อนาคตของการฉีดไขมันหน้าเด็กเสริมความงาม

ความนิยมในปัจจุบันของการรักษาแบบฉีดขึ้นอยู่กับการวางสารประกอบและยาที่ได้จากการสังเคราะห์เข้าและใต้ผิวหนังของเรา

อย่างดีที่สุด สารเหล่านี้สามารถทนต่อยาได้ดีซึ่งสร้างผลกระทบและหายไปภายในระยะเวลาอันสั้น  ฉีดไขมันหน้า   อนาคตของการฉีดเครื่องสำอางจะค่อนข้างแตกต่างออกไป และเรากำลังมองเห็นการเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ที่อาจเกิดขึ้นในขณะนี้

การกระตุ้นโดยการค้นพบในปี 1990 ว่าไขมันมีเซลล์จำนวนมากที่คล้ายกับสเต็มเซลล์ที่พบในไขกระดูก การพัฒนาและเทคนิคการใช้สเต็มเซลล์จากไขมันสำหรับกระบวนการฉีดเครื่องสำอางและการสร้างใหม่กำลังดำเนินการอยู่ทั่วโลก เซลล์ต้นกำเนิดเป็นเซลล์ที่เซลล์ประเภทอื่นพัฒนาและอยู่ในสถานะพักท่ามกลางเนื้อเยื่อจำนวนมากของเรา ไ

  • ขมันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นแหล่งของประชากรสเต็มเซลล์ที่อุดมสมบูรณ์ เติมไขมันหน้า ทฤษฎีที่อยู่เบื้องหลังวิธีการฉีดแบบใหม่นี้คือไขมันอาจถูกประมวลผลหรือจัดการในลักษณะที่ช่วยให้เซลล์ต้นกำเนิดสร้างปริมาณเลือดสำหรับการปลูกถ่ายที่ช่วยให้ไขมันอยู่รอดหลังการฉีด หรือบางทีอาจมีเซลล์ต้นกำเนิดแปลงหลังจากฉีดเข้าไปในเซลล์ไขมันเพื่อทดแทนเซลล์ไขมันปกติที่ไม่สามารถผ่านกระบวนการถ่ายโอนได้ ในระหว่างการดำเนินการครั้งเดียว ไขมันได้มาจากการดูดไขมันจากหน้าท้องหรือต้นขา เป็นต้น

แล้วนำไปแปรรูปโดยใช้เทคนิคพิเศษ.. ไขมันที่ ‘บำบัด’ จะถูกฉีดเข้าไปในบริเวณที่ต้องการ เนื่องจากผู้ป่วยเป็นผู้บริจาคจึงไม่มีความเสี่ยงที่เนื้อเยื่อจะถูกปฏิเสธ แนวคิดนี้กำลังถูกใช้ในส่วนอื่นๆ ของโลกในขณะนี้สำหรับการเสริมหน้าอกและการสร้างเต้านมขนาดเล็ก  เติมไขมันหน้าที่ไหนดี  ขณะนี้ฉันใช้วิธีที่คล้ายกันในการฉีดไขมันเพื่อปรับปรุงใบหน้าเพื่อความงาม และสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการเสริมก้นด้วยการปลูกถ่ายไขมันมากกว่าการปลูกถ่ายแบบสังเคราะห์ แนวคิดนี้กำลังถูกใช้ในส่วนอื่นๆ ของโลกในขณะนี้สำหรับการเสริมหน้าอกและการสร้างเต้านมขนาดเล็ก ขณะนี้ฉันใช้วิธีที่คล้ายกันในการฉีดไขมันเพื่อปรับปรุงใบหน้าเพื่อความงาม และสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการเสริมก้นด้วยการปลูกถ่ายไขมันมากกว่าการปลูกถ่ายแบบสังเคราะห์ แนวคิดนี้กำลังถูกใช้ในส่วนอื่นๆ ของโลกในขณะนี้สำหรับการเสริมหน้าอกและการสร้างเต้านมขนาดเล็ก ขณะนี้ฉันใช้วิธีที่คล้ายกันในการฉีดไขมันเพื่อปรับปรุงใบหน้าเพื่อความงาม และสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการเสริมก้นด้วยการปลูกถ่ายไขมันมากกว่าการปลูกถ่ายแบบสังเคราะห์https://pmedclinic.com/service/fat-grafting/