เครื่องพิมพ์วันหมดอายุแตกต่างกันอย่างไร

มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างเครื่องพิมพ์ปกติและเครื่องพิมพ์วันหมดอายุปกติใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในการพิมพ์บนกระดาษเท่านั้น และไม่อำนวยความสะดวกในการพิมพ์บนวัสดุอื่นใดยกเว้นกระดาษ อย่างไรก็ตาม เครื่องพิมพ์ธรรมดาพกพาได้สะดวกกว่ามากและใช้งานง่าย และมีฟังก์ชันการทำงานที่ง่าย ซึ่งมักจะไม่ได้มาพร้อมกับเครื่องพิมพ์บัตร หากคุณคิดว่าจำเป็นต้องพิมพ์การ์ด สิ่งที่คุณจะทำคือออกแบบและพิมพ์โดยใช้เครื่องพิมพ์ธรรมดาของคุณ เพราะคุณรู้ว่าคุณไม่สามารถพิมพ์การ์ดบนวัสดุจริงที่ใช้พิมพ์ได้ บัตร หากคุณเคยใช้การ์ด

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุจะรู้ว่าวัสดุนี้แข็งกว่าและแข็งกว่ามาก

เมื่อเทียบกับวัสดุประเภทอื่น และแน่นอนว่ามีลักษณะเฉพาะที่ใกล้เคียงกับกระดาษ ดังนั้น คุณจึงสามารถสรุปได้โดยง่ายว่าเครื่องพิมพ์ที่จะใช้ในการพิมพ์บัตรดังกล่าว จะมีลักษณะที่แตกต่างจากเครื่องพิมพ์วันหมดอายุและนั่นเป็นตรรกะทั่วไป อย่างไรก็ตาม เครื่องพิมพ์วันหมดอายุชนิดใดที่จะใช้ในการพิมพ์การ์ด คุณสงสัยหรือไม่ เครื่องพิมพ์ที่คุณจะใช้ในการพิมพ์การ์ดนั้นมีคุณภาพและการทำงานที่สูงกว่ามาก แต่ก็ต้องการการบำรุงรักษาที่สูงกว่ามากเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์ทั่วไป คุณไม่สามารถใช้ตลับหมึกในขณะที่ใช้เครื่องพิมพ์วันหมดอายุที่ออกแบบมาเพื่อพิมพ์การ์ดโดยเฉพาะ

เนื่องจากคุณจะต้องมีสิ่งที่แตกต่างออกไปอย่างมากเนื่องจากความแตกต่างของสีที่พิมพ์บนการ์ดนั้น เครื่องพิมพ์บัตรใช้สีที่สดใสมาก ซึ่งบางสีก็มีตัวเลือกให้ใช้สีแวววาวเพื่ออำนวยความสะดวกในการพิมพ์บนการ์ด อย่างไรก็ตาม มันค่อนข้างยากเพราะไม่ใช่ว่าเครื่องพิมพ์ทุกเครื่องจะมีตัวเลือกในการพิมพ์สีแวววาว ดังนั้นจึงมีความแตกต่างในด้านนั้นด้วย อย่างไรก็ตาม เครื่องพิมพ์วันหมดอายุสามารถพิมพ์บัตรทุกประเภทที่คุณใส่เข้าไปได้อย่างง่ายดาย และใช้เวลาไม่นานในการพิมพ์ อย่างไรก็ตาม กระบวนการนี้ค่อนข้างยาวเพราะเมื่อคุณเปิดเครื่องพิมพ์

คุณต้องให้เวลาสักครู่เพื่อให้โทนเนอร์ด้านใน

หมึกร้อนขึ้นสำหรับพิมพ์การ์ดของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น การเคลือบการ์ดจะแตกต่างกันไป และมีตัวเลือกที่คุณสามารถใช้ได้ซึ่งอยู่ในเครื่องพิมพ์วันหมดอายุเหล่านี้ ซึ่งสิ่งที่คุณต้องทำคือคุณสามารถเลือกตัวเลือกในการเพิ่มความมันให้กับการ์ดของคุณหรือจะเก็บไว้ ผลปกติ อย่างไรก็ตาม หากการ์ดนั้นเป็นการ์ดสำหรับโอกาสอันน่าเศร้า คุณสามารถเลือกการตกแต่งที่น่าเบื่อให้กับการ์ดของคุณได้ ความแปรปรวนในตัวเลือกที่มีให้โดยเครื่องพิมพ์ดังกล่าวนั้นมีความยืดหยุ่นสูง

คุณสามารถใช้ตัวเลือกที่คุณคิดว่าดีที่สุดสำหรับคุณได้อย่างง่ายดาย สิ่งเหล่านี้อาจเป็นเครื่องจักรอุตสาหกรรมที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถใช้ได้ ง่าย ราคาไม่แพง และคุณภาพด้วยที่ไม่โทรมเกินไป หากการรักษาความปลอดภัยไม่สำคัญในการดำเนินงานในองค์กรของคุณมากกว่าการพิมพ์ด้านใดด้านหนึ่งก็จะดี เครื่องพิมพ์วันหมดอายุมีความสำคัญสูงสุดสำหรับบริษัทของคุณ จะดีกว่าและแนะนำให้พิมพ์ทั้งสองด้านและใช้แถบแม่เหล็กและโฮโลแกรม เครื่องพิมพ์บัตรประจำตัวและบัตรประจำตัวมีประโยชน์หลายอย่างเพื่อลดความยุ่งยากและความสับสน

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ