ศาลพระภูมิที่ประดับประดาอย่างวิจิตรตระการตา

คนไทยกว่า 90 เปอร์เซ็นต์นับถือศาสนาพุทธนิกายเถรวาท ในขณะที่ประชาชนที่เหลือมีความเชื่อในศาสนาฮินดู อิสลาม และคริสต์ศาสนา คะแนนของวัด โบสถ์ มัสยิด และศาลพระภูมิที่แสดงถึงสถาปัตยกรรมและสุนทรียศาสตร์ที่หลากหลายเป็นเครื่องยืนยันถึงวัฒนธรรมที่หลากหลายและความกลมกลืนของประเทศไทย หนึ่งในศาลพระภูมิที่มีชื่อเสียงและมีผู้มาเยี่ยมชมมากที่สุดในกรุงเทพฯ เมืองหลวงของประเทศไทยคือศาลพระพรหมเอราวัณ

ที่เรียกในท้องถิ่นว่าศาลพระพรหมศาลพระพรหมเอราวัณเป็นศาลฮินดูในกรุงเทพฯ ศาลพระภูมิที่อุทิศให้กับพระเจ้าสูงสุดในศาสนาฮินดู มหาพรหม เทพเจ้าแห่งการสร้างสรรค์ ศาลพระภูมิศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ตั้งอยู่ในเขตปทุมวันของกรุงเทพฯ ใกล้กับสถานีชิดลมของระบบขนส่งมวลชนของกรุงเทพฯ นั่นคือรถไฟฟ้า สถานีนี้จะพาคุณไปยัง Sky Walk ทางเดินยกระดับ

แม้แต่ฐานรูปปั้นล้วนประดับประดาอย่างวิจิตรบรรจง

ที่เชื่อมสี่แยกราชประสงค์ ที่ซึ่งคุณสามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของศาลพระพรหมเอราวัณ ราชประสงค์ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ศาลพระภูมิและธุรกิจระดับโลกเรื่องราวเบื้องหลังการเกิดของศาลพระพรหมเอราวัณนำไปสู่ความโชคร้ายที่ต้องเผชิญกับโรงแรมเอราวัณในระหว่างการก่อสร้าง ศาลพระภูมิตามคำแนะนำของนักโหราศาสตร์ ศาลเจ้าที่อุทิศให้กับพระพรหมถูกสร้างขึ้นในสถานที่เดียวกัน และว่ากันว่างานก่อสร้างของโรงแรมดำเนินไปโดยไม่มีปัญหาหลังจากนั้นศาลพระพรหมเอราวัณเป็นปรากฏการณ์ที่แท้จริงที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ

คุณจะเห็นรูปปั้นปิดทองของพระพรหมสี่หน้าประดิษฐานอยู่ที่นี่ ศาลพระภูมิเป็นรูปปั้นที่สองสำหรับรูปปั้นดั้งเดิมที่ได้รับความเสียหายจากเยาวชนที่มีปัญหาทางจิตในปี 2549 ศาลเจ้าเป็นงานศิลปะที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงซึ่งอุดมไปด้วยศิลปะที่ประณีตศาลพระภูมิ ทุกซอกทุกมุมของเสา โค้งศาลพระภูมิ และแม้แต่ฐานรูปปั้นล้วนประดับประดาอย่างวิจิตรบรรจง ส่องแสงระยิบระยับในเฉดสีที่สดใสถนนที่นำไปสู่ศาลพระพรหมเอราวัณมีแผงขายพวงมาลัยขนาดใหญ่ที่มีสีเหลืองอบอุ่นและสีอื่นๆ ผู้ศรัทธาในท้องถิ่นจะมอบพวงมาลัยและดอกไม้ให้กับศาลเจ้าที่สวยงามแห่งนี้และขอพรเป็นการตอบแทน

เนื่องจากสามารถชมการแสดงรำไทยได้เป็นประจำในสถานที่

ศาลพระพรหมเอราวัณยังเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ศาลพระภูมิเนื่องจากสามารถชมการแสดงรำไทยได้เป็นประจำในสถานที่ในระหว่างการเดินทางของคุณในกรุงเทพฯ ศาลพระภูมิอย่าลืมแวะที่ศาลพระพรหมเอราวัณ ศาลเจ้าที่ประดับประดาอย่างวิจิตรตระการตา ซึ่งเป็นที่เคารพสักการะของผู้ศรัทธาในท้องถิ่น

จองเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์แสนสบายในกรุงเทพฯ ศาลพระภูมิโมเดิร์นให้ตัวคุณเองแล้วเริ่มเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ทีละแห่ง หากคุณสนใจที่จะอยู่ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้งที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ย่านสุขุมวิท เชิญมาที่พักโรงแรมหรูในกรุงเทพฯ แห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ และเชื่อมต่อกับแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารที่ดีที่สุดของเมือง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://permpoonsilp.com/