วิธีล้างแอร์ สุขุมวิท

เครื่องปรับอากาศมีความจำเป็นอย่างยิ่งในการตรวจสอบอุณหภูมิของอากาศ เครื่องปรับอากาศช่วยลดอุณหภูมิเพื่อให้ห้องมีความสะดวกสบายมากขึ้น อย่างไรก็ตาม บางครั้งเครื่องปรับอากาศทำงานได้ไม่ดีนักและจำเป็นต้องบำรุงรักษา มีบริการระดับมืออาชีพสำหรับล้างแอร์ สุขุมวิทราคาถูก แต่โดยทั่วไปแล้วค่าใช้จ่ายสูงเกินไปที่จะทำอย่างมืออาชีพ วิธีที่มีต้นทุนน้อยกว่าคือทำเอง แต่คุณต้องมีคำแนะนำทีละขั้นตอนในการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ เพื่อไม่ให้เครื่องเสียหาย

การล้างแอร์ สุขุมวิทนั้นง่ายมากเมื่อเทียบกับความเชื่อทั่วไปว่าเป็นงานที่ซับซ้อนและน่าเบื่อ การทำความสะอาดหน่วยบ้านของคุณเป็นครั้งแรกอาจดูสับสน แต่หลังจากนั้นก็เป็นแค่เค้กชิ้นหนึ่ง ต่อไปนี้คือคู่มือทีละขั้นตอนในการล้างแอร์ สุขุมวิท ของคุณราวกับว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่

คุณต้องหาขวดสเปรย์ทำความสะอาดอากาศ

เพื่อทำการล้างแอร์ สุขุมวิทหลังจากเปิดเครื่อง สเปรย์ทำความสะอาดอากาศสามารถซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าทุกแห่ง มีให้เลือกหลายแบบและหลายกลิ่น สเปรย์ลมจะช่วยให้เราทำความสะอาดแผ่นกรองอากาศได้

ครอบคลุมพื้นที่

เพื่อที่ว่าเมื่อคุณเปิดขึ้นมา ฝุ่นละอองที่สะสมอยู่ภายในเครื่องจะตกลงมาบนฝาครอบและไม่ทำให้ห้องของคุณสกปรก ควรถอดเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอื่นใดที่อยู่ใกล้หรือด้านล่างตัวเครื่องออกขณะทำความสะอาด ตอนนี้ควรถอดปลั๊กเครื่องปรับอากาศเพื่อไม่ให้เกิดไฟฟ้าช็อต ตอนนี้เปิดฝาครอบด้านหน้าของตัวเครื่องแล้วดึงแผ่นกรองอากาศออก ทำความสะอาดตัวกรองเหล่านั้นโดยใช้เครื่องดูดฝุ่นหรือซื้อของจากร้านค้าและพักไว้ เครื่องดูดฝุ่นควรทำความสะอาดฝุ่นทั้งหมดที่สะสมอยู่บนตัวกรองอากาศ ไม่ควรฉีดแผ่นกรองอากาศด้วยสเปรย์ลม ดูเพิ่มเติม https://tacsynergy.com/