เครื่องปั๊มโลหะ/Press Machine แบบกำหนดเองขั้นสูง

เครื่องปั๊มโลหะ/Press Machine

 

เครื่องปั๊มโลหะ/Press Machine แบบกำหนดเอง ลูกค้าสามารถเลือกขนาดและรูปร่างของชิ้นส่วนโลหะที่ต้องการ รวมทั้งออกแบบให้ใช้งานได้หลากหลาย โดยปกติลูกค้าจะจัดเตรียมหน่วยตัวอย่างหรือไดอะแกรมของผลิตภัณฑ์ที่ต้องการผลิต พวกเขาสามารถขอแผ่นงานแบบกำหนดเองได้มากเท่าที่ต้องการ ผู้ผลิตควรจะตอบสนองความต้องการดังกล่าว ผู้ผลิตบางรายให้บริการปั๊มขึ้นรูปโลหะต่างๆ เช่น ทองเหลือง ทองแดง โลหะผสมนิกเกิล ทองแดง อลูมิเนียมและสแตนเลส และเหล็กกล้าคาร์บอน โดยทั่วไปแล้ว แผ่นโลหะจะถูกใส่เข้าไป

เครื่องปั๊มโลหะ/Press Machine ขึ้นรูปเป็นรูปทรงและขนาดต่างๆ

รวมทั้งมีความยาวและความหนาต่างกัน เครื่องปั๊มโลหะ/Press Machine เกี่ยวข้องกับงานและกระบวนการขึ้นรูปโลหะแผ่นที่แตกต่างกัน ซึ่งรวมถึง การนูน การดัด การสร้างเหรียญ การกด และการจับเจ่า อาจใช้เครื่องปั๊มประเภทต่างๆ เพื่อทำงานและกระบวนการเหล่านี้ให้สำเร็จ ตัวอย่างเช่น สำหรับการดัดโลหะ ผู้ผลิตส่วนใหญ่จะใช้เครื่องกดเบรกในขณะที่แม่พิมพ์และเครื่องมือเจาะจะดีที่สุดสำหรับการทำให้ว่าง ผู้ผลิตหลายรายมักถูกท้าทายด้วยการผลิตงานปั๊มโลหะตามสั่งคุณภาพเยี่ยม ซึ่งไม่เพียงแค่ตรงตามข้อกำหนดของลูกค้าเท่านั้น

แต่ยังต้องตรงตามกำหนดเวลาอีกด้วย แต่ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ผู้ผลิตบางรายในปัจจุบันได้ใช้เครื่องปั๊มขึ้นรูปที่ล้ำสมัยอยู่แล้วซึ่งมีเวลาตอบสนองที่รวดเร็ว แต่ยังคงผลิตแผ่นโลหะคุณภาพสูงและได้รับการออกแบบตามข้อกำหนดเฉพาะของลูกค้า ยิ่งเครื่องปั๊มโลหะ/Press Machine มีความก้าวหน้ามากเท่าไร ก็ยิ่งสามารถผลิตแผ่นโลหะคุณภาพสูงเฉพาะลูกค้าได้เร็วเท่านั้น แม่พิมพ์ปั๊มโลหะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในเครื่องปั๊มโลหะ

เครื่องปั๊มโลหะ/Press Machine แต่ละเครื่องสามารถมีได้หนึ่งตัวหรือมากกว่านั้น

เครื่องปั๊มโลหะ/Press Machine แม่พิมพ์เป็นส่วนประกอบหลักในเครื่องปั๊มโลหะที่ใช้หล่อ เจาะ ตัด และขึ้นรูปแผ่นโลหะจริง การทำงานของแม่พิมพ์พื้นฐานคือการวาด การตัด และการดัด ในการปั๊มโลหะ แผ่นโลหะจะถูกวางไว้ในแม่พิมพ์หรือเครื่องมือกดซึ่งมีโพรงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งให้รูปทรงที่ต้องการกับแผ่นโลหะ ส่วนบนของดายเชื่อมต่อกับแท่นกด ขณะที่ส่วนประกอบด้านล่างเชื่อมต่อกับแท่นกด ส่วนประกอบเฉพาะที่เรียกว่าหมัดจะดันแผ่นโลหะผ่านแม่พิมพ์

ดังนั้นจึงดำเนินการสร้างรูปร่างตามจริง เครื่องปั๊มโลหะ/Press Machine สามารถใช้เพื่อสร้างลายนูนหรือให้ตัวอักษรสามมิติบนผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย ดายถูกวางในแผงโลหะแผ่นเพียงอย่างเดียวหรือเป็นชุดของการกดในแนวกด ดายและกดปั๊มโลหะสามารถมีตัวแปรอินพุตที่แตกต่างกันบนฐานของน้ำหนัก การกดขนานกัน ความสูงปิด แรงดันไนโตรเจนในแม่พิมพ์ แรงดันถ่วงดุล และความเร็วการกด ตัวแปรเหล่านี้สามารถส่งผลต่อคุณภาพของแผงปั๊มได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการตั้งค่าแม่พิมพ์ แท่นพิมพ์แบบเดิมสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้โดยเปลี่ยนชุดแม่พิมพ์ชุดหนึ่งเป็นชุดอื่น สอบถามที่ https://www.idda.co.th/press-machine