การสอนนวดที่สามารถประสบความสำเร็จในฐานะนักนวดมืออาชีพ

หากคุณต้องการที่จะเป็นนักนวดบำบัดมืออาชีพ คุณจะต้องไปโรงเรียนนวดบำบัด สอนนวดคุณไปโรงเรียนแบบไหนและต้องไปนานแค่ไหน ขึ้นอยู่กับว่าคุณอาศัยอยู่ที่ไหน ฉันสำเร็จการศึกษาจากโปรแกรมการนวด 720 ชั่วโมงในเมือง Albuquerque รัฐนิวเม็กซิโก สอนนวดแม้ว่าข้อกำหนดขั้นต่ำสำหรับรัฐนี้คือ 650 ชั่วโมง นิวยอร์กมีข้อกำหนดที่เข้มงวดมากขึ้นที่ 1,000 ชั่วโมง ตรวจสอบ เพื่อค้นหาข้อกำหนดด้านใบอนุญาตในรัฐหรือเขตของคุณ ในรัฐน้อยมาก

ไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตการสอนวิชานวดมักจะต้องใช้เวลามากในห้องเรียน ทั้งในด้านการเรียนและการฝึกปฏิบัติจริง ชั้นเรียน “หนังสือ” ได้แก่ กายวิภาคศาสตร์และสรีรวิทยาตลอดจนจริยธรรม สอนนวดโรงเรียนหลายแห่งในปัจจุบันยังมีชั้นเรียนธุรกิจเพื่อเตรียมนักเรียนให้สอนนวดสามารถประสบความสำเร็จในฐานะนักนวดบำบัดมืออาชีพเมื่อจบหลักสูตร ในส่วนของมือ รองพื้นจะประกอบด้วยการนวดน้ำมันแบบสวีดิช จากที่นั่น คุณอาจมีชั้นเรียนเกี่ยวกับชิอัตสึ

สำรวจดูว่าพวกเขาทำงานประเภทไหน อยู่ในสายงานมานานแค่ไหน

เนื้อเยื่อลึก การบำบัดด้วยกะโหลกและขั้วไฟฟ้า ขึ้นอยู่กับหลักสูตรของโรงเรียนที่คุณเลือก เวลาที่คุณสามารถอุทิศให้กับรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งมีจำกัด ดังนั้นนี่เป็นการแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับรูปแบบการออกกำลังกายต่างๆ มากมายสอนนวด ซึ่งจะทำให้คุณมีความคิดที่ดีขึ้นสอนนวดเกี่ยวกับประเภทของการนวดที่คุณชอบทำ คุณสามารถรับการฝึกอบรมเพิ่มเติมในทุกรูปแบบที่คุณสนใจหลังจากสำเร็จการศึกษา แน่นอน สอนนวดถ้าคุณรู้ประเภทของการออกกำลังกายที่คุณชอบทำอยู่แล้ว คุณสามารถเลือกโปรแกรมที่เน้นการนวดแบบเดียวเป็นส่วนใหญ่หรือทั้งหมดเมื่อเลือกโรงเรียน

ควรพิจารณาคุณภาพของการสอนที่นำเสนอสอนนวด โรงเรียนสอนนวดส่วนใหญ่จะมีเว็บไซต์ และคุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับอาจารย์ของโรงเรียนผ่านโปรไฟล์ออนไลน์ได้บ่อยครั้ง สอนนวดสำรวจดูว่าพวกเขาทำงานประเภทไหน อยู่ในสายงานมานานแค่ไหน และมีประสบการณ์อะไรบ้างทั้งในด้านการฝึกนวดและการสอนการนวด คนเหล่านี้คือคนที่คุณจะได้เรียนรู้จาก ดังนั้นคุณต้องการให้แน่ใจว่าผู้สอนเก่งในสิ่งที่พวกเขาทำและสามารถถ่ายทอดความรู้

หมอนวดมืออาชีพ หากคุณมีเป้าหมายที่แตกต่างกันมากมาย

และความรู้ของพวกเขาให้กับคุณได้อย่าลืมไปเยี่ยมชมโรงเรียนก่อนตัดสินใจสอนนวด ถ้าเป็นไปได้ หากนักเรียนและเจ้าหน้าที่ดูมีความสุข และรู้สึกดีที่ได้อยู่ที่นั่น ก็ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่ง สอนนวดไทยในทางกลับกัน นักเรียนและเจ้าหน้าที่ที่ไม่พอใจเป็นสัญญาณเตือนครั้งใหญ่สอนนวดว่าขาดสิ่งสำคัญในโรงเรียนจุดสำคัญจุดหนึ่ง

ที่อาจฟังดูชัดเจนคือคุณควรแน่ใจว่ามีแรงจูงใจในการไปโรงเรียนหรือไม่ แรงจูงใจนั้นควรเป็นการช่วยเหลือผู้คนให้หายจากการเป็นหมอนวดมืออาชีพ หากคุณมีเป้าหมายที่แตกต่างกันมากมายสอนนวด เช่น การรักษาตัวเอง หรือการเรียนรู้เกี่ยวกับร่างกายมนุษย์ อย่าเพียงแค่กระโดดเข้าโรงเรียนเว้นแต่คุณจะมีทรัพยากรที่จะเผาผลาญ การนวดวันละหลายๆ ครั้งเพื่อหาเลี้ยงชีพเป็นหนทางไกลจากการเพลิดเพลินกับการนวดหรือทำเป็นครั้งคราว