ค้นหาวิธีที่ดีที่สุดในการลงประกาศของมือสองฟรีออนไลน์

ผู้คนมักมองหาวิธีที่ดีที่สุดในการลงประกาศของมือสองฟรี การตลาดออนไลน์และออฟไลน์เป็นวิธีเดียวที่คุณจะได้ลูกค้าใหม่ ผู้คนจำนวนมากไม่ทราบว่าการเข้าชมและผู้เข้าชมมีโฆษณาที่ดีเป็นเรื่องง่าย แต่ด้วยตัวเลือกมากมาย พวกเขาจึงเริ่มติดขัด ทุกคนกลัวที่จะเสียเวลาและเงินไปกับการโฆษณาที่ไม่ดี อย่ากลัวที่จะกระโดดเข้ามาและกำหนดงบประมาณทางการตลาด ได้อะไรไปดีกว่านั่งเฉยๆ การลงประกาศของมือสองฟรีเป็นเกมตัวเลข คุณต้องติดตามและทดสอบแหล่งที่มาของโฆษณาแต่ละแห่งเพื่อดูว่าคุณได้ผลลัพธ์อะไรบ้าง บางคนจะล้มเหลวและบางคนจะเป็นโฮมรัน

หากคุณต้องการทราบวิธีที่ดีที่สุดในการลงประกาศของมือสองฟรี

ให้เจาะลึกเข้าไปในตลาดของคุณ ดูและดูว่าคู่แข่งของคุณโฆษณาและคัดลอกอย่างไร ซื้อโฆษณาเดียวกันจากที่เดียวกัน การไปที่เสิร์ชเอ็นจิ้นและพิมพ์คำหลักทางการตลาดคำใดคำหนึ่งของคุณจะแสดงให้คุณเห็นว่าผู้อื่นกำลังทำอะไรอยู่ ค้นหาคู่แข่งและทำการค้นหาทางออนไลน์ที่เครื่องมือค้นหา มองหาไซต์อื่นๆ ที่แสดงชื่อนั้นและไปค้นคว้า ค้นหาที่ที่พวกเขาโฆษณาและทำในสิ่งเดียวกัน โดยพื้นฐานแล้วนี่คือการปล่อยให้ผู้อื่นค้นหาวิธีที่ดีที่สุดในการลงประกาศของมือสองฟรี พวกเขาพบจุดที่ดีแล้ว ย้อนกลับไปในหนึ่งหรือสองสัปดาห์ หากโฆษณายังคงแสดงอยู่

แสดงว่าอาจใช้งานได้ ย้อนกลับไปในหนึ่งเดือนและหากยังคงทำงานอยู่ คุณแทบจะรับประกันได้เลยว่าพวกเขาจะได้รับผลลัพธ์ วิธีที่ดีที่สุดในการลงประกาศของมือสองฟรีจะขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าที่ดีที่สุดของคุณไปเที่ยวที่ไหนและไปบ่อยแค่ไหน ค้นหาว่าพวกเขาไปที่ไหนและแสดงโฆษณาต่อหน้าพวกเขา สำหรับตลาดเฉพาะกลุ่มจำนวนมาก ฟอรัมเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการวางโฆษณาของคุณ ฟอรัมยอดนิยมมักเสนอลงประกาศของมือสองฟรีในราคาที่สมเหตุสมผล การเข้าใช้งานใน 5 ฟอรัมในตลาดของคุณเป็นวิธีที่ดีในการทำตลาดผลิตภัณฑ์ของคุณโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

กุญแจสำคัญของการตลาดแบบฟอรัมคือ

การรอเพื่อโปรโมตธุรกิจของคุณจนกว่าคุณจะสร้างชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่ เพียงเข้าร่วมและมีส่วนร่วมในฟอรัมเป็นเวลาหนึ่งเดือน โพสต์ทุกวัน ช่วยเหลือผู้อื่นและหาเพื่อนก่อน หลังจากที่คุณตอบคำถามในฟอรัมแล้ว ให้ส่งคนที่คุณช่วยตอบกลับมาทางข้อความด้วยความช่วยเหลือเพิ่มเติม ในไม่ช้านี้จะทำให้คุณมีเพื่อนมากมายที่จะชอบได้ยินจากคุณและสนับสนุนโพสต์ของคุณในภายหลัง นี่เป็นเรื่องเหลือเชื่อสำหรับการสร้างชื่อเสียงของคุณในฟอรัม อีกสักครู่ คุณจะรู้ว่าเมื่อใดจึงจะเหมาะสมที่จะเสนอวิธีแก้ไขปัญหาด้วยลิงก์ไปยังบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ

ลงประกาศของมือสองฟรีหรือประมาณนั้น ให้เพิ่มลิงก์ง่ายๆ ไปยังไซต์ของคุณลงในลายเซ็นของฟอรัม ถึงตอนนี้ คุณควรมีร้อยโพสต์และลิงก์ของคุณจะปรากฏบนโพสต์เก่าทั้งหมดรวมถึงโพสต์ใหม่ด้วย ใช้งานฟอรั่มด้วยฟอรั่ม ทุกโพสต์จะแสดงลิงค์เว็บไซต์ของคุณ ยิ่งมีคนชอบคุณมากเท่าไหร่ คุณก็จะได้รับการเข้าชมมากขึ้นด้วยโปรโมชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ รับหัวข้อที่เป็นที่นิยมและคุณได้รับมากขึ้น ยิ่งคุณมีฟอรัมมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น