อิฐมวลเบา TPI ที่ทำให้บ้านของคุณใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

อิฐมวลเบา TPI

 

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าบ้านประหยัดพลังงานเป็นบ้านที่คุ้มค่าอิฐมวลเบา TPI วิธีหนึ่งในการประหยัดพลังงานและทำให้บ้านของคุณใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพคือการออกแบบบ้านใหม่อย่างเหมาะสมและใช้วัสดุก่อสร้างที่ถูกต้องในบ้านหลังเก่าในออสเตรเลียและแอฟริกาใต้ อิฐมวลเบา TPI ได้รับเลือกให้เป็นวัสดุก่อสร้างมานานแล้ว เกือบ 90% ของบ้านเรือนในสถานที่เหล่านี้สร้างโดยใช้อิฐและยังคงเป็นอยู่ในปัจจุบัน ในปัจจุบัน ในความพยายามที่จะปรับปรุง

ประสิทธิภาพการใช้พลังงานของบ้านเรือนและวิธีการประหยัดพลังงาน อิฐมวลเบา TPI กฎระเบียบของอาคารกำหนดให้บ้านที่สร้างขึ้นใหม่ต้องใช้วัสดุที่เหมาะสม ต่อไปนี้คือบางประเด็นที่คุณควรทราบซึ่งจะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกได้อย่างมีข้อมูลอย่างที่คุณอาจทราบแล้ว พลังงานส่วนใหญ่ที่ใช้ในบ้านนั้นใช้เพื่อทำความเย็นและทำความร้อน อิฐมวลเบา TPI ดังนั้นความพยายามใด ๆ ที่สามารถลดความต้องการความเย็นและความร้อนของบ้านของคุณได้จะเป็นสิ่งที่ดีใช่ไหม

ในขณะที่ฤดูร้อน ดวงอาทิตย์อยู่บนท้องฟ้าสูง ซึ่งจะทำให้บ้านของคุณ

แต่คุณคิดว่าเป็นไปได้ไหมที่จะลดการใช้พลังงานความเย็นและความร้อนของคุณไปพร้อมกับรักษาความอบอุ่นในบ้านของคุณนี่คือจุดที่การออกแบบบ้านแบบพาสซีฟมีบทบาทอิฐมวลเบา TPI สำคัญในการออกแบบบ้านแบบพาสซีฟ พลังงานที่เข้ามาจากดวงอาทิตย์จะถูกนำมาใช้อิฐมวลเบา TPI เพื่อปรับปรุงลักษณะการทำความเย็นและความร้อนของบ้านในลักษณะที่เป็นธรรมชาติ หลักการสำคัญสี่ประการในการออกแบบบ้านแบบพาสซีฟ หลักการเหล่านี้คือการปฐมนิเทศ การระบายอากาศ

ฉนวน และมวลความร้อนปฐมนิเทศต่อไปนี้คือตัวอย่างง่ายๆ ว่าการวางแนวจะส่งผลต่อลักษณะการทำความเย็นและความร้อนของบ้านคุณอย่างไร หากคุณอาศัยอยู่ในซีกโลกเหนือ อิฐมวลเบา TPI หน้าต่างที่หันไปทางทิศใต้จะเปิดรับแสงแดดในฤดูหนาว ซึ่งช่วยให้บ้านของคุณร้อนขึ้น ในขณะที่ฤดูร้อน ดวงอาทิตย์อยู่บนท้องฟ้าสูง อิฐมวลเบา TPI ซึ่งจะทำให้บ้านของคุณเย็นลงเนื่องจากพื้นผิวของหน้าต่างเปิดรับแสงแดดน้อยลงการระบายอากาศการระบายอากาศข้ามเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อความสะดวกในการระบายอากาศ ด้านใดด้านหนึ่งของบ้านควรมีช่องเปิดที่มีขนาดเพียงพอโดยแทบไม่มีสิ่งกีดขวางภายใน

เมื่อเทียบกับผนังอิฐมีมวลความร้อนต่ำมาก เนื่องด้วยมวลความร้อนนี้

ช่วยให้อากาศเข้าและออกจากบ้านอิฐมวลเบา TPI เพื่อให้อากาศเย็นลงอย่างเป็นธรรมชาติฉนวนในผนังและเพดานทำหน้าที่เป็นอุปสรรคต่อการนำความร้อน ประสิทธิภาพของฉนวนมีลักษณะเฉพาะด้วยค่า R ของวัสดุฉนวน แต่ไม่ใช่แค่ค่า R ที่ต้องพิจารณาเท่านั้น มวลความร้อนเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ต้องคำนึงถึงมวลความร้อนโดยปกติ

วัสดุที่มีความหนาแน่นและหนัก เช่น อิฐ จะถ่ายเทความร้อนผ่านผนังได้ดีกว่า อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมวลความร้อนของอิฐ อิฐจึงสามารถดูดซับพลังงานได้มากขึ้น ปูนก่ออิฐมวลเบา TPI ความแตกต่างของอุณหภูมิจะมีขนาดเล็กและการดูดซับความร้อนเข้าสู่บ้านในช่วงฤดูร้อนจะลดลงอย่างมาก วัสดุน้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับผนังอิฐมีมวลความร้อนต่ำมาก อิฐมวลเบา TPI เนื่องด้วยมวลความร้อนนี้ ผนังอิฐจึงสามารถควบคุมอุณหภูมิบ้านของคุณได้ดีกว่ามาก