การประกันภัยขนส่งสินค้าวิธีรักษาสินค้าของคุณให้ปลอดภัย

ประกันภัยขนส่งสินค้า

 

เรารับประกันบ้านของเรา ทั้งรถยนต์ กระเป๋าเดินทาง และชีวิตของเราในแต่ละวัน การจ่ายประกันเป็นพิเศษ แต่เรารู้ว่าเราต้องการประกันในกรณีที่เกิดภัยพิบัติ การประกันภัยขนส่งสินค้ามีความสำคัญไม่แพ้กัน เนื่องจากมีความเป็นไปได้เสมอที่สินค้าในการขนส่งสินค้าจะเสียหายสูญหายหรือถูกขโมย แม้ว่าโอกาสที่จะเกิดขึ้นจะมีเพียงเล็กน้อยก็ตาม ตัวแทนหักบัญชีมีความสำคัญในการจัดส่งธุรกิจหรือของใช้ส่วนตัวจากประเทศหนึ่งไปยังอีกประเทศหนึ่ง

การประกันภัยขนส่งสินค้าเป็นข้อตกลงระหว่างตัวคุณ

บริษัทประกันภัยที่ระบุว่าหากสินค้าของคุณเสียหาย สูญหาย หรือถูกขโมยระหว่างการขนส่ง คุณจะได้รับการชดเชยอย่างเพียงพอ การประกันภัยขนส่งสินค้าสำคัญกว่าที่คุณคิด สามารถซื้อประกันเพื่อให้ครอบคลุมสินค้าที่ขนส่งโดยรถบรรทุก เรือ หรือรถไฟ และมีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณต้องการขนส่งสินค้าของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ ที่กำหนดประเภทและต้นทุนของการประกันภัยขนส่งสินค้าที่คุณต้องการ หนึ่งในปัจจัยกำหนดที่สำคัญที่สุดคือมูลค่าของสินค้า ประเภทของผลิตภัณฑ์จะกำหนดว่ามีความเสี่ยงต่อความเสียหายเพียงใด

ระยะทางที่เดินทางยังส่งผลต่อราคาที่คุณจะจ่ายด้วย ปัจจัยอื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาประกัน ได้แก่ การบรรจุสินค้าและวิธีการขนส่งที่คุณเลือก การติดต่อตัวแทนประกันภัยที่เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยขนส่งสินค้าจะช่วยให้คุณเลือกกรมธรรม์ที่เกี่ยวข้องได้ดีที่สุดสำหรับคุณและความต้องการในการขนส่งสินค้าของคุณ ภัยธรรมชาติไม่สามารถคาดเดาได้ และผู้ให้บริการส่วนใหญ่ต้องแน่ใจว่าจะไม่รับผิดชอบในสัญญาของตน การขนส่งทางทะเลที่พลิกคว่ำและเสียหายหรือเปียกชื้นเป็นความรับผิดชอบของคุณ บางทีมันควรจะได้รับการบรรจุดีกว่า

ประกันภัยขนส่งสินค้าของผู้ซื้อหรือซัพพลายเออร์ของคุณไม่เพียงพอ

ฉันไม่รู้เกี่ยวกับคุณ แต่ฉันมักจะบอกลูกค้าของฉันว่าคุณไม่ควรอยู่ในความเมตตาของใครหรืออะไรก็ตาม การพึ่งพาประกันของคนอื่นนั้นค่อนข้างเสี่ยง โดยการซื้อประกันภัยขนส่งสินค้าของคุณเอง คุณจะเป็นผู้ควบคุมว่าความคุ้มครองประเภทใด เท่าใด และต้นทุนเท่าใด ผู้ให้บริการมักจะจำกัดจำนวนเงินที่ต้องรับผิด หากสินค้าของคุณถูกขโมยหรือเสียหายระหว่างการขนส่ง ลองคิดดูสิ คุณอาจไม่สามารถกู้คืนค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนสินค้าได้  ดังที่ฉันได้กล่าวไปแล้วในหลายข้อความข้างต้น บ่อยครั้งผู้ให้บริการจำกัดไม่เพียงแต่สิ่งที่เขารับผิดชอบเท่านั้น

แต่ตามอัตราภาษีศุลกากรและใบตราส่งสินค้า เขาอาจจำกัดความรับผิดชอบของเขาด้วย คุณอาจไม่สามารถกู้คืนได้แม้กระทั่งค่าทดแทน ดังนั้นจึงควรควบคุมด้วยการทำประกันภัยขนส่งสินค้าของคุณเอง ทำงานกับบริษัทประกันของคุณเองว่าจะคุ้มครองอะไรบ้างและเท่าไหร่ อยู่ในการควบคุมมากกว่าที่จะอยู่ในความเมตตาของใคร คุณสามารถออกแบบผลลัพธ์และจำกัดความเสี่ยงได้โดยการวางแผนว่าความคุ้มครองของคุณควรเป็นอย่างไร แทนที่จะอยู่กับประกันของผู้ให้บริการขนส่ง ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องการจัดส่งของคุณ