ร้านแบตเตอรี่ช่วยเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ด้วยตัวคุณเอง

เมื่อคุณเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้สองสามปี

และคุณสังเกตเห็นว่าทุกอย่างไม่ได้มีประสิทธิภาพสูงสุด

อาจถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์

แม้ว่าร้านค้าส่วนใหญ่จะให้บริการนี้ แต่คุณควรทราบวิธีเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ด้วย ร้านแบตเตอรี่  นี้ช่วยให้คุณได้งานทำในช่วงเวลาฉุกเฉิน; คุณจะไม่ต้องรอให้ใครมาช่วย เพราะคุณสามารถทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับสถานการณ์นั้นได้ ท้ายที่สุดแล้ว การเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นั้นค่อนข้างง่ายเมื่อคุณเข้าใจแล้ว

  • สิ่งแรกที่คุณต้องทำในการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์คือการตรวจสอบแบตเตอรี่ด้วยเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ เมื่อคุณมั่นใจว่าคุณต้องการแบตเตอรี่ก้อนใหม่ ให้สังเกตขนาดของแบตเตอรี่เพื่อที่คุณจะซื้อแบตเตอรี่ที่ถูกต้องได้
  • เมื่อคุณมีแบตเตอรี่ใหม่ติดตัว ให้เปิดฝากระโปรงรถและค้นหาแบตเตอรี่ ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ ใกล้ฉัน หาขั้วลบแล้วคลายออกด้วยประแจก่อน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องไม่ลืมคลายขั้วนี้ก่อน เพราะไม่เช่นนั้น ขั้วบวกอาจลัดวงจรได้ คุณสามารถคลายขั้วบวกได้หลังจากนั้น

ถอดแถบยึดหรือสกรูที่ยึดแบตเตอรี่ไว้กับรถออก เมื่อทำเช่นนี้คุณอาจยกแบตเตอรี่ออกจากรถได้ เมื่อคุณทำสิ่งนี้ที่บ้าน จำไว้ว่าแบตเตอรี่รถยนต์ค่อนข้างหนัก ดังนั้นจึงควรขอความช่วยเหลือจากผู้ที่แข็งแกร่งเพื่อช่วยเหลือคุณ

ก่อนใส่แบตเตอรี่ใหม่ ให้ทำความสะอาดถาดและที่หนีบขั้วต่อด้วยแปรงและเบกกิ้งโซดา คุณต้องรอให้ทุกอย่างแห้ง แล้วจึงใส่แบตเตอรี่ใหม่เข้าไป เชื่อมต่อตัวยึดและขั้วต่ออีกครั้ง จากนั้นคุณสามารถสตาร์ทรถเพื่อดูว่าคุณเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ได้สำเร็จหรือไม่

ราแต่ละคนเคยมีประสบการณ์มาก่อน: เราขึ้นรถเพื่อไปประชุมที่สำคัญและพบกับภัยพิบัติที่ไม่เริ่มต้นขึ้น 

ในช่วงเวลาสั้นๆ นั้น เราอาจพูดภาษาที่ผิดหวังและสงสัยว่าเมื่อใดที่เราจะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ เนื่องจากตำแหน่งสำคัญของยานพาหนะในสังคมสมัยใหม่ของเรา  ร้านแบตเตอรี่ใกล้ฉัน ติดตั้งฟรีนอกสถานที่  เราจึงต้องพึ่งพาการใช้งานที่สอดคล้องกันมากขึ้น ไม่ว่าเราจะพยายามทำตามคำมั่นสัญญาในการทำงาน พาลูกๆ ไปร่วมงาน หรือเดินทางไปรอบๆ ชุมชน สิ่งเหล่านี้เป็นไปไม่ได้หากไม่มีรถที่ใช้งานได้ ความสำคัญนี้ทำให้เราต้องทำงานเพื่อให้การลงทุนด้านยานยนต์ของเราทำงานได้ดีที่สุด บริษัทต่างๆ เสนอบริการมากมายที่ช่วยเราในการบำรุงรักษาเครื่องจักรที่ทำให้โลกสมัยใหม่ของเราเป็นไปได้http://www.แบตเตอรี่เอื้ออาทร.com