Gas Mixtures การผลิตและการจ่ายก๊าซทางอุตสาหกรรม

การผลิตและการจ่ายก๊าซทางอุตสาหกรรมขึ้นอยู่กับระบบท่อร่วมก๊าซที่มีเสถียรภาพและทนทานเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ ท่อร่วมก๊าซช่วยให้โรงงานสามารถทำหน้าที่พื้นฐานในการเติมก๊าซในภาชนะหลังจากที่ผลิตออกมาแล้ว Gas Mixtures ระบบท่อ วาล์ว และตัวควบคุมนี้ได้รับการปรับแต่งและกำหนดค่าเพื่อ Gas Mixtures เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของโรงงานก๊าซให้สูงสุดออกซิเจน ไนโตรเจน อะเซทิลีน อาร์กอน ไนตรัสออกไซด์ และไฮโดรเจนเป็นก๊าซหลายชนิด

ที่ผ่านกระบวนการและผลิตในระดับอุตสาหกรรม ในแต่ละกรณี Gas Mixtures การตั้งค่าท่อร่วมและอัตราการไหลจะแตกต่างกันสำหรับการขนส่งก๊าซเหล่านี้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพการกำหนดค่าท่อร่วมจะแตกต่างกันไปตามข้อกำหนดการผลิต การกำหนดค่าทั่วไปสองแบบคือแบบแถวเดียวและแบบสองแถว Gas Mixtures การตั้งค่าแบบแถวเดียวจะมุ่งไปที่การติดตั้งบนผนังมากกว่า และประกอบด้วยกระบอกสูบแถวเดียวที่เรียงรายอยู่ใต้ท่อเติมน้ำมัน

เมื่อยื่นออกจากกล่องควบคุมหลัก เช็ควาล์วและวาล์วหยุดวาง

การติดตั้งแบบสองแถวโดยพื้นฐานแล้วจะเหมือนกับการกำหนดค่าแบบแถวเดียวโดยมีแถวของกระบอกสูบเรียงต่อกันระบบท่อร่วมพื้นฐานที่ศูนย์กลางของระบบท่อร่วมคือ กล่องหรือตู้ควบคุมซึ่งมีตัวควบคุมแรงดันแก๊ส Gas Mixtures และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หรือดิจิตอลที่อาจเป็นส่วนหนึ่งของระบบ Gas Mixtures ท่อร่วมที่ซับซ้อนมากขึ้นบางตัวจะมีความสามารถในการตรวจสอบระยะไกล กล่องควบคุมพร้อมไฟเตือนเมื่อถังลดต่ำลง และสวิตช์อัตโนมัติสำหรับการเปลี่ยนถัง ตู้ควบคุมยังเป็นแหล่งกำเนิดของการวางท่อของระบบทั้งหมดอีกด้วยท่อประกอบด้วยชุดวาล์ว เกจ และเรกูเลเตอร์

ซึ่งอยู่ที่จุดเชื่อมต่อบางจุดเมื่อยื่นออกจากกล่องควบคุมหลัก Gas Mixtures เช็ควาล์วและวาล์วหยุดวางอยู่ที่ตำแหน่งยุทธศาสตร์ตามแนวท่อเพื่อให้แน่ใจว่าระบบท่อร่วมทำงานอย่างถูกต้องและรักษาแรงดันที่ถูกต้อง Gas Mixtures นอกจากนี้ยังใช้สำหรับการบรรเทาแรงดัน การแยกกระบอกสูบ และการปิดฉุกเฉินเมื่อจำเป็น เกจระบุแรงดันท่อและถัง และสามารถเป็นแบบหมุนหรือแบบดิจิตอลนอกจากนี้ ระบบท่อร่วมก๊าซจำนวนมากยังได้รับการติดตั้งตัวป้องกันไฟย้อนกลับ Gas Mixtures นี่คืออุปกรณ์ความปลอดภัยที่จะปิดการไหลของก๊าซในกรณีที่การเผาไหม้ขู่ว่าจะส่งเปลวไฟกลับเข้าสู่ระบบท่อร่วม

ส่วนใหญ่เป็นถังและกระบอกสูบเพื่อให้ทุกอย่างอยู่ในที่เดียว

อุปกรณ์ป้องกันไฟย้อนกลับจะดับเปลวไฟก่อนที่จะมีโอกาสไปถึงแหล่งก๊าซ Gas Mixtures เพื่อป้องกันการบาดเจ็บและทรัพย์สินที่อาจเกิดขึ้นได้ข้อดี ของระบบท่อร่วมก๊าซองค์กรเป็นลักษณะที่ได้เปรียบมากที่สุดของการมีระบบที่หลากหลายภายในสภาพแวดล้อมการผลิตและการจ่ายก๊าซ การมีท่อร่วมเข้าที่จะช่วยให้อุปกรณ์รวมศูนย์ gas mixtures diagram ส่วนใหญ่เป็นถังและกระบอกสูบเพื่อให้ทุกอย่างอยู่ในที่เดียวแทนที่จะกระจัดกระจายไปยังพื้นที่ต่างๆ ภายใน

อาคารหรือโกดัง สิ่งนี้ยังช่วยประหยัดพื้นที่อีกด้วยโดยการต่อกระบอกสูบหลายอันเข้าด้วยกัน Gas Mixtures ความเป็นไปได้ที่ก๊าซบางชนิดจะหมดก่อนที่ระบบจะเปลี่ยนไปใช้ถังใหม่จะลดลงอย่างมาก Gas Mixtures ระบบอัตโนมัติและระบบป้องกันความผิดพลาดภายในระบบที่หลากหลายจะช่วยให้การทำงานราบรื่นขึ้นโดยมีโอกาสเกิดการหยุดชะงักน้อยลงหรือหยุดทำงาน ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้ผลิตก๊าซในด้านผลผลิตที่เพิ่มขึ้นและต้นทุนที่ลดลง

เพิ่มเติม http://www.gas.linde.co.th/th/products_and_supply/gas_mix tures/index.htmlGas Mixtures