้านการศึกษาต่อเนื่องหรือไม่ หากผู้รับเหมาตอบว่าใช่ให้โทรติดต่อสมาคมการค้าและขอดูใบรับรองการศึกษาต่อเนื่อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขามีธุรกิจถาวร เมื่อเลือกรับเหมาแรงงาน คุณต้องมั่นใจว่าผู้รับเหมาจะสามารถทำงานให้เสร็จตามที่สัญญาไว้ได้ วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการสร้างความมั่นใจคือการเลือกผู้รับเหมาที่สามารถตกลงทางการเงินเพื่อจบโครงการของคุณได้ ผู้รับจ้างควรมีหมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่ถาวร เยี่ยมชมธุรกิจของพวกเขาเพื่อดูว่าพวกเขามีอุปกรณ์

พนักงานที่จะทำให้โครงการของคุณสำเร็จหรือไม่ ถามว่าพวกเขามีประกันคุ้มครองหรือไม่และราคาเท่าไหร่ เพียงเพราะมีประกันจึงอาจไม่ครอบคลุมมากนัก ให้รับเหมาแรงงานแสดงใบรับรองการประกันภัย ผู้รับเหมาสามารถรับใบรับรองการประกันภัยที่แสดงวันที่ความคุ้มครองและขีดจำกัดกรมธรรม์จากผู้ให้บริการประกันภัยของตน ถามด้วยว่าพวกเขามีความคุ้มครองค่าชดเชยของคนงานหรือไม่ เนื่องจากเจ้าของทรัพย์สินสามารถถูกฟ้องร้องเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินของตนได้จึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่รับเหมาแรงงานทุกคนจะต้องมีประกันค่าสินไหมทดแทนของแรงงาน

รับเหมาแรงงานทุกคนจำเป็นต้องมีแผนด้านความปลอดภัย

ดังนั้นขอให้รับเหมาแรงงานที่มีศักยภาพของคุณจัดหาให้กับคุณ แผนความปลอดภัยมีความสำคัญในการทำให้แน่ใจว่าโครงการต่างๆ จะเสร็จสมบูรณ์และจำเป็นต้องใช้โดยการบริหารความปลอดภัยและอาชีวอนามัย ดูระยะเวลาการรับประกันงานของผู้รับเหมา ระยะเวลาโดยทั่วไปคือหนึ่งปีหรือนานกว่านั้น ความยาวของการรับประกันไม่สำคัญเท่ากับว่าผู้รับเหมาวางแผนที่จะยืนอยู่เบื้องหลังการรับประกันหรือไม่ รับเหมาแรงงานที่ดีมักจะทำงานนอกเหนือจากสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร โปรดทราบว่าผู้ผลิตให้การรับประกันผลิตภัณฑ์และบ่อยครั้ง

การรับประกันจะใช้ได้เฉพาะในกรณีที่รับเหมาแรงงานได้รับการรับรองให้ติดตั้งผลิตภัณฑ์ อย่าลืมพูดคุยกับผู้รับเหมาของคุณเกี่ยวกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดของผู้ผลิตที่จำเป็นสำหรับการรับประกันผลิตภัณฑ์ ผู้รับเหมาควรปรึกษาโครงการปรับปรุงบ้านกับคุณอย่างละเอียด พื้นที่ที่จะพูดคุยกับรับเหมาแรงงานของคุณ ได้แก่ สีและประเภทของผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการใช้วิธีขอใบอนุญาตหากจำเป็นขั้นตอนการทำความสะอาดรายวันคืออะไร