เทคนิคและเคล็ดลับการขี่มอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสม

 

ดังนั้นคุณต้องการที่จะขี่มอเตอร์ไซค์บทความนี้จะกล่าวถึงเทคนิคและเคล็ดลับการขี่ที่เหมาะสม และจะให้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องรู้ในการเริ่มขี่มอเตอร์ไซค์ขี่มอเตอร์ไซค์เป็นเรื่องสนุก มอเตอร์ไซค์แต่มันสำคัญมากที่จะต้องเรียนรู้วิธีขี่อย่างป้องกันและเคารพมอเตอร์ไซค์และกำลังของมัน หากคุณเริ่มด้วยทัศนคตินี้ตั้งแต่แรก คุณจะมั่นใจได้ว่าคุณกำลังเข้าสู่กิจกรรมที่มีความเสี่ยงสูงด้วยความรอบคอบและการดูแลตนเอง

และจะทำให้ประสบการณ์การขี่สนุกขึ้นมากบางทีคุณอาจรู้ว่าคุณต้องการรถจักรยานยนต์ประเภทใด มอเตอร์ไซค์หรือคุณมีจักรยานอยู่แล้ว หรือบางทีคุณอาจต้องการข้อมูลเพื่อทบทวนใหม่ มอเตอร์ไซค์ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรืออยู่ที่ไหนในกระบวนการขี่ คุณสามารถใช้คู่มือและข้อมูลออนไลน์นี้ได้ เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลในทุกเรื่องตั้งแต่การเริ่มขี่จนถึงการสวมใส่อุปกรณ์ที่เหมาะสมหรืออะไรก็ตามและโปรดทราบว่ามูลนิธิความปลอดภัยรถจักรยานยนต์ (MSF)

แม้ว่าคุณจะขับรถไปรอบๆ ตึกในโครงการของคุณหรือขับรถในลานจอดรถ

มีหลักสูตรความปลอดภัยและการศึกษาสำหรับผู้ขับขี่ หลักสูตรต่างๆ ได้กล่าวถึงในเชิงลึกเพิ่มเติมในบทความนี้ และพบว่าเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรในเว็บไซต์ของเรา (คุณสามารถไปที่เว็บไซต์ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรผู้ขับขี่ MSFอุปกรณ์ขี่ที่เหมาะสมไม่ว่าคุณจะเพิ่งหัดขี่หรือเป็นนักขี่มอเตอร์ไซค์ที่มีประสบการณ์อยู่แล้ว มอเตอร์ไซค์อย่าลืมสวมอุปกรณ์ป้องกันตัวเสมอ ขับมอเตอร์ไซค์เจ็บ ปฏิเสธไม่ได้ คุณเคยตกจากจักรยานจำได้ไหมว่าผิวและมือของคุณ

เจ็บแค่ไหนเพราะถูกขูดตามถนนหรือทางเท้าจำได้ไหมว่าหัวเข่าและข้อศอกของคุณช้ำง่ายแค่ไหน ตอนนี้ขยายตามความเร็วการเดินทางของคุณบนรถจักรยานยนต์ แม้ว่าคุณจะขับรถไปรอบๆ ตึกในโครงการของคุณหรือขับรถในลานจอดรถมอเตอร์ไซค์ คุณก็อาจทำให้ตัวเองแย่ยิ่งกว่าจักรยานล้ม มอเตอร์ไซค์ฉันไม่ได้พูดแบบนี้เพื่อทำให้คุณกลัวการขี่มอเตอร์ไซค์ ฉันแค่ต้องการให้แน่ใจว่าคุณป้องกันตัวเองด้วยการสวมอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยให้มากที่สุด รวมทั้งถุงมือ

ของแรงที่จะขันน็อตบนจักรยานให้แน่นไม่ว่าคุณจะเป็นหนึ่งในหัวเกียร์

แจ็กเก็ตหนังหรือเสื้อผ้าหุ้มเกราะ รองเท้าบู๊ท แว่นตาหรือแว่นกันแดด และหมวกนิรภัย (ซึ่งกฎหมายกำหนดในรัฐส่วนใหญ่) ไปที่เว็บไซต์ของฉันเพื่อดูอุปกรณ์และหน้าช้อปปิ้งที่เหมาะสม เมื่อคุณมีอุปกรณ์การขี่ที่เหมาะสมแล้ว คุณก็พร้อมที่จะขึ้นรถแล้วสำหรับพวกเราที่คลั่งไคล้ DIY มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าและมีความโน้มเอียงทางกลไกมากกว่า มีคู่มือ “บริการเต็มรูปแบบ” ที่บอกช่างทุกอย่างที่จำเป็นต้องรู้เพื่อสร้างจักรยานยนต์ใหม่ทั้งหมด

ตั้งแต่เริ่มต้น ไปจนถึงข้อมูลลึกลับเช่นว่ากี่ปอนด์ มอเตอร์ไซค์ของแรงที่จะขันน็อตบนจักรยานให้แน่นไม่ว่าคุณจะเป็นหนึ่งในหัวเกียร์เหล่านั้นหรือเพียงแค่นักขี่มอเตอร์ไซค์ทั่วไปที่ต้องการรักษาจักรยานของคุณให้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด คุณจำเป็นต้องมีสำเนาคู่มือเจ้าของรถและคุณควรตรวจสอบบ่อยๆ การลงทุนจะคุ้มค่า