ทำไมคุณควรพิจารณาลงทุนในกำแพงอิฐมวลเบา

คำว่า “อิฐมวลเบา” มักจะให้ภาพจิตของบ้านที่สร้างด้วยอิฐ

สิ่งนี้ถูกต้องแต่ไม่ถูกต้องในเวลาเดียวกัน ผนังไม้วีเนียร์ อิฐมวลเบา ที่วางเข้าที่อย่างถูกต้องจะมีลักษณะเหมือนกับบ้านที่ก่อด้วยอิฐจริง ปัญหาคือเนื่องจากการที่ทั้งสองบ้านจะมีลักษณะเหมือนกันทุกประการกับตาที่ไม่ได้รับการฝึกฝน คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าจริง ๆ แล้วทั้งสองสิ่งนี้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง บ้านอิฐใช้อิฐเป็นตัวค้ำ ส่วนบ้านที่มีแผ่นไม้อัดอิฐจะอยู่ที่นั่นเพื่อประโยชน์ของรูปลักษณ์ภายนอก นี่คือสาเหตุบางประการที่เจ้าของบ้านบางคนจะใช้ผนังอิฐวีเนียร์

เปลี่ยนรูปลักษณ์ของบ้านคุณ

มีการกล่าวไว้ครั้งหนึ่งแล้ว แต่แผ่นไม้อัดอิฐถูกนำมาใช้เพื่อให้ผู้ที่ผ่านไปรู้สึกว่า อิฐมวลเบาราคา บ้านสร้างด้วยอิฐ ตัวบ้านจะมีวิธีการรองรับตัวของมันเอง แต่แผ่นไม้อัดจะทำให้ดูเหมือนตัวบ้านก่อด้วยอิฐ เจ้าของบ้านที่กำลังมองหาสิ่งที่แตกต่างออกไปมักจะใช้วิธีนี้เพื่อทำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญโดยทำการปรับเปลี่ยนจริงเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

การติดตั้งง่ายกว่ามาก

อิฐที่ประกอบขึ้นเป็นบ้านที่ทำด้วยอิฐแข็งจริงๆ จำเป็นต้องมีอิฐอยู่ที่นั่นในระหว่างการก่อสร้าง อิฐให้ความมั่นคงและการสนับสนุนบ้านและบ้านจะไม่ยืนโดยพวกเขา อิฐวีเนียร์แม้ว่าจะคล้ายกับการเพิ่มสวนหรือสิ่งที่คล้ายกันในแง่ที่สามารถเพิ่มได้ทุกเมื่อหลังจากข้อเท็จจริง ไม่จำเป็นต้องมีพื้นหลังในการก่ออิฐเพื่อติดตั้ง เพียงต้องการความทะเยอทะยาน เป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบสำหรับเจ้าของบ้านที่อาจชอบแนวคิดที่จะลงมือปฏิบัติจริงมากกว่านี้

ไม่แพงมาก

บ้านที่สร้างด้วยอิฐแข็งทั้งหมดมักจะมีราคาสูงกว่า แผ่นไม้อัดอิฐโดยทั่วไปครอบคลุมผนังที่มีอยู่แล้ว อิฐมวลเบา ไทวัสดุ  ด้วยเหตุนี้และโดยการขยายปริมาณวัตถุดิบที่ต้องการโดยการเปรียบเทียบ อิฐไม้อัดจึงไม่แพงมากในแง่ของราคา เจ้าของบ้านที่ไม่มีเครื่องมือราคาแพงทั้งหมดยังสามารถวางเลย์เอาต์ที่น่าดึงดูดโดยไม่ต้องใช้เงินจำนวนมากในการซื้ออิฐ

แม้ว่าผู้คนจะปะปนกันได้บ่อยมาก ผนังไม้อัดอิฐและผนังอิฐทึบเป็นสองสิ่งที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง บ้านอิฐที่มั่นคงต้องการอิฐเพื่อที่จะคงอยู่ได้ หากไม่มีอิฐเหล่านั้น บ้านก็ไม่สามารถรองรับได้อย่างแน่นอน ผนังไม้วีเนียร์มีความแตกต่างกันเนื่องจากสามารถทำให้ผู้สังเกตรู้สึกว่าบ้านสร้างจากอิฐ แต่จริงๆ แล้วบ้านจะใช้อิฐเพื่อความสวยงาม อิฐวีเนียร์มีคุณค่าสำหรับบ้านเพราะมันเปลี่ยนรูปลักษณ์ของบ้านคุณโดยสิ้นเชิง ติดตั้งง่ายและก็ไม่แพงด้วย คนประเภททำเองก็วางผนังได้สบายๆ พวกเขาควรเลือกอย่างอิสระแม้ไม่มีพื้นฐานในการก่ออิฐหรืออาชีพที่เกี่ยวข้อง