สีอุตสาหกรรมที่ครอบคลุมงานจิตรกรรมเชิงพาณิชย์หลายประเภท

งานจิตรกรรมอุตสาหกรรมครอบคลุมงานจิตรกรรมเชิงพาณิชย์หลายประเภท ซึ่งรวมถึงงานทาสีอาคารราชการ โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า สีอุตสาหกรรมโรงพยาบาล และโกดังสินค้า เป็นต้น โครงการจิตรกรรมเชิงพาณิชย์แตกต่างจากโครงการวาดภาพที่อยู่อาศัย เนื่องจากโครงการวาดภาพเชิงพาณิชย์มีขนาดใหญ่มากและสีอุตสาหกรรมต้องการมุมมองที่แตกต่างออกไปจึงจะใช้งานได้ในการเริ่มทาสีอุตสาหกรรม จำเป็นต้องมีการทำความสะอาดอาคาร

สีอุตสาหกรรมด้วยการล้างด้วยไฟฟ้าทั้งหมดเพื่อขจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกออกจากผนังภายนอกโดยใช้สารกัดกร่อน หากมีชั้นสีเก่าบนผนัง จะใช้แรงดันน้ำเพื่อขจัดออก จากนั้นติดเทปหน้าต่างและประตูเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสีสเปรย์เข้าไปในห้องภายในสีอุตสาหกรรม ขั้นตอนต่อไปคือการลงไพรเมอร์ที่เป็นเบสเพื่อให้ทาภายนอกได้อย่างราบรื่นไพรเมอร์จะใช้เวลาสองสามวันจึงจะแห้งสนิท จากนั้นจึงเริ่มทาสีชั้นสุดท้ายได้ สำหรับการทาสีภายนอกอาคารนั้น

พวกเขาต้องแน่ใจว่ามีการระบายอากาศที่เหมาะสมในห้อง

มีการใช้สีประเภทต่างๆและเกรดต่างๆ ภาพวาดส่วนใหญ่ที่ทำในโปรเจ็กต์อุตสาหกรรมและพาณิชยกรรมจะใช้เครื่องพ่นสารเคมีแบบป้อนแรงดันสีอุตสาหกรรม และอาจใช้เวลานานหากเป็นโครงสร้างขนาดใหญ่ เพื่อควบคุมการพ่นทับ จะใช้ประจุไฟฟ้าสถิตเพื่อทำให้ชั้นของสีอุตสาหกรรมแห้งอย่างรวดเร็ว หลังจากที่สีแห้งแล้วเท่านั้นจึงจะดึงเทปออกจากหน้าต่างและประตูเมื่อจิตรกรตกแต่งภายในโครงการเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ พวกเขาต้องแน่ใจว่ามีการระบายอากาศที่เหมาะสมในห้องในขณะที่ไม่มีอะไรเหลืออยู่ในห้องที่อาจทำให้เกิดประกายไฟเนื่องจากสีติดไฟได้ มีขั้นตอนด้านอัคคีภัย

และความปลอดภัยที่ต้องรักษาไว้ในขณะที่ทำงานในโครงการเชิงพาณิชย์และต้องมีใบอนุญาตที่เหมาะสมก่อนจึงจะสามารถเริ่มโครงการได้บทบาทของผู้รับเหมาสีอุตสาหกรรมบ่อยครั้งจะดีกว่าถ้าใช้ผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรม เนื่องจากงานเหล่านี้แตกต่างจากงานทาสีทั่วไปและต้องการช่างฝีมือที่เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ทำงานในโครงการขนาดใหญ่ แต่ขึ้นอยู่กับโครงการทาสีเฉพาะที่ต้องแล้วเสร็จ ผู้รับเหมาจะกำหนดอุปกรณ์

มีบริษัทสีหลายแห่งในเมืองที่คุณสามารถสัมภาษณ์ได้

และทีมงานที่จะต้องใช้ โดยทั่วไปมีเครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในการทาสีอาคารอพาร์ตเมนต์และห้างสรรพสินค้าหรือร้านอาหาร การทาสีภายในเสร็จสิ้นด้วยวิธีการดั้งเดิมด้วยสีรองพื้นและสีโดยใช้เครื่องพ่นหรือลูกกลิ้งหากคุณกำลังมองหาผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรม มีบริษัทสีหลายแห่งในเมืองที่คุณสามารถสัมภาษณ์ได้ สิ่งสำคัญคือต้องดูคุณภาพของงานที่ทำเสร็จแล้วในโครงการที่ผ่านมา สีอุตสาหกรรม ทาเหล็กตรวจสอบจำนวนปีที่พวกเขาทำธุรกิจ อุปกรณ์ที่เป็นเจ้าของ

และชื่อเสียงก่อนที่คุณจะจ้างเลือกผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมสองสามรายที่ได้รับการรับรองผู้จัดการโรงงานควรประมาณการอัตรากำไรและค่าใช้จ่ายของการประมูลผู้รับเหมาสีอุตสาหกรรม เพื่อให้ได้ราคาโครงการที่ยุติธรรมที่สุดจากพวกเขาเนื่องจากอัตราราคาที่แตกต่างกันของผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรม ผู้จัดการสถานที่ควรพิจารณา 3 ถึง 5 ใบสีอุตสาหกรรมเสนอราคาจากบริษัทสีขนาดต่างกัน การเปรียบเทียบราคาจากบริษัทที่อยู่ในรายชื่อสั้น ๆ เหล่านี้