การใช้ relx เพื่อการบำบัดทดแทนนิโคติน

การบำบัดทดแทนนิโคตินหมายถึงการรับนิโคตินในรูปแบบอื่นที่ไม่ใช่บุหรี่ เช่น แผ่นแปะ เหงือก คอร์เซ็ต ยาสูดพ่น สเปรย์พ่นจมูก และค่อยๆ ลดการใช้ลงผลิตภัณฑ์ทดแทนนิโคตินจะให้นิโคตินช้ากว่าบุหรี่มาก relx ทำได้โดยการชะชะล้างไม่ว่าจะภายในเยื่อหุ้มปากหรือทั่วผิวหนังของคุณ relx เป็นผลให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ขาดนิโคตินอย่างแรงเมื่อผู้สูบบุหรี่เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ เขาสามารถทำกิจกรรมประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย

โดยไม่ต้องสูบบุหรี่ relx โดยปกติผู้สูบบุหรี่จะต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนระดับเริ่มต้นเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ในช่วงเวลานี้ เขาจะคุ้นเคยกับการจัดการกิจกรรมประจำวันโดยไม่สูบบุหรี่ relx หลังจากนั้นเขาค่อย ๆ ลดระดับของผลิตภัณฑ์ทดแทนให้เหลือศูนย์ห้าผลิตภัณฑ์ทดแทนนิโคตินสำหรับการเลิกบุหรี่

สำหรับทุกคนแผ่นแปะนิโคตินเป็นแถบกาวในตัวที่มีสารนิโคติน

หมากฝรั่งนิโคติน เป็นสารที่ค่อย ๆ ปล่อยนิโคตินเมื่อเคี้ยวหรือวางไว้ระหว่างแก้มและเหงือก หมากฝรั่งให้นิโคตินน้อยกว่าบุหรี่มาก ในขณะเดียวกันก็ลดความอยากบุหรี่ลง relx ปริมาณและความถี่ของหมากฝรั่งที่คุณต้องใช้แตกต่างกันไปในแต่ละยี่ห้อ หมากฝรั่งนิโคตินไม่ใช่สำหรับทุกคนแผ่นแปะนิโคตินเป็นแถบกาวในตัวที่มีสารนิโคติน relx คุณต้องใช้แผ่นแปะวันละครั้งกับผิวของคุณ ซึ่งควรสะอาด relx ไม่มีขน และแห้ง แผ่นแปะจะปล่อยนิโคตินจำนวนเล็กน้อยที่ดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดผ่านทางผิวหนังของคุณ ใส่แผ่นแปะในตอนเช้าและถอดออกก่อนนอน

มิฉะนั้นอาจขัดขวางการนอนหลับของคุณ ในตอนแรก คุณอาจต้องใช้กำลังสูงสุด  21 มก. relx นี่เป็นขนาดปกติหากคุณสูบบุหรี่ 20 มวนต่อวัน relx ผลข้างเคียงที่พบบ่อยสองประการกับแผ่นแปะนิโคตินคือการระคายเคืองผิวหนังในท้องถิ่นและการรบกวนการนอนหลับ ครีมไฮโดรคอร์ติโซนสามารถบรรเทาอาการระคายเคืองผิวหนังได้ relx อาการนอนไม่หลับมักเกิดขึ้นในผู้ที่ใช้แผ่นแปะเป็นเวลา 24 ชั่วโมง ดังนั้นให้ใช้แผ่นแปะเป็นเวลา 16 ชั่วโมงเท่านั้น

ยาสูดพ่นนิโคตินหรือปลาปักเป้าประกอบด้วยตลับพลาสติกเรียว

ลูกอมนิโคตินเป็นลูกอมแข็งที่ละลายและค่อยๆ ปล่อยนิโคตินเข้าปาก relx ยาอมแต่ละครั้งใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง โดยทั่วไป คุณสามารถใช้ได้ประมาณ 9 คอร์เซ็ตต่อวันในช่วง 6 สัปดาห์แรก relx จากนั้นจึงค่อยๆ ลดขนาดลง อย่าใช้คอร์เซ็ตเกินสามเดือน ผลข้างเคียงที่พบบ่อยของคอร์เซ็ตคือ อาการเจ็บเหงือก ระคายเคืองคอ และปวดท้อง เช่นเดียวกับผลข้างเคียงของผลิตภัณฑ์ทดแทนนิโคตินอื่น ๆ ผลข้างเคียงเหล่านี้ไม่นาน

ยาสูดพ่นนิโคตินหรือปลาปักเป้าประกอบด้วยตลับพลาสติกเรียวที่มีปลั๊กนิโคตินที่มีรูพรุน relx เมื่อคุณพ่นไปที่คาร์ทริดจ์ ไอระเหยของนิโคตินจะถูกดูดซึมผ่านเยื่อบุปาก relx pod ตลับเดียวสามารถผลิตไอระเหยนิโคตินได้ 400 ครั้ง นิโคตินที่ระเหยกลายเป็นไอจะเข้าไปในลำคอของคุณ ในช่วง 3 เดือนแรกของการใช้งาน