ความสามารถในการเลือกบริการรับซื้อมอไซค์

การยกล้อบนยานยนต์ไม่ใช่การแสดงผาดโผนแบบใหม่ ในการแข่งรถแดร็กถือเป็นปัญหาของการควบคุมการโจรกรรมที่สามารถใช้เพื่อเพิ่มความเร็วของรถได้เร็วขึ้นและการแข่งรถลากหลายประเภทใช้แถบล้อเพื่อหยุดพวกเขา อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้เป็นยานพาหนะที่สร้างขึ้นสำหรับการแข่งรถลากโดยเฉพาะ รับซื้อมอไซค์หรือปรับแต่งมาจากสต็อก ในทางตรงกันข้าม อย่างน้อยก็ตั้งแต่ช่วงทศวรรษ 1970 เป็นต้นไป

รับซื้อมอไซค์ที่ส่งตรงจากพื้นทางออกรถสามารถเข็นได้

รถจักรยานยนต์โดยเฉพาะรถสปอร์ตนั้นเบาลงและมีพลังมากขึ้น ดังนั้นจึงทำให้การแสดงผาดโผนบนรับซื้อมอไซค์ทำได้ง่ายขึ้น การแสดงโลดโผนของมอเตอร์ไซค์แบบอื่นๆ ก็เกิดขึ้นได้ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีมอเตอร์ไซค์ เด็กของเขียนเกี่ยวกับจักรยานยนต์ เนื่องจากจักรยานยนต์ที่เบากว่า สั้นกว่า และเบรกได้ดีกว่านั้นอยู่ในตลาด รับซื้อมอไซค์ไม่เคยเป็นเรื่องง่ายสำหรับหลาย ๆ คน อย่างไรก็ตาม ในขณะเดียวกัน ค่าใช้จ่ายของรถจักรยานยนต์ก็ยังค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับรถยนต์ประเภทอื่นๆ ที่มีอัตรากำลังต่อน้ำหนักเท่ากัน

รับซื้อมอไซค์ผาดโผนเป็นกีฬาที่กำลังเติบโตในสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม กฎหมายของสหรัฐอเมริกาห้ามไม่ให้รถมอเตอร์ไซค์ “ผาดโผน” บนถนนสาธารณะ รับซื้อมอไซค์และอาจทำให้คุณติดคุกได้อย่างรวดเร็ว หากคุณกำลังซื้อมอเตอร์ไซค์มือสอง คุณต้องตรวจสอบว่ามีใครทำการแสดงความสามารถบนมอเตอร์ไซค์คันนี้หรือไม่ ทำการทดสอบจุดแนวนอนบนยางหน้า ซึ่งแสดงให้คุณเห็นว่าจักรยานยนต์ใช้ล้อเลื่อนไปบ้างแล้ว

คุณต้องตรวจสอบรอยขีดข่วนซึ่งอาจเกิดจากการชน

การผาดโผนของมอเตอร์ไซค์สามารถทำลายเครื่องยนต์ ระบบเกียร์ และระบบกันสะเทือนได้ ดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวังเว้นแต่คุณจะตั้งใจใช้จักรยานของคุณในลักษณะเดียวกับมอเตอร์ไซค์ผาดโผน นักขี่มอเตอร์ไซค์บางคนรวมตัวกันเป็นทีมและทำให้การแสดงความสามารถในเชิงการตลาดเป็นความพยายามของตลาด พวกเขาขายสินค้าที่มีตราสินค้าของการแสดงโลดโผน ผลิตรายการ และแม้แต่เสนอโรงเรียนสอนการแสดงผาดโผน   ลูกบิดขนาดใหญ่เหล่านี้ติดอยู่กับเฟรมของรับซื้อมอไซค์จากความเสียหายเมื่อผู้ขี่คว่ำจักรยานลง ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่ไม่แสดงโลดโผนยังใช้ตัวเลื่อนเฟรม ไม่ควรใช้แทนกรงเมื่อเรียนรู้วิธีแสดงความสามารถ

แม้ว่าตัวเลื่อนเฟรมจะตัดความเสียหายที่เกิดกับพลาสติกและบางส่วนของจักรยานยนต์ แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะป้องกันไม่ให้รับซื้อมอไซค์ มือสองแตกหรือเฟรมเอง กรงเหล่านี้ให้การปกป้องจากการแตกหักมากกว่าตัวเลื่อนเฟรม มีการออกแบบและรูปแบบของกรงที่แตกต่างกันมากมายในตลาด ส่วนใหญ่จะใช้โดยนักขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผน สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบโดยพิจารณาจากประเภทของจักรยานที่คุณมี เนื่องจากกรงแบบใดจะทำงานได้ดีที่สุดในการเพิ่มการป้องกันสำหรับรถจักรยานยนต์ของคุณโดยเฉพาะ กรงย่อยนั้นคล้ายกับกรงกันกระแทกมาก