การได้รับความคุ้มค่าจากเทปใสพื้นไวนิล

เหมือนเป็นเรื่องแปลกที่จะสร้างความกังวลใจเกี่ยวกับเทปใส แต่ในสภาพแวดล้อมการผลิตผลิตภัณฑ์นี้ไม่สำคัญเลย เทปใสปูพื้นถูกนำมาใช้ในหลาย ๆ วิธีตั้งแต่การทำเครื่องหมายช่องว่างหรือการแบ่งพื้นที่ทำงานเป็นจุดที่กำหนดโดยปกติจะเป็นซีลพื้นที่ใช้งานได้เนื่องจากติดตั้งง่ายมากและมีราคาไม่แพงนักในการเปลี่ยน สิ่งที่ดีอีกอย่างในการใช้เทปกราวด์คือการเปลี่ยนแปลงสามารถทำได้อย่างง่ายดายในการทำซ้ำพื้นที่เพราะสิ่งที่คุณต้องทำคือ

เทปใสลอกออกและติดตั้งในตำแหน่งที่คุณต้องการ

ระบบการเข้ารหัสสีสำหรับเครื่องหมายพื้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ง่ายตามความต้องการหรือข้อกำหนดของคุณ ตัวอย่างเช่นทางเดินและการแบ่งพื้นที่เซลล์เป็นสีเหลืองสีแดงใช้สำหรับวัสดุหรืออุปกรณ์ที่เป็นอันตรายหรือเป็นอันตรายสีเขียวสำหรับอุปกรณ์ความปลอดภัยสีส้มใช้สำหรับเครื่องจักรหรืออุปกรณ์ไฟฟ้าหรือเครื่องจักรและสีน้ำเงินสำหรับอุปกรณ์ที่ต้องการซ่อมแซม นอกจากนี้ยังมีเทปใสกราวด์ไวนิลหลายแบบที่มีลายหรือตาหมากรุก การผสมสีที่ใช้สำหรับเทปเหล่านี้ยังบ่งบอกถึงวัตถุประสงค์ของเทปใส

อันที่จริงเทปกราวด์รหัสสีเป็นเครื่องเตือนความจำที่ชัดเจนสำหรับพนักงานในองค์กรหรือสถานที่ผลิต ไม่ได้กำหนดความหมายที่ชัดเจนสำหรับแต่ละสี แต่พวกเขาต้องการให้สิ่งอำนวยความสะดวกในการตัดสินใจใช้รหัสสีใด ๆ จะต้องแสดงอย่างชัดเจนเพื่อให้พนักงานทุกคนเห็น เทปตีเส้นพื้นมีคุณภาพหลากหลาย สองยี่ห้อที่ทนทานที่สุดคือ เทปใสมีความทนทานต่อการฉีกขาดมากกว่าเทปกราวด์ไวนิลทั่วไป 3 ถึง 5 เท่าเนื่องจากเป็นยาง

เสริมแรงดังนั้นการหลุดลอกและการฉีกขาดตามปกติ

ที่เกิดขึ้นกับเทปไวนิลราคาถูกจึงไม่สามารถมองเห็นได้ง่ายด้วยเทปใสนอกจากนี้ไม่เหมือนกับเทปไวนิลราคาถูกเทปพื้นไม่ทิ้งคราบเหนียวเมื่อคุณนำออก สามารถทนต่อการลงโทษจากรถยกและพาเลทที่ลากข้ามไปมาได้ในระดับที่เหมาะสม มีการตีเส้นพื้นคุณภาพดีซึ่งออกแบบมาเพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจนและสมบูรณ์เป็นเวลาหลายปีในราคาประหยัด เป็นเทปตีเส้นพื้นด้านบนที่ทนทานและน่าเชื่อถือที่สุดในตลาด เทปใสแต่ก็ยังสามารถทนต่อการละเมิดได้มากกว่าการปิดผนึกพื้นไวนิลอื่น ๆ หรือเทปพื้นพิเศษโดยรอบทั้งนี้

เป็นเพราะคุณสมบัติที่ได้รับการจดสิทธิบัตรที่เกี่ยวข้องกับการผลิตซึ่งแตกต่างจากเทปใส ซึ่งตัดให้มีขนาดตั้งแต่ เทปแผ่นใหญ่ที่เปิดขอบ ถูกอัดขึ้นรูปซึ่งหมายความว่าขอบที่เอียงจะถูกเก็บไว้อย่างสมบูรณ์และพื้นผิวกาวได้รับการปกป้องเพื่อให้สามารถทนต่อการใช้งานหนักเป็นเวลาหลายปีสิ่งนี้ช่วยให้บริษัทมีความน่าทึ่ง การลดเวลาหยุดทำงานอันเป็นผลมาจากการเปลี่ยนซีลพื้นโดยไม่ต้องพูดถึงการประหยัดจากการต้องเปลี่ยนเทปกราวด์ทุก ๆ ครั้งและเมื่อถึงเวลาที่เทปจะต้องถอดหรือเปลี่ยนเพื่อวัตถุประสงค์ใด ๆ เพิ่มเติม https://qqthailand.com