อิฐมวลเบา TPI ผลิตภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการติดตั้ง

อิฐมวลเบา TPI

 

อิฐเทียมทำขึ้นเพื่อให้ดูสมจริงมากที่สุดและมีให้เลือกใช้หลากหลายวัสดุประเภทที่คุณเลือกอาจขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่คุณจะใช้รูปลักษณ์อิฐ พื้นผิวที่จะนำไปใช้อิฐมวลเบา TPI และจำนวนเงินที่คุณต้องการใช้ในโครงการของคุณองค์ประกอบของอิฐเทียมนั้นแตกต่างกันอย่างมาก ใช้พลาสติก เช่น โพลีโพรพิลีนและโพลียูรีเทน ผลิตภัณฑ์รีไซเคิลทุกชนิด อิฐมวลเบา TPI แม้กระทั่งกระดาษรีไซเคิลและกระดาษแข็ง แผงมักจะได้รับการออกแบบให้เชื่อมต่อกัน แผงมีลักษณะอิฐ สี

และลวดลาย พร้อมกับปูนในแผงทั้งหมด อิฐมวลเบา TPI และพร้อมสำหรับการติดตั้ง มีหลายสไตล์ให้เลือก ผิวแทน แดง อิฐที่ใช้ ลุคโลกเก่า สีขาว เหลือง เป็นเพียงตัวเลือกบางส่วนเท่านั้นแผงอาจมาในรูปแบบที่ยืดหยุ่นมาก อิฐมวลเบา TPI ซึ่งเหมาะสำหรับการติดตั้งบนพื้นผิวโค้ง นอกจากนี้ยังมีรูปแบบที่เข้มงวดมากขึ้นอีกด้วย แผงแบบยืดหยุ่นสามารถตัดด้วยกรรไกรและมีความหนาประมาณ 1/8 นิ้ว แผงที่แข็งกว่าจะมีความหนาระหว่าง ¾ ถึง 1 นิ้ว ทั้งสองรูปแบบติดตั้งง่าย

แผงเหล่านี้สามารถทาสีให้เข้าคู่กันได้กระดาษรีไซเคิลและกระดาษแข็ง

และติดกาวเข้าที่หรือบางครั้งก็ติดกาวและขันให้เข้ากับพื้นผิวอิฐมวลเบา TPI มีความทนทานต่อสภาพอากาศ ทนต่อรังสี UV และต้านทานการรบกวนของแมลง มีแผ่นปิดมุม อิฐมวลเบา TPI เสริมแต่งให้สมบูรณ์นอกจากนี้ยังมีอิฐบางประเภทที่ทำจากวัสดุต่างๆ หนึ่งคือเวอร์มิคูไลต์และอีกอันมาจากทรายควอทซ์และวัสดุธรรมชาติอื่นๆ อิฐมวลเบา TPI องค์ประกอบทำให้อิฐมีน้ำหนักเบาและให้พื้นผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ สำหรับรูปแบบนี้จะใช้ปูนฉาบและใช้กระบวนการที่คล้ายคลึงกัน

กับอิฐที่ทำจากดินเหนียว อย่างไรก็ตาม อิฐเหล่านี้มีน้ำหนักเบากว่ามากอิฐมวลเบา TPI และสามารถใช้ในกรณีที่อิฐทั่วไปอาจมีลักษณะต้องห้ามหากคุณรู้สึกสร้างสรรค์ มีแผงอิฐที่เป็นสีขาวหรือสีใส แผงเหล่านี้ถูกทาสีด้วยสีและสไตล์ที่คุณเลือก บางทีคุณอาจมีอิฐอยู่แล้วอิฐมวลเบา TPI แผงเหล่านี้สามารถทาสีให้เข้าคู่กันได้กระดาษรีไซเคิลและกระดาษแข็งเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง น้ำหนักเบาและราคาไม่แพง แผงเหล่านี้พร้อมที่จะติดตั้งและทาสี เพียงเพิ่มสีและความคิดสร้างสรรค์

ตรวจสอบคำแนะนำในการติดตั้งเสมอ เนื่องจากผู้ผลิตแต่ละรายมีคู่มือ

ทางเลือกที่ดีสำหรับชุดเวที แผงสามารถบำบัดเพื่อให้กันน้ำได้เพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นอิฐขนาดเต็มผลิตจากวัสดุรีไซเคิลที่หลากหลาย วัสดุบางอย่างมาจากของเหลือใช้จากการผลิต อิฐมวลเบา TPI พลาสติกรีไซเคิล และเศษเซรามิกส์ เหมาะสำหรับสิ่งแวดล้อม ทนทานและน้ำหนักเบา ทางเลือกที่ดีที่ต้องการอิฐขนาดเต็มแผงอิฐติดตั้งง่ายมาก

และโครงการของคุณจะเสร็จอย่างรวดเร็ว อิฐบางเทียมอาจใช้เวลาและความชำนาญเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกรูปแบบใด ผลลัพธ์ที่ได้ก็น่าทึ่ง ตรวจสอบคำแนะนำในการติดตั้งเสมอ ปูนก่ออิฐมวลเบา TPI เนื่องจากผู้ผลิตแต่ละรายมีคู่มือการติดตั้งที่แนะนำ สำหรับพื้นที่ชื้น อาจมีขั้นตอนเพิ่มเติมที่ต้องทำอิฐมวลเบา TPI การใช้งานภายนอกอาจใช้วิธีอื่น อิฐเทียมสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของพื้นผิวเกือบทุกชนิดและทำให้พื้นที่โดยเฉลี่ยเป็นงานศิลปะที่น่าตื่นเต้น