วิธีการเลือกกุญแจมือที่เหมาะสมสำหรับลวดสลิงของคุณ

การเลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับงานถือเป็นลำดับแรกของธุรกิจเมื่อคุณกำลังยกของที่มีน้ำหนักมาก หากคุณตรวจสอบคำแนะนำของผู้ผลิตอย่างรอบคอบแสดงว่าคุณกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่คุณต้องใช้สามัญสำนึกในการเลือกลวดสลิงและโตงเตงให้ดีที่สุด มีคำสั่งสำหรับทุกอย่างและก่อนที่คุณจะซื้อโตงเตงคุณจำเป็นต้องทราบประเภทของสลิงที่คุณจะใช้ แต่ก่อนที่คุณจะซื้อสลิงยกคุณจำเป็นต้องรู้ว่าสิ่งของที่คุณจะเคลื่อนย้ายและน้ำหนักของมันรวมถึงสิ่งอื่น ๆ

ลวดสลิงใช้สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย

สามารถใช้ในการยกของโดยใช้เครน แม้จะบรรทุกหนักพอ ๆ กับเรือหรือเรือ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อดึง 4 x 4 ออกจากโคลนหรือรถออกจากคูน้ำ สายรัดเหล่านี้มักทำจากลวดสลิงเชือกลวดหรือโซ่ ไนลอนเป็นตัวเลือกอเนกประสงค์ที่มีความยืดหยุ่นมากกว่าโพลีเอสเตอร์เล็กน้อย ลวดสลิงและโซ่มีไว้สำหรับงานที่ยากจริงๆ โซ่มีความแข็งแรงที่ไม่มีใครเทียบได้ ลวดสลิงแต่ละประเภทจะได้รับการจัดอันดับตามความสามารถและน้ำหนักบรรทุกและคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณเลือกมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะทำงานที่คุณต้องทำ

เมื่อคุณตัดสินใจเลือกลวดสลิงแล้วคุณจะต้องเลือกกุญแจมือที่เหมาะสมเพื่อเชื่อมต่อกับเครนลิฟท์ ฯลฯ ทางเลือกของคุณจะขึ้นอยู่กับประเภทของการดึงที่คุณจะทำ ลวดสลิงที่ดีที่สุดสำหรับการดึงตรง ประเภทจุดยึดเหมาะที่สุดสำหรับการดึงแบบหลายมิติ ทั้งโซ่และจุดยึดอาจมีให้เลือกหลายวัสดุเช่นสังกะสีหรือสแตนเลส เหล็กกล้าไร้สนิมดีกว่าสำหรับการใช้งานทางทะเล คุณต้องพิจารณาประเภทของการปิดด้วยตัวเลือกตั้งแต่หมุดเกลียวไปจนถึงหมุดกลมไปจนถึงสลักเกลียว หมุดเกลียวเชื่อมต่อและถอดได้ง่ายที่สุด

สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องใช้สามัญสำนึกคือ

ความสามารถในการรับน้ำหนักของสลิงและโตงเตงที่คุณซื้อนั้นขึ้นอยู่กับว่าเป็นของใหม่ เมื่อคุณนำสิ่งของเหล่านี้เข้ารับบริการคุณจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดทุกครั้งที่ใช้เพราะอาจได้รับผลเสียจากแสงแดดการเสียดสีและการทำงานหนักในแต่ละวัน เปลี่ยนทันทีที่คุณเห็นสัญญาณการสึกหรอ หากคุณไม่สามารถบอกลวดสลิงได้นี่คือบทความสำหรับคุณ ทั้งสองใช้ในการเคลื่อนย้ายสิ่งของไปรอบ ๆ แต่มีการใช้งานที่หลากหลาย บางคนใช้คำว่าสายรัดและสลิงยกแทนกัน อย่างไรก็ตามจริงๆแล้วพวกมันเป็นเครื่องมือสองตัวที่แตกต่างกันโดยมีแอพพลิเคชั่นสองตัวที่แตกต่างกัน

สายรัดยกยังเรียกอีกอย่างว่าลวดสลิงเคลื่อนที่ เครื่องช่วยเคลื่อนย้ายประเภทนี้สามารถใช้เพื่อช่วยคน – โดยปกติจะเป็นทีมสองคนยกของหนัก สายรัดเหล่านี้สามารถช่วยชีวิตในการย้ายเข้าและออกจากบ้านที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังย้ายตัวเอง ผู้เคลื่อนย้ายมืออาชีพยังใช้มันแทนดอลลี่ล้อแบบเดิม ๆ เนื่องจากมีสถานที่บางแห่งที่คุณไม่ต้องการล้อดอลลี่ไปรอบ ๆ บ้าน ตัวอย่างเช่นคุณอาจไม่ต้องการล้อดอลลี่บนพรมสีขาวหรือพื้นกระเบื้องที่บอบบาง นอกจากนี้ยังอาจมีเฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องใช้บางชิ้นที่ไม่ให้ยืมตัวไปกับดอลลี่