ผู้ผลิตก่อนซื้อเจลาตินแคปซูลเปล่า

ไม่ต้องสงสัยเลย เราทุกคนต่างตระหนักดีถึงแคปซูลเปล่า เป็นรูปแบบยาทรงกระบอกทึบซึ่งมียาล้อมรอบ อย่างไรก็ตาม หากคุณเพิ่งก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมแคปซูล อาจมีคำถามมากมายอยู่ในใจที่คุณต้องการได้รับคำตอบ ในบทความนี้ คุณจะได้คำตอบสำหรับคำถามส่วนใหญ่ของคุณ แล้วจะรอทำไม เลื่อนลงเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติม

วัสดุชนิดใดที่ใช้ทำเปลือกแคปซูลเปล่า

คำถามทั่วไปที่ทุกคนอยากรู้คือวัสดุใดที่ใช้ทำเปลือกแคปซูล คำตอบคือ เจลาติน เจลาตินเป็นสารประกอบที่ได้มาจากคอลลาเจนของกระดูกสัตว์ ส่วนใหญ่จะใช้เนื่องจากคุณสมบัติและประโยชน์ของมัน จำเป็นต้องพูด ยาประเภทต่างๆ ที่ฉีดเข้าไปในแคปซูลและปริมาณการบรรจุขึ้นอยู่กับความจุของเปลือกหุ้ม ในการกำหนดขนาดที่เหมาะสม คุณสามารถสอบถามผู้ผลิตแคปซูลเปล่าหรือซัพพลายเออร์สำหรับแผนภูมิความจุที่ช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด

ฉันควรเก็บเจลาตินแคปซูลเปล่าอย่างไร

  • ส่วนใหญ่อาจมีเจลาตินแคปซูลเปล่าในตลาดอยู่สองประเภท ทั้งคู่มีข้อกำหนดในการจัดเก็บที่แตกต่างกันเพื่ออายุการเก็บรักษาที่ยาวนานขึ้น โปรดเก็บให้ห่างจากแสงแดดโดยตรง น้ำร้อน หม้อน้ำและท่อน้ำร้อน ฯลฯ
  • เก็บไว้บนพาเลทที่อยู่บนพื้นเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างไรก็ตาม การเก็บไว้ในช่องแช่แข็งเป็นทางเลือกที่ไม่ดี
  • ส่วนใหญ่อาจใช้สีออร์แกนิกเกรดอาหารและกินได้ในการผลิตเจลาตินแคปซูลเปล่าในเฉดสีที่แตกต่างกันการเลือกเฉดสีขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า

การพิมพ์บนเปลือกแคปซูลเปล่ามีความสำคัญอย่างไร

การพิมพ์บนเปลือกแคปซูลมีความสำคัญมากเพราะจะช่วยในการสร้างแบรนด์ของบริษัทของคุณ ในการให้รายละเอียดของยาที่อยู่ภายในและสำหรับการติดฉลากชื่อของแคปซูลเปล่า ซึ่งอาจช่วยให้คุณระบุสิทธิ์ของประเภทได้อย่างง่ายดายตามความต้องการของคุณ การพิมพ์บนเปลือกแคปซูลเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตที่ต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษเนื่องจากขั้นตอนที่ละเอียดอ่อน ส่วนใหญ่อาจเป็นเส้นตรง วงกลม สีคู่ และการวางแนว การพิมพ์ถูกใช้โดยผู้ผลิตเนื่องจากคุณสมบัติของตนเองจากด้านบนนี้ คุณจะได้คำตอบสำหรับทุกคำถามของคุณ ดังนั้น ครั้งต่อไปเมื่อคุณกำลังจะซื้อเจลาตินแคปซูลเปล่า ซื้อที่ไหน คุณมีความรู้มากพอที่จะตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.capsule369.com/