บริการรับซ่อม iphone การซ่อมแซมแบบเดียวกันกับ Apple Store

ทำไมคุณถึงซ่อม iPhone ให้ได้กำไร iPhone กว่า 2,300,000 เครื่องเสียในแต่ละปี ตัวเลขดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นเมื่อ Apple ยังคงปรับปรุง iPhone และเมื่อ Apple เพิ่มช่องทางที่รับซ่อม iphoneการซ่อมแซมโดยทั่วไปจะเสียค่าใช้จ่าย 200 เหรียญเมื่อดำเนินการที่ รับซ่อม iphoneการซ่อมแซมแบบเดียวกันนั้นทำโดยช่างซ่อม iPhone อิสระโดยทั่วไปจะมีค่าใช้จ่าย 60 เหรียญ คนซ่อม iPhone ทำเงินได้ประมาณ 40 เหรียญสำหรับสิ่งที่มักใช้เวลา 30 นาที

หรือน้อยกว่านั้นไม่ใช่เงินที่ไม่ดีในเศรษฐกิจที่ไม่ดีใช่หรือไม่หากคุณไม่คิดว่า รับซ่อม iphoneเปราะบางเพียงแค่ติดไว้ในกระเป๋าของคุณแล้วนั่งลงบนเครื่อง พวกมันเป็นปีศาจตัวเล็ก ๆ ที่ลื่นเหมือนกันมันง่ายมากที่จะดู บินจากมือคุณและออกจากระเบียงหรือลงบันไดผลที่พบบ่อยที่สุดคือหน้าจอแตก รับซ่อม iphoneเนื่องจากวิธีการสร้างโทรศัพท์จึงง่ายกว่าและเหมาะสมกว่าที่จะเปลี่ยนกระจกและดิจิไทเซอร์ อย่างไรก็ตามการซ่อมแซมจริงไม่ได้มีไว้

การช่วยเหลือแบบสดและการฝึกฝนเท่านั้นที่สามารถทำได้เมื่อคุณได้เรียนรู้

สำหรับผู้ที่มีจิตใจอ่อนแอ แต่มักส่งผลให้เกิดปัญหาใหม่ ๆ หรือแม้แต่การทำลายโทรศัพท์และจะสิ้นสุดการรับประกันของคุณเสมอ ต้องมีการฝึกอบรมเกี่ยวกับวิธีการซ่อมไอโฟนรับซ่อม iphoneเนื่องจากนักการตลาดทางอินเทอร์เน็ตต้องการสร้างรายได้อย่างรวดเร็วพวกเขาจะโพสต์วิดีโอซ่อมด่วนและรับซ่อม iphoneขายส่วนหนึ่งให้คุณ คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองประมาณสามเท่าของมูลค่าการขายส่งของชิ้นส่วน มันจบลงด้วยการน้อยกว่าการเอาโทรศัพท์เข้าสถานที่ซ่อม iPhone

ที่เป็นอิสระ วิดีโอจะแสดงความคิดเห็นเชิงลบเต็มรูปแบบเนื่องจากการมีส่วนร่วมและการดูวิดีโอที่รวดเร็วและไม่ระมัดระวังจะไม่ทำให้คุณเป็นคนรับซ่อม iphoneมีเพียงคำแนะนำโดยละเอียด การช่วยเหลือแบบสดและการฝึกฝนเท่านั้นที่สามารถทำได้เมื่อคุณได้เรียนรู้การซ่อมแซมขั้นพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับรับซ่อม iphoneแล้วคุณจะมีทักษะทางการตลาด รับเว็บไซต์พร้อมโฮสติ้งทำโฆษณาแล้วไปได้เลย! คุณสามารถสร้างรายได้ 50,000 ดอลลาร์ขึ้นไป

เริ่มต้นการซ่อมอุปกรณ์ Apple ไม่ใช่สำหรับทุกคนรับการฝึกอบรม

ในปีแรกของการรับซ่อม iphoneหากคุณเริ่มต้นได้ถูกต้อง เมื่อคุณเรียนรู้ iPhone แล้วคุณสามารถเรียนรู้การซ่อม iPod และ iPad ได้เช่นกัน ในความเป็นจริงหน้าจอและสิ่งอื่น ๆ บนแล็ปท็อป MAC มีคนซ่อมด้วยเช่นกัน $ 100,000 เป็นไปได้ในปีแรกหากคุณเป็นคนเริ่มต้นการซ่อมอุปกรณ์ Apple ไม่ใช่สำหรับทุกคนรับการฝึกอบรมที่ยอดเยี่ยมโดยหาคนซ่อมเพื่อสอนคุณ 2. เรียนรู้การตลาดเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมรับซ่อม iphone เปลี่ยนกระจกการตลาดเป็นอย่างน้อย 75% ของธุรกิจใด ๆ เรียนรู้การซ่อมแซมใหม่ ๆ ต่อไปเมื่อมีอุปกรณ์ใหม่เข้ามา ธุรกิจของคุณจะพุ่งทะยาน!สู่ความสำเร็จของคุณ