การเลือกพวงหรีดที่เหมาะสม

พวงหรีดที่ญาติสนิทหรือญาติสนิทเลือกไว้บนยอดโลงศพหรือโลงศพมักจะเป็นรูปเพชรหรือดอกไม้ที่ทำเป็นรูปไม้กางเขนแบบดั้งเดิม ขนาดของดอกไม้โลงศพมักขึ้นอยู่กับขนาดของโลงศพ อย่างไรก็ตาม การออกแบบเดียวกันนี้มีความยาวต่างกันเพื่อรองรับสิ่งนี้ สเปรย์แบบยืดยาวทำมาจากดอกลิลลี่สีขาวที่มีใบสีเขียวชอุ่ม ในขณะที่ไม้กางเขนมักประกอบด้วยดอกเบญจมาศหรือไลเซนทัส อาจมีสีเดียวกันหรือสลับกับดอกไม้ตามฤดูกาลอื่นๆ การออกแบบร่วมสมัยโดยใช้รูปทรงของไม้กางเขนโดยใช้ดอกกุหลาบสองสามดอกและใบไม้สีเขียวเข้มอาจเหมาะกับโลงศพของคนที่อายุน้อยกว่า

เป็นทางเลือกยอดนิยมของพวงหรีดสำหรับญาติสนิทที่ส่งมา

ประกอบด้วยดอกไม้ที่มัดแน่น โดยปกติแล้วจะเป็นเบญจมาศหรือดอกกุหลาบที่มีสีเดียวกันโดยมีขอบสีที่ละเอียดอ่อนและสีที่กลมกลืนกัน และสเปรย์ดอกไม้สีง่ายๆ วางเบาๆ ที่มุมหนึ่งผ่านมุมหนึ่งของเบาะ พวงหรีดสีขาวเป็นสีหลักสำหรับเบาะรองนั่ง ในขณะที่สเปรย์สามารถทำจากสีใดก็ได้ สีแดงเข้มและสีแดงเข้มจะดูมีรสนิยมมาก หัวใจสองดวงที่พันกันแบบเปิดเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับคู่หูของผู้ตายที่จะส่งดอกไม้

เป็นไปได้ที่คนขายดอกไม้จะใช้ดอกไม้ที่บานละเอียดอ่อนขนาดเล็กใดๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อันเงียบสงบพวงหรีดสามารถทำการบรรณาการพิเศษ เช่น ชื่อหรือสิ่งของ เช่น ฟุตบอลหรือเทวดา ซึ่งจะทำงานร่วมกับคุณและให้คำแนะนำและการสนับสนุนในช่วงเวลาแห่งอารมณ์นี้ ร้านดอกไม้สามารถบรรณาการพิเศษสำหรับเด็กที่มีรูปร่างเป็นหมีตัวเล็กหรือการจัดวางที่ตรงไปตรงมา เช่น ประตูสวรรค์ โดยร้านดอกไม้สามารถแสดงความคิดของคุณในยามยากลำบากนี้

พวงหรีดที่มีลักษณะเป็นหยดน้ำตาหรือฝักทำด้วยก้นแบน

เพื่อวางใกล้กับการจัดเรียงโลงศพหลัก และส่งโดยสมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิด พวงหรีดละเอียดอ่อนเหมือนกันทุกดอกสลับกับใบไม้ เป็นเรื่องปกติที่จะใช้ดอกลิลลี่สีขาวหรือดอกคาร์เนชั่นในสไตล์การออกแบบเหล่านี้ ลุคที่ทันสมัยสามารถทำได้โดยใช้ดอกลิลลี่สีขาวสองสามดอกวางบนใบไม้สีเขียวเข้มและปิดท้ายด้วยโบว์ผูกมือที่ทำจากใบไม้ สเปรย์และฝักสามารถทำได้หลายขนาด หากร้านดอกไม้รวมสีดอกไม้ที่ชื่นชอบของผู้เสียชีวิตและพิมพ์ลงในการจัด มาลัยในดีไซน์ทรงกลมสุดคลาสสิกเชื่อว่าเป็นตัวแทนของชีวิตนิรันดร์และความรักที่ไม่สิ้นสุด

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนฝูงที่จะส่งเป็นดอกไม้งานศพ พวงหรีดสามารถทำโดยใช้ดอกไม้ตามฤดูกาลแบบคลาสสิกที่มัดแน่นในพวงหรีดหรือการออกแบบที่แปลกใหม่และร่วมสมัยกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นโดยคนหนุ่มสาวที่กำลังมองหาสิ่งที่น่าดึงดูดและแปลกตา กรอบรูปวิลโลว์ทรงกลมที่ถักทอด้วยหญ้าเหล็กและตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทลและใบไม้สีเขียวซีดเป็นตัวอย่างของการสร้างสรรค์ที่ละเอียดอ่อน

พวงหรีด