คุณลักษณะที่ดีที่สุดของจอภาพและจอแสดงผล จอ LED / LED Display

ทุกคนมีคอมพิวเตอร์ส่วนตัวที่บ้าน และเราทุกคนต่างก็มีคืนที่เราคิดว่าตาของเราจะหลุดออกจากเบ้าตาแล้วกระโดดลงไปในน้ำเพื่อให้มันเย็นลง นี่คือเหตุผลว่าทำไมวันนี้เมื่อกราฟิกมาถึงระดับใหม่ของสีและเอฟเฟกต์ LED Display เราต้องปกป้องหรือถนอมสายตามากกว่าที่เคย จอภาพและจอแสดงผล จอ LED / LED Display  เสนอวิธีแก้ปัญหานี้ให้กับเรา และมาในราคาที่ไม่สูงนัก ฉันแน่ใจว่าเพื่อความปลอดภัยของคุณและครอบครัว คุณยินดีที่จะใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติเล็กน้อย

จอภาพ LCD ทั่วไปใช้แสงจากหลอดฟลูออเรสเซนต์ LED Display เพื่อให้ได้ภาพที่ยอดเยี่ยม แต่มีข้อเสีย ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาแสงจากหลอดฟลูออเรสเซนต์เหล่านี้มักจะหรี่ลงและตายในที่สุด จอ LED / LED Display  ดังนั้นอายุการใช้งานเฉลี่ยของจอภาพ LCD จึงอยู่ระหว่าง 4 ถึง 6 ปี คุณจะเห็นว่าความสว่างของจอแสดงผลของคุณจะลดลงและลดลงไปจนหมดในท้ายที่สุดนี่คือที่มาของเทคโนโลยี LED และมอบเทคโนโลยีที่เก่ากว่า ระบบไฟส่องสว่างที่ใช้สำหรับจอภาพและจอแสดงผล LED

แสงจะกระจายอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งภาพจึงได้ภาพที่คมชัดและสีสันสดใส

ไม่ได้เน้นที่เทมเพลตแบ็คไลท์ แต่ใช้เทมเพลตไฟด้านข้างที่ช่วยให้ผู้ผลิตสามารถปรับปรุงปัญหาพื้นที่ของจอภาพและคุณภาพของภาพที่มีอยู่ได้อย่างมาก จอ LED / LED Display  แสงจะกระจายอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งภาพจึงได้ภาพที่คมชัดและสีสันสดใสข้อดีอีกประการหนึ่งของจอภาพ LED คือการนำเสนอตามหลักสรีรศาสตร์ของผลิตภัณฑ์นี้ LED Display น้ำหนักเบามากแม้ว่าจะต้องเผชิญกับรุ่นหน้าจอกว้างที่เกิน 23 นิ้ว และยังมีความหนาโดยเฉลี่ยที่บางมากประมาณ 2 ถึง 3 นิ้ว

คุณลักษณะที่ดีที่สุดของจอภาพและจอแสดงผล จอ LED / LED Display  อาจเป็นได้ว่าระบบไฟ LED ที่พวกเขาใช้แทนแสงจากหลอดฟลูออเรสเซนต์มีความสามารถในการใช้พลังงานน้อยกว่าปกติ การทดสอบแสดงให้เห็นว่าจอภาพหรือจอแสดงผล LED ปกติจะกินไฟต่ำกว่าจอภาพ LCD ปกติ 40%ตอนนี้ฉันเชื่อว่านี่เป็นก้าวใหม่สู่เทคโนโลยี LED Display โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับจอภาพและทุกอย่างมีอายุการใช้งานที่แน่นอนเนื่องจากสิ่งเดียวที่แน่นอนในชีวิตคือความตายและภาษี

ฉันคิดว่าคุณควรพิจารณาลงทุนขั้นต่ำประมาณ 20/30.000 ยูโร

อายุการใช้งานของจอภาพ LED เพิ่งเริ่มต้นขึ้นหมายเหตุสุดท้ายเกี่ยวกับราคา หากคุณกำลังเข้าใกล้อุตสาหกรรมจอ LED เป็นครั้งแรก ฉันคิดว่าคุณควรพิจารณาลงทุนขั้นต่ำประมาณ 20/30.000 ยูโร จอ LED / LED Display   outdoor เพื่อซื้อจอแสดงผลที่คล้ายกับที่ฉันอธิบายไว้ข้างต้น หากคุณได้รับข้อเสนอในราคาที่ต่ำกว่า ให้ทำตามรายการตรวจสอบ 5 จุด

และตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทราบแล้วว่าหน้าจอ LED / LED Display  ประเภทใดที่คุณได้รับสามารถไปถึงแปดสิบเปอร์เซ็นต์ถึงเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากสเปกตรัมของแสงทั้งหมดมีศูนย์กลางอยู่ที่แสงที่มองเห็นได้ จอแสดงผล LED Display เปิดตัวมายี่สิบปีแล้ว แต่ยังไม่ได้รับความนิยมในช่วงสิบปีที่ผ่านมา ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีและวัตถุดิบ

จอ LED / LED Display

จอ LED / LED Display ขนาดใหญ่