การค้นหาผู้ให้บริการล้างแอร์บ้าน

หากต้องการค้นหาผู้ให้บริการล้างแอร์บ้าน สำนักงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อม แนะนำให้ติดต่อสมาคมทำความสะอาดท่ออากาศแห่งชาติ ซึ่งคุณสามารถหาช่างเทคนิค ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมได้ เนื่องจากการทำความสะอาดท่ออากาศเป็นอุตสาหกรรมที่ค่อนข้างใหม่ ผู้บริโภคจึงต้องระวังผู้ให้บริการที่ให้คำมั่นสัญญาเกี่ยวกับประโยชน์ของการทำความสะอาดท่อ เนื่องจากไม่มีการอ้างสิทธิ์ดังกล่าวที่ได้รับการอนุมัติจาก ผู้ให้บริการไม่ควรแนะนำให้ล้างแอร์บ้านเป็นขั้นตอนประจำ พวกเขาไม่ควรรับประกันเกี่ยวกับการปรับปรุงคุณภาพอากาศของคุณ

ไม่ควรอ้างว่าได้รับการรับรองล้างแอร์บ้าน

ผู้ให้บริการควรมีประสบการณ์ในการทำงานกับระบบ เฉพาะของคุณ พวกเขาควรมีใบอนุญาตพิเศษ หากจำเป็นในรัฐของคุณ และควรปฏิบัติตามมาตรฐาน สิ่งสำคัญที่สุดคือ ตรวจสอบข้อมูลอ้างอิงของบริษัทและดูว่าลูกค้ารายอื่นแสดงความคิดเห็นอย่างไร  ยังแนะนำให้ตรวจสอบข้อร้องเรียนกับ ในพื้นที่ของคุณ สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือเปรียบเทียบบริษัทอย่างน้อยสามแห่ง ขอให้แต่ละคนจัดทำข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรโดยสรุปบริการและค่าใช้จ่าย คุณควรคาดหวังสิ่งต่อไปนี้จากผู้ให้บริการที่เชื่อถือได้ ผู้ให้บริการควรเปิดประตูทางเข้าและพอร์ต

เพื่อให้สามารถตรวจสอบและล้างแอร์บ้านระบบทั้งหมดได้ ก่อนเริ่มงานใดๆ ผู้ให้บริการควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีวัสดุที่มีแร่ใยหินอยู่ในระบบทำความร้อน/ทำความเย็น ควรใช้เฉพาะอุปกรณ์ดูดอากาศอนุภาคประสิทธิภาพสูง หากเครื่องดูดฝุ่นภายในบ้านหมด มิฉะนั้นพวกเขาจะใช้อุปกรณ์ดูดฝุ่นที่ระบายออกนอกบ้าน ควรปกป้องพรมและเฟอร์นิเจอร์ งานท่อควรได้รับการปกป้อง ซึ่งรวมถึงการปิดผนึกและปิดรูทางเข้าใหม่ที่ทำขึ้นโดยผู้ให้บริการ

ฝุ่นและอนุภาคอื่นๆ ควรถูกกำจัดออก

ด้วยการแปรงที่มีการควบคุมอย่างดีร่วมกับการล้างแอร์บ้านด้วยเครื่องดูดฝุ่นแบบสัมผัส ผู้ให้บริการควรใช้แปรงขนนุ่มเท่านั้น ควรใช้กับท่อไฟเบอร์กลาสและท่อโลหะแผ่นที่บุด้วยไฟเบอร์กลาส บางบริษัทอาจแนะนำให้ใช้สารเคมีและไบโอไซด์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ให้บริการเต็มใจและมีความรู้ในการอธิบายผลกระทบของสารเคมีเหล่านี้ ขอแนะนำให้ทำการวิจัยของคุณเองเสมอและรู้ข้อดีและข้อเสียเมื่อพูดถึงสารเคมีในบ้านของคุณ ได้สร้างรายการตรวจสอบสำหรับผู้บริโภคหลังการทำความสะอาดอย่างละเอียดและสะดวก ซึ่งดูได้ที่นี่ หลังจากทำความสะอาด

ให้ทำตามรายการนี้ด้วยตัวคุณเองหรือกับผู้ให้บริการล้างแอร์บ้าน หากคุณมีปัญหาใด ๆ ผู้ให้บริการควรดูแลโดยไม่มีค่าใช้จ่าย กล่าวกันว่าอากาศภายในอาคารมีมลพิษมากกว่าบริเวณกลางแจ้ง การหายใจเอาอากาศที่มีคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญมาก มิฉะนั้น เรามักจะเป็นโรคภูมิแพ้และล้มป่วยได้ค่อนข้างบ่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่บ้านหากมีเด็กเล็ก ๆ จำเป็นต้องมีการดูแลเป็นพิเศษ พวกเขาเล่นบนพรม เล่นของเล่น และสัมผัสสิ่งเล็กๆ ที่มีแนวโน้มดึงดูดฝุ่นละอองและอนุภาคในอากาศ บ่อยครั้งที่คุณอาจเห็นอาการไอและหวัดในเด็ก สารก่อภูมิแพ้เป็นสาเหตุหลัก สอบถามที่ https://www.thaihippoair.com/