ข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับถังเก็บน้ำ

ถังเก็บน้ำ

 

ถังเก็บน้ำเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในการเก็บเกี่ยวน้ำฝน การเก็บเกี่ยวน้ำฝนเป็นสิ่งที่น่าสนใจในโลกที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ด้วยเหตุผลหลายประการ เช่น การดื่ม การชลประทาน ปศุสัตว์ เป็นต้น การประหยัดน้ำฝนจึงเป็นสิ่งสำคัญ อย่างไรก็ตาม ความจริงก็คือมีปริมาณการใช้และความต้องการของถังเก็บน้ำเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ถังเก็บน้ำรู้ลักษณะพื้นฐานของการเก็บน้ำฝน

ถังเก็บน้ำเหล่านี้มีบทบาทสำคัญในการเก็บน้ำฝน ต่อไปนี้เป็นลักษณะสำคัญของการอนุรักษ์น้ำฝน ถังเก็บน้ำเป็นวิธีการที่สำคัญที่สุดวิธีหนึ่งในการประหยัดน้ำแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากการดื่มแล้ว น้ำฝนยังมีประโยชน์ในงานอื่นๆ อีกหลายอย่าง เช่น ชั้นหินอุ้มน้ำ การชลประทาน ปศุสัตว์ การเติม เป็นต้น การเก็บน้ำด้วยวิธีธรรมชาติมีหลายวิธี เช่น น้ำบาดาล เต็นท์ หลังคาบ้าน เป็นต้น เพื่อดื่มและใช้ประโยชน์อื่นๆ

ลักษณะสำคัญคือเป็นแหล่งน้ำดื่มหลัก มีหลายวิธีในการอนุรักษ์น้ำฝนทั้งแบบซับซ้อนและง่าย วัตถุประสงค์หลักของการอนุรักษ์น้ำฝนคือการจัดหาน้ำดื่มที่สะอาดและดีต่อสุขภาพ ถังเก็บน้ำเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการมีน้ำที่ปลอดภัย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ที่มีฝนหรือน้ำขาดแคลน คุณสามารถประหยัดน้ำผ่านช่องทางน้ำที่เหมาะสมทำให้ไอออนบนพื้นดิน นี่เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สำคัญในการเก็บน้ำฝน คุณสามารถใช้ถังเก็บน้ำในพื้นดินและเชื่อมต่อกับช่องที่เหมาะสม

ถังเก็บน้ำเพื่อให้น้ำฝนสะอาด

ผู้ผลิตใช้ทั้งกัลวาไนซ์ที่เคลือบด้วยสังกะสี ซิงค์คาลูม ซึ่งเป็นส่วนผสมของซิลิโคน สังกะสี และอลูมิเนียม และซิงค์คาลูมรุ่นอื่นที่เรียกว่า คัลเลอร์บอนด์สำหรับทำถังเหล็ก ในขณะที่ใช้ถังเก็บน้ำเกรดอาหารสำหรับทำถังโพลี รถถังทั้งสองประเภทมีหลายขนาดและใช้งานได้หลากหลาย ให้เราหาความแตกต่างพื้นฐานระหว่างสอง ถังเก็บน้ำและคุณต้องใช้ปั้นจั่นเพื่อขยับหรือเคลื่อนย้ายในขณะที่ถังโพลีมีน้ำหนักเบาและเคลื่อนย้ายได้ ถังเหล็กเก็บน้ำได้มากกว่า 50,000 ลิตร อย่างไรก็ตามถังที่ทำจากโพลีถึงขีด จำกัด ที่ 50,000 ลิตร ดังนั้น หากคุณมีความต้องการมากมาย

คุณสามารถเลือกถังเก็บน้ำ ราคาถูกเดียวหรือโพลีสองถัง การติดตั้งถังเหล็กทำได้ยากเมื่อเทียบกับถังโพลี ค่าส่งถังโพลีจะน้อยกว่าถังเหล็ก เนื่องจากถังทำจากโพลีมีความเสถียรต่อรังสียูวี จึงไม่เกิดสนิมหรือกัดกร่อน ถังเหล็กถึงแม้จะสึกกร่อนด้วยสังกะสี แต่แข็งแกร่งกว่ามาก และรังสีอุลตร้าไวโอเล็ตของดวงอาทิตย์ไม่ส่งผลกระทบต่อถังเหล่านี้ ถังที่ทำจากเหล็กจะแข็งแกร่งกว่าในแง่ของไฟที่ลุกลามหรือไฟ ในขณะที่ถังโพลีจะหลอมละลายในกรณีที่ถูกไฟไหม้