โฟมอะคูสติกสำหรับถังเก็บน้ำและท่อของคุณ – ประหยัดเงินและสิ่งแวดล้อม

 

โฟมอะคูสติกใช้สำหรับฉนวนถังเก็บน้ำและท่อ มีคุณสมบัติด้านความร้อนและอะคูสติก ถังเก็บน้ำทำให้วัสดุเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ขอแนะนำให้ใช้ฉนวนหุ้มรอบหม้อไอน้ำและท่อที่ส่งน้ำไปยังก๊อกและเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อประหยัดเงิน ทำให้สภาพแวดล้อมในที่พักอาศัยสะดวกสบายยิ่งขึ้น และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

กองทุนประหยัดพลังงานในสหราชอาณาจักรมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศของเราเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของเรา และลดความเสียหายที่วิถีชีวิตสมัยใหม่ของเราทำต่อสิ่งแวดล้อม ตัวเลขแสดงให้เห็นว่าการติดตั้งแจ็คเก็ตกับถังน้ำร้อนและโฟมเข้ากับท่อจะช่วยประหยัดเงินและฉนวนจะจ่ายเองภายใน 6  เดือนถังเก็บน้ำ

การติดตั้งถังเก็บน้ำแจ็คเก็ต ‘มาตรฐาน’ ของอังกฤษเข้ากับถังเก็บน้ำร้อนของคุณสามารถลดการสูญเสียความร้อนได้ 75% ดังนั้นคุณจึงต้องใช้เครื่องทำน้ำอุ่นของคุณในเวลาที่น้อยลงในระหว่างวัน ราคาเฉลี่ยของแจ็คเก็ตคือ 12 ปอนด์ พิจารณาว่าคุณควรประหยัดเงินได้ประมาณ 35 ปอนด์ต่อปี และคุณจะเห็นว่าเสื้อแจ็กเก็ตสามารถจ่ายเองได้ภายในสี่เดือน การปล่อย CO2 ของคุณจะลดลง 190 กก. ต่อปีเช่นกัน วัสดุต้องมีความหนาอย่างน้อย 75 มม. ดังนั้นแม้ว่าคุณจะมีโฟมบนท่อและถังอยู่แล้ว หากเป็นวัสดุเก่า คุณอาจต้องการคิดจะเปลี่ยนใหม่ หากทุกคนในสหราชอาณาจักรมีแจ็คเก็ตหนา 75 มม. บนถังเก็บน้ำร้อน จะช่วยประหยัด CO2 ได้เพียงพอทุกปีเพื่อเติมรถบัสสองชั้น 5.3 ล้านคัน!

การติดฉนวนโฟมกับท่ออาจทำได้ยากขึ้นหากอยู่ในตำแหน่งที่เข้าถึงยาก หากคุณกำลังดิ้นรนจริงๆ คุณอาจต้องถังเก็บน้ำขอให้ช่างประปาหรือผู้เชี่ยวชาญด้านฉนวนจัดวัสดุที่เหมาะกับคุณ อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่ไม่มีปัญหาในการติดตั้งโฟมด้วยตัวเอง และอาจมีราคาเพียง 10 ปอนด์สำหรับการติดตั้งท่อถังเก็บน้ำร้อนทั้งหมดในบ้านของคุณ คุณประหยัดเงินค่าทำความร้อนได้ 10 ปอนด์ต่อปี ดังนั้นโฟมจะจ่ายเองภายในปีแรก และคุณจะเห็นเงินออมเหล่านั้นเพิ่มขึ้นทุกปี ทุกๆ ปี ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 60 กก. ประหยัดได้โดยการปิดท่อของคุณ บวกกับจำนวนเงินที่คุณประหยัดได้เมื่อติดตั้งแจ็คเก็ต นั่นคือคุณเพียงคนเดียวที่ประหยัด CO2 ได้ 250 กก. ทุกปี ลองคิดดูว่าจะสร้างความแตกต่างได้อย่างไรหากทุกคนในประเทศทำการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้

คุณภาพเสียงของโฟมรอบๆ เรือบรรทุกและท่อของคุณช่วยลดปริมาณเสียงไหลรินที่คุณได้ยินเมื่อน้ำไหลผ่านท่อ หม้อน้ำและท่อส่งเสียงดังในระหว่างวัน และสิ่งนี้ไม่ได้หยุดเพียงเพราะคุณต้องการนอน การติดฉนวนโฟมสามารถจำกัดผลกระทบที่เสียงเหล่านี้มีในบ้านของคุณ ทำให้โดยทั่วไปแล้วสภาพแวดล้อมที่เงียบกว่า

คุณจะเห็นว่าโฟมกันเสียงรอบๆ ถังเก็บน้ำร้อนและท่อประปาของคุณจะทำให้บ้านของคุณน่าอยู่ขึ้น และลดค่าใช้จ่ายประจำปีของคุณลงเกือบ 50 ปอนด์ต่อปี หากคุณทุ่มสุดตัวและอัปเดตฉนวนกันความร้อนและกันเสียงของคุณพร้อมๆ กัน คุณจะเห็นการประหยัดทางการเงินและสิ่งแวดล้อมเหล่านี้เพิ่มขึ้นอย่างมาก สอบถามที่ https://www.moderntankshop.com/article/2/%E0%B8%96%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B9%87%E0%B8%9A%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3-%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B5